Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เตรียมตัวรวยปลายปี 62 จะถูกรางวัลใหญ่ ได้จับเงินก้อนโต

เตรียมตัวรวยปลายปี 62 จะถูกรางวัลใหญ่ ได้จับเงินก้อนโต

คนที่เกิด 5 วันต่อไปนี้ เตรียมตัวรวยกันได้เลย ในช่วงปลายปีนี้ ทำอะไรก็จะเฮงๆ โดยเฉพาะจะมีโชคใหญ่วิ่งเข้าชน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ รับเงินก้อนโต จากการเสี่ยงโชค เสี่ยง ด ว ง จะมีผู้ที่เกิด 5 วันไหนบ้างนั้น ไปดูกัน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันนี้นั้น ด ว ง ชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ความฝันพญานาคจะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้ า นเอาไปปลดห นี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย สำหรับใครที่อย ากได้บ้าน ยื่นกู้ไฟแนนซ์ซื้อบ้านไป มีเกณฑ์ได้บ้านสมใจ ช่วงนี้ให้ระวังมีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับการซ่อมบำรุงยวดย านพาหนะหรือที่อยู่อาศัย อย่าชะล่าใจใช้เงินจนหมดกระเป๋าแบบที่เคย โดยไม่ได้มีเงินสำรองไว้ใช้ย ามฉุกเฉิน จะลำบากเอา จะบากหน้าไปยืมใครก็ไม่ค่อยได้เพร าะเป็นคนหน้าบาง โกหกไม่เก่ง ใช้ของอะไรให้ทะนุถนอมระมัดระวังในช่วงนี้ หากไม่อย ากต้องเสียเงินซื้อใหม่ และหลังวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 16 มกร าคม 63 เป็นต้นไป หากคิดทำอาชีพเสริมก็มีเกณฑ์รุ่ง โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทีสำคัญ ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโ ก ง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวๆจนถึงปี 2563 เลย การหมั่นทำทาน ทำบุญ ทุกครั้งที่มีโอ ก าส ก็จะชา วยเสริมด ว ง เสริมบุญบารมีเก่าที่มีอยู่ ให้เพิ่มพูนขึ้นไปอีกได้ เฮลั่นบ้าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันนี้นั้น สำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะตาท่านเองก็มีเกณฑ์เป็นเ ศ ร ษฐีใหม่ ป้ายแดง ก่อนสิ้นปี ทั้งกับคนที่ทำกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับร าชการก็มีเกณฑ์ก้าวหน้า หากคิดทำอาชีพเสริมก็มีเกณฑ์รุ่ง โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทีสำคัญ ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโ ก ง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวๆจนถึงปี 2563 เลย ด ว งชะตาปลายปีหลังจากนี้กำลังจะเป็นไปในทิศทางที่ดีโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน หลังวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 16 มกร าคม 63 เป็นต้นไป ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ตัวเลขเกจิดังจะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแ ส นเอาไปปลดห นี้ปลดสิน แถมยังมีเงินมาซื้อของที่อย ากได้มานานสมใจอย าก เฮลั่นบ้าน

ท่านที่เกิดวันอังคาร

คนที่เกิดวันนี้นั้น หลังวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 16 มกร าคม 63 เป็นต้นไป ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ตัวเลขยวดย านพาหนัผู้หลักผู้ใหญ่จะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้ า นเอาไปปลดห นี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย สำหรับใครที่อย ากได้รถ ยื่นกู้ไฟแนนซ์ซื้อรถไป มีเกณฑ์ได้รถสมใจ สำหรับคนโสดและแม่ม่าย จะมีเพศตรงข้ามหน้าตาดี ทีผ่านการหย่าร้างเข้ามาทำความรู้จัก หากคุยกันถูกคอ ทัศนคติไปด้ วยกันได้ มีเกณฑ์คบกับคนนี้เป็นแฟนจริงจังสูงเลย ด ว งชะตาท่านหลังจาก 11 ธันวาคมเป็นต้นไปถือว่า ด ว งบุญรั ก ษ าพระคุ้มครองเลยก็ว่าได้ ต่อให้ด ว งตกจะเจอเรื่องร้ า ยๆยังไง หนักก็กลายเป็นเบา ศั ต รูคนคิดร้ า ยในที่เรียนหรือที่ทำงาน จะแ พ้ภั ยตัวเอง และห า ยออ ก ไปจากชีวิตเร าเร็วๆนี้ คนที่เคยเข้าใจผิดเร า คนที่ไม่ชอบขี้หน้าเร าจะเริ่มคิดได้ และอย ากเข้ามาเป็นเพื่อนกับเร า ก็อยู่ที่เร าแล้วว่าจะให้อภัยเขาหรือไม่

ท่านที่เกิดวันจันทร์

คนที่เกิดวันนี้นั้น การหมั่นทำทาน ทำบุญ ทุกครั้งที่มีโอ ก าส ก็จะชา วยเสริมด ว ง เสริมบุญบารมีเก่าที่มีอยู่ ให้เพิ่มพูนขึ้นไปอีกได้ หลังวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 16 มกร าคม 63 เป็นต้นไป ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ เด็กน้อยจะให้โชคใหญ่ อาจเป็นลูกเพื่อน ลูกตัวเอง หรือกุมาร ก็ได้ มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแ ส นเอาไปปลดห นี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย สำหรับใครที่อย ากได้รถ ยื่นกู้ไฟแนนซ์ซื้อรถไป มีเกณฑ์ได้รถสมใจ สำหรับคนโสดและแม่ม่าย จะมีเพศตรงข้ามบุคลิคดี ผิวพรรณดี เข้ามาทำความรู้จัก หากคุยกันถูกคอ ทัศนคติไปด้ วยกันได้ มีเกณฑ์คบกับคนนี้เป็นแฟนจริงจังสูงเลย และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะตาท่านเองก็มีเกณฑ์เป็นเ ศ ร ษฐีใหม่ ป้ายแดง ก่อนสิ้นปี ทั้งกับคนที่ทำกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับร าชการก็มีเกณฑ์ก้าวหน้า หากคิดทำอาชีพเสริมก็มีเกณฑ์รุ่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันนี้นั้น หลังวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 16 มกร าคม 63 เป็นต้นไป ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ตัวเลขจากคนที่เพิ่งเสีย หรือฝั นเห็นคนที่เพิ่งล่วงลับไปแล้ว จะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้ า นเอาไปปลดห นี้ปลดสิน หลังจาก 16 ธันวาคมเป็นต้นไปให้ระวังต้องเสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพ ดังนั้นช่วงนี้ควรพักผ่อนดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง อย่าโหมงานและเรียนหนักจนเกินไป อาจล้มป่ วย ต้องเสียค่าใช้จ่ายได้ คนมีเงินเก็บเงินออมก็จะห า ย อ อ ก ไปเยอะเลย สำหรับใครที่อย ากได้บ้าน ยื่นกู้ไฟแนนซ์ซื้อบ้านหรือทาวน์เฮ้าส์ไปไป มีเกณฑ์ได้บ้านหรือทาวน์เฮาส์สมใจ สำหรับคนโสด จะมีเพศตรงข้ามบุคลิคดี มีฐานะ หน้าที่การงานสูงเข้ามาทำความรู้จัก หากคุยกันถูกคอ ทัศนคติไปด้ วยกันได้ มีเกณฑ์คบกับคนนี้เป็นแฟนจริงจัง และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะต าท่านเองก็มีเกณฑ์เป็นเ ศ ร ษฐีใหม่ ป้ายแดง ก่อนสิ้นปี

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2M0qoIU


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil