Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หมดเวรหมดกssม ได้ปลดหนี้ เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย

หมดเวรหมดกssม ได้ปลดหนี้ เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย

ช่วงปลายปีนี้ หมอดูชื่อดังได้ทำนายถึงผู้ที่เกิดปีนักษัตรต่อไปนี้ มีเกณฑ์รวยข้ามปี หมดทุกข์ หมดโศก หมดเวรกssม จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง จะมีปีไหนบ้างนั้นใครอยๅกรู้ไปดูกันได้เลย

ปีระกา

สำหรับคนที่เกิดปีระกาปีนี้แม้จะเป็นช่วงขาลงมีรายจ่ายมากกว่ารายรับและยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุ เข้ามาแบบหลายทางแต่เลิกน้อยใจคิดมากไดด้แล้วมันกำลังจะผ่านพ้นไปภาระหนี้สินของคุณจะหมดไปในช่วงไม่เกินสิ้นปีนี้ปัญหาเล็กน้อยก็จะหมดไปในสิ้นเดือนนี้ถ้าอย ากมีรายได้เพิ่มมากขึ้นควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจหรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้างลงแรงสักหน่อยบอกเลยว่าเป็นเดือนของ คุณจริงทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น

ปีขาล

สำหรับคนที่เกิดปีขาล ในช่วงที่ผ่านมานั้นอันดับไม่ค่อยดีทำอะไรก็จะเหนื่อยไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เป็นยุคมืดเป็นช่วงตกต่ำของชีวิตเลยก็ว่าได้แต่บัดนี้อันดับของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นและจะดีต่อเนื่องไป จนถึงในช่วงกลางปีหน้าจะหมดเคราะห์หมดโศกโชคลาภก็มีเข้ามาให้ชื่นใจอันดับจะดีอย่างมาก ยิ่งเรื่องของความรักแล้วยิ่งดีได้คู่ที่ดีหากผู้ใดมีคู่ครองในช่วงนี้ก็จะพบกับความสุขความเจริญอำนาจ วาสนาผลบุญจะช่วยประคับประคองให้ครอบครัวของคุณเจริญยิ่งขึ้น หมดหนี้มีเงินเข้ากระเป๋าตุง

ปีกุน

สำหรับคนที่เกิดปีกุนนั้นค่อยข้างทรมานกับการทำงานอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมาการเงินชักหน้าไม่ถึงหลังหาเท่าไรใช้ไม่เคยพอบางครั้งถึงกับต้องอดมื้อกินมื้อเพื่ออยู่ให้ถึงสิ้นเดือน แต่อันดับชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยน ไปมีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้ปลดสินจากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริตซื่อตรง โชคชะตาจะเข้าข้างช่วยนำพาให้อันดับของคุณดำเนินไปพบกับความเจริญมั่งคั่งทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ หมดหนี้มีเงินเข้ากระเป๋าตุง

ปีชวด

สำหรับคนที่เกิดปีชวดก่อนหน้านี้เป็นช่วงเวลาแห่งความทุกข์กับเรื่องเงินเดือดร้อนกับการหาเงินมาก หามาได้เท่าไรก็หมดไม่มีเหลือเก็บและยังมีปัญหาในเรื่องความรักที่ไม่ลงเอยหรือจบไม่ดีแต่ไม่นานมันก็จะผ่านไปคนเราต้องเดินต่ออย่าไปยึดติดกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ต่อชีวิตคุณเลยอันดับ ชะตาของคุณหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาเลวร้ายเหล่านั้นแล้วจะหมดทุกข์หมดโศกแบบปลิดทิ้งหน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องทุกปัญหาต่างจะหมดไปช่วงนี้ให้ทำบุญมากจะช่วยหนุนนำคุณไปปสู่สิ่งที่ดี ใครที่คิดจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเปิดร้านเล็กก็ตามจงตั้งใจทำให้ดีแล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ที่คุณได้สร้างไว้ จะช่วยให้คุณหมดหนี้ มีเงินเข้ากระเป๋าตุง

ปีมะเมีย

สำหรับคนที่เกิดปีมะเมีย 2-3 ปี ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าอันดับชะตาจะยังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าไรทำอะไรไปแล้วก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลว มีแต่ภาระหนี้สินที่ไม่ต้องบรรย ายมากแต่ทว่าอันดับของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไปจนได้มาอยู่ เป็น1ใน7 ปี นักษัตรที่จะได้ปลดหนี้สินเตรียมตัวเตรียมใจรอพบกับข่าวดีได้เลยการทำมาค้าขายจากที่เคยชะลอตัวการเงินอยู่ในช่วงฝืดเคืองมาตลอดจะเริ่มทุเลาลงอย่างได้ชัดแน่นอนว่าการงานของ คุณจะประสบความไหลลื่นดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวย

ปีมะโsง

สำหรับคนที่เกิดปีมะโsง 3ปีเต็มที่ต้องเผชิญทั้งปัญหาทั้งอุปสรรคไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินที่ฝืดเคืองไม่เข้าใคร อ อ ก ใครทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอกไม่ประสงค์ดีแต่เมื่อพ้นช่วงกลางปีเข้าสู่ปลายปีแล้ว อันดับของคุณจะพุ่งสูงสุดขีดวาสนาประเสริฐกว่าผู้ใดหยิบจับอะไรเป็นการเป็นงานดีเลิศประเสริฐศรีอย่างแน่นอนยิ่งการเงินแล้วนั้นบอกเลยว่าจะได้จับเงินแสนเงินล้านแน่นอนมีเกณฑ์ได้ถูกสลากถูกรางวัล ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโตหากทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้าก ร รมนายเว รผลบุญจะช่วยให้ผ่านพ้นเคราะห์ก ร รมที่ประสบอยู่ชะตาจะดีจากนี้ย าวไปถึงช่วงกลางปีหน้าจะอันดับขึ้นอย่างถึงที่สุด หากมีธุรกิจเป็นของตัวเองก็จะประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/35JEOoD


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil