Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รู้กันหรือยัง ต่อภาษี ออนไลน์ได้แล้ว แถมทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน

รู้กันหรือยัง ต่อภาษี ออนไลน์ได้แล้ว แถมทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน

ดีจ้าเรามีเรื่องราวดีๆมานำเสนอเพราะว่าเราจะมาพูดถึง ต่อภาษี ต่อทะเบียน เพราะว่าหลายคนคงทราบกันดีเรื่องความยุ้งยากเเถมค่อนข้างใช้เวลาที่นานพอสมควรอีกด้วย ซึ่งวันนี้ทางทีมงานได้หาวิธีทำทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ โดยการ ต่อผ่านระบบออนไลน์มาฝากเพื่อนทุกคน ซึ่งใช้เวลาทำไม่นาน 3 นาทีก็เสร็จเเล้วเราลองไปชมพร้อมกันเลยจ้า

ขั้นตอนการต่อภาษีออนไลน์

1. เข้าเว็บ www.dlte-serv.in.th หรือ www.dlt.go.th เข้าผ่านมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ก็ได้

2. ทำการลงทะเบียนเพื่อรับรหัสผ่าน

3. จัดการกรอกรายละเอียดของรถที่จะต่อภาษีให้เรียบร้อย อย่าลืมตรวจสอบความถูกต้องทุกช่องด้วย

4. เลือก ต่อภาษี โดยเอกสารที่จะใช้ในการกรอกข้อมูลนั้นจะมี เลขที่ พ.ร.บ. ที่ยังไม่หมดอายุ หากรถมีอายุเกิน 7 ปี จะต้องนำไปตรวจสภาพก่อน

5. เลือก จ่ายเงิน ได้เลยด้วยนะ จะมีบวחค่าส่งด่วน EMS เพิ่มด้วย 40 บาท โดยจะจ่ายผ่านการหักบัญชีธนาคาร จะมีให้เลือก 3 แห่ง หรือจะหักเงินโดยการตัดบัตรเครดิตก็ได้ จะมีการชาท 2 หรือ พิมพ์ใบ แจ้งชำระที่เคาน์เตอร์ หรือ ตู้ ATM ของธนาคารที่เข้าร่วมก็ได้ ยังไม่หมดมีตัดบัตรเครดิตออนไลน์ของ ธ.กรุงเทพ กับ กรุงศรีอยุธ ย า ด้วยนะ สะดวกทางไหนก็เลือกทางนั้นเลย

6. พอชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางกรมขนส่งทางบกจะจัดส่งใบเสร็จรับเงิน เครื่องหมายแสดงการเสียภาษี และกรมธรรม์ พ.ร.บ.คุ้มครองครองผู้ประสบ ภั ย จ า ก ร ถ มาให้ทางไปรษณีย์ ไม่เกิน 7 วัน ก็ได้รับที่บ้านเลย และไม่ต้องรอหมดค่อยต่อ สามารถต่อล่วงหน้าได้ 3 เดือนเลย

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2M6FGvF


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil