Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อุทาหรณ์พ่อแม่ ลูกชายเล่นของเล่น เจอท่อเหล็กแทงเพดานปากแผลลึก

อุทาหรณ์พ่อแม่ ลูกชายเล่นของเล่น เจอท่อเหล็กแทงเพดานปากแผลลึก,อุทาหรณ์พ่อแม่ ลูกชายเล่นของเล่น เจอท่อเหล็กแทงเพดานปากแผลลึก

มีอุทาหรณ์ออกมาเตือนคุณพ่อคุณแม่กันอยู่เสมอ เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกในวัยกำลังเล่นซน ที่จะต้องดูแลไม่ให้คลาดสายตา เพราะเด็กวัยอยากรู้อยากเห็น มันจะเล่นกับสิ่งอันตรายได้ หรือของใกล้ๆตัว ก็อาจจะเป็นอันตรายกับเด็กได้

        ล่าสุด เฟซบุ๊ก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ ได้ออกมาเล่าอุทาหรณ์ หลังลูกของเขาได้เล่นของเล่น และโดนชิ้นส่วนของของเล่นแทงทะลุเพดานปากเป็นแผลลึก โดยได้ระบุว่า...

        "อุทาหรณ์ของครอบครัวที่มีลูกน้อยวัยซนครับ วันนี้ช่วงเที่ยงในระหว่างที่ลูกชายผมกำลังเล่นของเล่นของเค้าตามปกติ อยู่ๆก็ร้องไห้ดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับเลือดไหลออกจากปากเยอะมากๆ

        สาเหตุเกิดจากเค้าอมท่อเหล็กและท่อแทงบริเวณเหงือกบนเกือบถึงตรงลำคอ ซึ่งผมก็เลยรีบให้บ้วนน้ำและอมน้ำเเข็งเพื่อห้ามเลืoดเพราะตอนแรกมองไม่เห็นว่าแผลมันอยู่ตรงไหน

        พอเลืoดหยุดเลยรีบถ่ายรูปไว้แล้วพาไปโรงพยาบาล ซึ่งคุณหมอเห็นทีแรกก็ตกใจมากเพราะว่ามันค่อนข้างดูลึกเลยรีบให้ส่งตัวไปแผนกฉุกเฉิน โดยมีคุณหมอศัลยและคุณหมอเด็กมาร่วมวินิจฉัย ว่าถ้าเกิดต้องเย็บแผลมันจะต้องวางยาสลบเพื่อทำการเย็บ ได้ยินทีแรกขาอ่อนเลยครับ ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ แต่ถือว่าโชคยังเข้าข้างที่คุณหมอบอกว่า ดูแล้วแผลยังปิดเองได้ ไม่ต้องถึงขั้นเย็บ และบรูโน่มีฉีดกันบาดทะยักตามรอบอยู่ตลอด เลยได้กลับบ้านและได้ยามา

        ผมโทษตัวเองเต็มๆทั้งที่อยู่กับลูกเเท้ๆแต่ยังพลาดได้ไม่ดูให้ดีว่าตรงของเล่นมันมีวัตถุแปล ปลอมปนอยู่และตอนนี้ลูกวัยซนมากๆคลาดสายตาไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว ช่วงนี้เค้าเป็นวัยอยากรู้อยากเห็น เจออะไรก็จับ เจออะไรก็เอาเข้าปาก ครั้งนี้โชคดีที่ไม่ถึงขั้นรุนแรงมากนัก เลยขอมาฝากเตือนพ่อแม่ทั้งหลายที่ดูแลลูกน้อยดีอยู่แล้ว ขอให้ระมัดระวังเพิ่มขึ้นอีก ขอให้ไม่เกิดกับครอบครัวไหนอีกนะครับ"

       เป็นภาพที่ค่อนข้างจะน่ากลัว และน่าตกใจสำหรับผู้ปกครองจริงๆค่ะ การจะดูแลเด็กเล็กๆ ต้องระมัดระวัง และต้องคอยเก็บของที่จะเกิดอันตรายให้ไกลมือเด็กเสมอ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ 

,มีอุทาหรณ์ออกมาเตือนคุณพ่อคุณแม่กันอยู่เสมอ เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกในวัยกำลังเล่นซน ที่จะต้องดูแลไม่ให้คลาดสายตา เพราะเด็กวัยอยากรู้อยา...
Loading...
Please update your ads.txt fil