Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

นายกค้าทองคำเผย ช่วงนี้ไม่แนะนำให้ลงทุนทอง ราคาทองอาจเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายกค้าทองคำเผย ช่วงนี้ไม่แนะนำให้ลงทุนทอง ราคาทองอาจเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง,นายกค้าทองคำเผย ช่วงนี้ไม่แนะนำให้ลงทุนทอง ราคาทองอาจเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

สำหรับคนที่ชอบลงทุนด้วยการซื้อทองคำ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยทอง หรือว่าทองคำแท่ง ช่วงนี้ก็คงที่จะพักการลงทุนไว้ก่อน เพราะว่าราคายังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เหมาะกับการลงทุนด้วยการซื้อทอง 

       ล่าสุด นายจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี นายกสมาคมค้าทองคำ เปิดเผยว่า ราคาทองคำในประเทศนับตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสจนถึงปัจจุบัน ปรับตัวสูงขึ้นมากพอสมควร หรือ ปรับขึ้นประมาณ 400- 500 บาทต่อบาททองคำแล้ว เช่นเดียวกับราคาทองคำในตลาดโลกที่สามารถยืนทะลุ 1,500 ดอลลาร์สหรัฐต่อออนซ์ ปัจจัยที่ทำให้ราคาทองคำตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้นนั้น มาจากการผลักดันของกองทุนต่างชาติที่มีการไล่ราคา เพื่อที่จะปิดพอร์ตให้มีกำไรก่อนปีใหม่

ราคาทอง

       ดังนั้นการที่ราคาทองปรับตัวสูงขึ้น ไม่ได้หมายความว่าเศรษฐกิจดี แต่เป็นการใช้เทคนิดของกองทุนเท่านั่นเอง  ยังได้ให้คำแนะนำแก่นักลงทุนด้วยว่าจะต้องดูข้อมูลให้ชัดเจนก่อนที่จะลงทุน แต่ในช่วงนี้อาจจะต้องชะลอการลงทุนไปก่อน

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com

,สำหรับคนที่ชอบลงทุนด้วยการซื้อทองคำ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยทอง หรือว่าทองคำแท่ง ช่วงนี้ก็คงที่จะพักการลงทุนไว้ก่อน เพราะว่าราคายังคงสูงขึ้...
Loading...
Please update your ads.txt fil