Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ปี 2563 ชีวิตจะพลิก เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีเกณฑ์รวย ได้จับเงินก้อนโต

ปี 2563 ชีวิตจะพลิก เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีเกณฑ์รวย ได้จับเงินก้อนโต

ในปี 2563 ที่จะถึงนี้นั้น หมอดูได้ทำนายทายทักถึงผู้ที่เกิดใน 4 วันต่อไปนี้ ว่า ด ว ง คุณจะดีในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน และความรัก เป็นอีกหนึ่งปีที่ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับอะไรมาก โดยเฉพาะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ พอพ้นจากปีนี้ไปแล้วจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ใครกำลังมองหางานใหม่ก็จะได้เปลี่ยนงานที่ดีกว่าเดิม หรือใครยังอยู่ที่เดิมก็มีโอกาสได้เปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนขั้นเงินเดือน เตรียมตัวรับสิ่งใหม่ๆ กันได้เลย สำหรับ 4 วันเกิดที่ว่าจะประกอบไปด้วย

วันจันทร์

คนที่เกิดวันนี้ดูเผินๆ เหมือนเป็นคนหยิ่งแต่ความจริงแล้วเป็นคนใจดีมีเมตต าใจกว้างไม่ชอบถูกคนอื่นเอาเปรียบและไม่ชอบเอาเปรียบใครคุณเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมาก เวลามีความเครียดหรือมีปัญหาอะไรมักไม่แสดงออกมาคนเกิดวันจันทร เป็นคนที่มีเหตุผลมากและเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองคุณเป็นคนที่บุคลิคภาพดีน่าเชื่อถือเป็นที่ปรึกษาที่ดี คนรอบข้างมักจะรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้อยู่ใกล้คุณอีกอย่ างหนึ่งตามคำทำนายที่อย ากจะบอกนั้นนั่นก็คือในปีหน้า ด ว ง ของคุณนั้นมีโอกาส ที่จะได้ลาภลอยเป็นบ้านหลังโตๆไม่ก็รถคันใหม่

วันศุกร์

คนที่เกิดวันนี้เป็นคนรักอิสระเป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ไม่จุกจิกเรื่องมากสำหรับในเรื่องการงานคุณอย ากจะทำงานแบบอิสระไม่ต้องมีใครมาบังคับซึ่งแปลกมากเพราะหากยิ่งบังคับคนเกิดวันศุกร์ยิ่งไม่ทำงานเพราะเมื่อไหร่ที่อย ากทำงานเดี๋ยวจะทำเอง ในเรื่องของความรักคุณเป็นคนปากไม่ตรงกับใจใช่ก็บอกไม่ใช่รักก็บอกไม่รักคนเกิดวันศุกร์หากไม่ได้ไปธุระสำคัญก็มักจะไม่แต่งตัวมองผ่านๆนึกว่าคุณป้าข้างบ้านแต่ความจริงแล้วเป็นคนที่หน้าตาดีหากแต่งตัวก็อาจทำให้คนรอบข้างช็อคซีนีม่าได้ งเวลาจะทำอะไรสักอย่ างมักมองหาตัวช่วยเสมอ ในปลายหน้านั้นคุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคได้รับทรัพย์ก้อนโตบ้านและรถกำลังรอคุณอยู่

วันพุธ

คนที่เกิดวันพุธเป็นคนที่มีสติปัญญาหลักแหลมเฉลียวฉลาดโดยจะเก่งไปด้านใดด้านหนึ่งถึงขั้นเป็นผู้เชี่ยวชๅญด้านนั้นไปเลยเป็นคนที่ชอบหาความรู้ใหม่ๆเสมอคุณเป็นคนเพื่อนเยอะไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จักเพราะคุณเป็นคนใจกว้างใจดีเป็นกันเอง ในเรื่องหน้าที่การงานคนเกิดวันพุธมีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าในสายงาน เพราะความสามารถของตัวเองล้วนๆ ไม่ได้มีใครคอยสนับสนุนคุณเป็นคนที่แก้ปัญหาเก่งมากไม่ว่าปัญหาจะเล็กหรือใหญ่ ก็จัดการได้ทั้งหมด และในปีหน้านี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้บ้านหลังโตไม่ก็รถคันใหม่เป็นของรางวัลชีวิตแก่คุณแน่นอน

วันอาทิตย์

คนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่โดดเด่นมากไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็จะเป็นดาวเด่นที่นั่นโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน เพราะคนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน จึงทำให้คนเกิดวันอาทิตย์เป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ในที่ทำงาน เป็นคนจริงจังขยันมีความกระตือรือร้นนิสัยเหล่านี้แหละที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต ในเรื่องของความรักคนเกิดวันอาทิตย์นี้ใจแข็งยิ่งกว่าหินแกรนิตเพราะรักคนย ากมากอย่ างมาก ก็ได้แต่แอบชอบหรือปลื้มเท่านั้น ในช่วงของปีหน้านี้นั้นคุณมีโอกาสที่จะได้ของขวัญก้อนใหญ่ก้อนโตบ้านหลังใหญ่หลังแรกในชีวิตของคุณเป็นของขวัญอันมีค่าสำหรับคนที่มีความตั้งใจและขยันทำมาหากิน นอกจากนี้ยังมี ด ว ง ในเรื่องของการเสี่ยงทายอีกด้วย

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2LYuamf


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil