Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สิ้นปีนี้เป็นต้นไป จะได้ปลดหนี้ มีเกณฑ์รวยไม่ทันตั้งตัว

สิ้นปีนี้เป็นต้นไป จะได้ปลดหนี้ มีเกณฑ์รวยไม่ทันตั้งตัว

ราศีต่อไปนี้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงปี 64 คุณมีเกณฑ์รวยแบบไม่รู้ตัว ด ว ง การเงินรุ่งมากๆ อาจได้รับทรัพย์ก้อนโต ได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ ไม่ก็ถูกหวยรางวัลใหญ่ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่บอกได้เลยว่า ด ว ง ชะตามีโอกาสรวยอย่างแน่นอน จะมีราศีไหนบ้างนั้นลองไปตามไปดูกันได้เลย

ราศีพิจิก

ท่านที่เกิดราศีพิจิก ด ว ง ชะตามีเกณฑ์หนูตกถังข้าวสารมีเกณฑ์ได้เจอผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาอุปถัมภ์ดูแลแบ่งเบาภาระหนี้สิน อาจเป็นได้ทั้งชๅวไทยและต่างชๅติหากคบกันเกิน 2 ปี ทัศนคติไปด้วยกันได้มีเกณฑ์วิวาห์สายฟ้าแลบ หลัง 16 ธันวาคมเป็นต้นไป ชีวิตคุณจะลงตัวมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะการงานราบรื่นมากและยังสมหวังในสิ่งที่ต้องการไปซะหมด แถม ด ว ง ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ย งโชคเอาเงินไปตั้งตัวปลดหนี้ปลดสินได้สบายๆ

ราศีสิงห์

ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ช่วงนี้จะมีคนเอาเรื่องปวดหัวมาให้ซึ่งเกี่ยวพันกับอนาคตคุณที่ต้องตัดสินใจ จงตั้งมั่นในสติอย่าวู่วามค่อยๆ คิดพิจารณาแนะนำว่าให้ขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่หรือคนที่เราไว้วางใจ เพราะจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด แต่หลังกลางเดือนนี้ไป จนถึงปีหน้าการงานของคุณมีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานมากขึ้น ด ว งชะตานี้ขยันซื่อสัตย์สุจริตบั้นปลายไม่มีคำว่าตกย ากมีกินมีใช้ไม่ขัดสน และในช่วงปลายปีนี้ถือเป็นปีที่ ด ว ง ชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภ ทำงานอะไรก็รุ่งทั้งกิจการส่วนตัวพนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า

ราศีพฤษภ

ท่านที่เกิดราศีพฤษภ ด ว ง ท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัวปลดหนี้ปลดสินได้เลย ด ว ง ชะตานี้ขยันซื่อสัตย์สุจริตบั้นปลายไม่มีคำว่าตกย ากมีกินมีใช้ไม่ขัดสน ช่วงนี้ให้ระแวดร ะวังตัวไว้หน่อยก็ดี คนคิดร้ายกับเรามันมีแค่ตอนนี้ยังไม่แสดงตัวทำสิ่งใดต้องเป็นไปในลักษณะปิดทองหลังพระไปก่อน อย่าเพิ่งไปเกินหน้าเกินตาใคร แต่สิ่งที่ท่านทำผู้ใหญ่เจ้านายรับรู้รับทราบแน่นอน หลัง 16 ธันวาคมเป็นต้นไปคุณมีเกณฑ์ได้พบกับเwศตรงข้ามผิวพรรณหน้าตาดีนิสัยดีมีความคิดสร้างสรรค์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับของขวัญของมีค่าจากเwศตรงข้าม แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย

ราศีกรกฎ

ท่านที่เกิดราศีกรกกฎ การทำงานการใช้ชีวิตในช่วงนี้ระวังกระทบกระทั่งกับคนสูงวัยที่อยู่รอบตัว ด้วยการเติบโตที่มาจากคนละยุคคนละสมัยทำให้มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ระวังเรื่องการโต้เถียงหรือมีปากเสียงกันเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง จากนี้ไป ด ว ง ชะตาคุณกำลังมีโชคจะมีเงินเหลือเก็บก้อนโต ด ว งชะตานี้ขยันซื่อสัตย์สุจริตบั้นปลายไม่มีคำว่าตกย ากมีกินมีใช้ไม่ขัดสน และในช่วงปลายปีนี้ ด ว งจะดีมากๆ และดีย าวจ นถึงปี 2564 เลย

ราศีมีน

ท่านที่เกิดราศีมีน จะเกิดความเปลี่ยนแปลงกระทันหันในเรื่องของการทำงานซึ่งคุณไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้มาก่อนทำให้แพลนที่คุณวางไว้ทุกอย่าง ต้องเปลื่ยนแผนใหม่หมดเพราะกระทบกับรายได้หลักของคุณ แต่ไม่ต้องกังวลมากไปทุกอย่างจะผ่านไปได้ จากนี้ท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้านเอาเงินนั้นไปตั้งตัวปลดหนี้ปลดสิน ถอยรถใหม่ป้ายแดงได้เลย ด ว งชะตานี้ขยันซื่อสัตย์สุจริต บั้นปลายไม่มีคำว่าตกย ากมีกินมีใช้ไม่ ขั ด ส น แน่นอน

ราศีธนู

ท่านที่เกิดราศีธนู ช่วงนี้ชะตาชีวิตจะติดๆ ขัดๆ ทั้งเรื่องงานเรื่องเงินอย ากขอให้ไปทำบุญตักบาตรสักหน่อยทุกอย่างจะได้ราบรื่นพยๅยๅมอย่าก่อหนี้สินใหม่ ชดใช้อันเดิมให้หมดก่อนกิเลศความอยๅกได้อยๅกมีให้ลดๆ ลงไปก่อน อดทนอีกนิดจากนี้ไป ด ว ง ชะตาคุณมีเกณฑ์จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินปลดหนี้ปลดสินและมีเงินไปซื้อของที่เล็งไว้มานานได้สมใจ ด ว ง ชะตาของคนเกิดราศีนี้ถ้าขยันซื่อสัตย์สุจริตบั้นปลายไม่มีคำว่าตกย าก จะมีกินมีใช้ไม่ขัดสนไปอีกนาน

ราศีกันย์

ท่านที่เกิดราศีกันย์ ปี 2562 นี้ ถือเป็นปีที่ ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดงมี ด ว งโชคลาภโดดเด่นมาก ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัวพนักงานบริษัทหรือรับราชการก็ก้าวหน้า แต่ให้พึงระวังตัวเองให้มากอาจจะต้องตกไปอยู่ในสถานการณ์ที่ย ากลำบาก อาจโดนรังแกโดนกลั่นแกล้งจากคนที่อยู่รอบข้าง ฉะนั้นอย่าไว้ใจใครให้มากนักอย่าประมาท หลังจากนี้ ด ว ง ท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแ สนถึงหลักล้านเอาเงินไปตั้งตัวปลดหนี้ปลดสินได้เลย ใครคิด อ อ ก รถใหม่หรือไปดาวน์บ้านก็สมใจปรารถนา ด ว งชะต านี้ขยันซื่อสัตย์ สุจริตบั้นปลายไม่มีคำว่าตกย ากมีกินมีใช้ไม่ขัดสน

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2s8hAKd


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil