Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ท่าจับมือถือของคุณ บ่งบอกได้ถึงนิสัยที่ซ่อนอยู่ แม่นเว่อร์

ท่าจับมือถือของคุณ บ่งบอกได้ถึงนิสัยที่ซ่อนอยู่ แม่นเว่อร์

ต้องบอกก่อนเลยว่าในยุคนี้เกือบทุกคนจะมีมือถือพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยเกือบตลอดเวลา มือถึอจัดเป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย เวลาลืมเอามาด้วยเหมือนชีวิตขาดอะไรไปซะอย่าง เราใช้มือถือในหลากหลายรูปแบบ ทั้งโทรศัพท์ ถ่ายภาพ ค้นหาข้อมูล และแชทคุยกับเพื่อนๆ รวมถึงคนในครอบครัว แล้วทราบกันไหมว่าท่าทางในการจับมือถือของแต่ละคนนั้น สามารถบ่งบอกได้ถึงนิสัยเบื้องลึกที่ซ่อนไว้ ส่วนใหญ่แต่ละคนก็จะถนัดในการจับมือถือแตกต่างกัน ลองเลือกดูว่าคุณจับแบบไหนตามหมายเลข 1-4 แล้วไปดูคำทำนายกันได้เลย

หมายเลข 1

นิสัยที่ซ่อนไว้

บ่อยครั้งที่คุณมักจะเลือกที่จะอยู่เงียบๆแต่นั่นไม่ใช่เรื่องแย่เพราะมันถือเป็นด้านที่อบอุ่นของคุณคุณดูเป็นคนชิลล์ๆสบายๆ ไม่ชอบมีปัญหายอมที่จะเสียสละไม่ชอบให้ใครได้รับความเ จ็ บปวดสิ่งที่คุณต้องการคือการอะลุ่มอล่วยการทำตามความฝันและขอคนที่เข้าใจคุณก็พอ

นิสัยด้านความรัก

คุณไม่ชอบอะไรที่มันเวอร์วังอึกทึกไม่ชอบเรื่องอะไรที่มันจะกลายเป็นปัญหาใหญ่หรือต้องปรับตัวใหม่บ่อยๆดังนั้นคุณ จึงชอบบรรยๅกาศสบายๆที่ตัวเองคุ้นเคยดีอยู่แล้วสำหรับเรื่องความรักก็เหมือนกันคุณมีจุดอ่อนที่เป็นคนขี้ใจอ่อนแม้จะถูกทำร้ า ยมาแล้วแต่แค่คนรักยอมขอโทษคุณก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าไม่เป็นไรแล้วโดยอย่างยิ่งคุณไม่ชอบเห็นน้ำตาพอเห็นใครร้องไห้ก็จะสงสารและให้อภัยเสมอ

หมายเลข 2

นิสัยที่ซ่อนไว้

สำหรับใครที่ตรงกับข้อนี้คุณเป็นคนที่แอบป๊อดอยู่หน่อยๆเป็นคนที่บางครั้งก็ไม่กล้าเสี่ยงจริงๆแล้วอยากจะทำ แต่ก็กลัวผิดหวังกลัวเ จ็ บปวดอยๅกจะขึ้นที่สูงแต่ก็กลัวตกลงมาเพราะเหตุนี้คุณเลยเป็นคนที่ต้องการกำลังใจมากเป็นพิเศษสิ่ง ที่คุณต้องการจึงไม่มีอะไรเทียบเท่าความเข้าใจดังนั้นคุณจึงอยากจะเจอใครสักคนที่เข้าใจคุณจริงใจกับคุณและชอบตัวตนของคุณจริงๆ

นิสัยด้านความรัก

ความทรงจำที่เ จ็ บปวดมันยๅกที่จะทำให้คุณนั้นลืมเลือนไปได้คุณจึงเป็นคนที่ค่อนข้างจะลังเลซึ่งจริงๆ แล้วคุณปรารถนาอยๅกให้มีคนอยู่ข้างๆแต่จิตใต้สำนึกกลับสั่งตัวเองไม่ให้ทำแบบนั้นเพราะคุณมักจะรักอีกฝ่ายมากเกินไปจนไม่อยๅกให้เขาเ ก ลี ย ด ถึงแม้คุณจะรักมากๆและจริงๆแล้วอยากจะใกล้ชิดคนที่คุณรักตลอดเวลาอยๅกให้เขาเอาใจใส่มากกว่านี้อยๅกให้เขาทำให้คุณรู้สึกดีมากกว่า นี้แต่การแสดงออกของคุณก็อาจจะ อ อ ก มาเป็นว่าทำเหมือนไม่ได้สนใจให้อีกฝ่ายคิดว่าคุณน่ะยังไงก็ได้เพียงเพราะว่ากลัวจะต้องเ จ็ บปวดอีก

หมายเลข 3

นิสัยที่ซ่อนไว้

แล้วคุณเป็นคนที่แอบเรียกร้องอยู่เสมอคุณปรารถนาที่จะถูกปกป้องถูกปรนนิบัติถูกดูแลเอาใจใส่แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องด้วยความจริงใจ ด้วยคุณชอบความรู้สึกที่ว่าได้รับการยอมรับแต่บางครั้งคุณก็ดูเหมือนจะเป็นคนที่ดีเกินไปไม่ค่อยต่อต้านหรือแข็งข้อกับใครจึงมักถูกใช้ประโยชน์อยู่บ่อยๆ การจะชนะใจคุณได้นั้นไม่ใช่เรื่องยๅกเพียงแค่อีกฝ่ายซื่อสัตย์กับอารมณ์ของคุณเท่านั้น

นิสัยด้านความรัก

คุณไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่หรือไม่ก็เพราะแสดง อ อ ก ไม่เก่งถ้าอีกฝ่ายเดาใจคุณก็ไม่สามารถเดาใจได้ถูกหมดถ้าอีกฝ่ายสังเกตได้ว่า สิ่งที่คุณชอบมากมีสามอย่างแต่จริงๆแล้วมันมีห้าเพราะคุณเป็นคนไม่ค่อยตรงไปตรงมากับความรู้สึกและแสดงออกมาได้น้อยกว่าที่ตัวเองรู้สึกจริงๆคุณเป็น คนปิดบังตัวเองไม่ใช่ว่าอยๅกซ่อนหรือไม่มีอารมณ์แต่เป็นเพราะคุณทำเพื่อความรักต่างหากเลยไม่ยอมแสดง อ อ ก มา

หมายเลข 4

นิสัยที่ซ่อนไว้

คุณไม่ใช่คนธรรมดาชิลๆเลยสักนิดถึงบางครั้งอาจจะดูเหมือนก็เถอะแต่ที่จริงแล้วคุณน่ะรู้ดีว่าใครดีกับคุณแล้วใครที่แย่กับ คุณคุณสามารถแบ่งแยกได้อย่างชัดเจนรวมไปถึงเรื่องความรักถ้าคุณรักใครจะรักมากแล้วถ้าเ ก ลี ย ดใครก็จะเ ก ลี ย ดมากด้วยอีกอย่างบางทีคุณ อาจจะเป็นคนปากไวมากไปหน่อยทั้งที่ความจริงแล้วคุณอาจจะไม่ได้คิดอะไรแบบที่พูดไปโดยลึกๆแล้วคุณปรารถนาให้โลกนี้สวยงามมีแต่ความสุข

นิสัยด้านความรัก

อย่างที่บอกว่าคุณเป็นคนรักใครรักจริงถ้าเ ก ลี ย ดแล้วก็จะเ ก ลี ย ดมากจนอาจจะเรียกว่าแค้นได้เลยฉะนั้นในเรื่องของความรักหากคุณ ได้ลองรักใครและได้เชื่อใจใครสักคนแล้วคุณจะเชื่อเขาคนนั้นจนสุดหัวใจจนบางครั้งหากเกิดการผิดหวังมันก็จะทำให้คุณเ จ็ บมากกว่าคนอื่น แต่คุณก็มีพลังในการป้องกันตัวเองสูงหากเมื่อคุณโดนทำร้ า ยมาสักครั้งแล้วคุณจะจดจำไปอีกนานและตั้งใจอย่างแรงกล้าว่าจะไม่มีวันโดนทำร้ า ยซ้ำสอง อีกถ้าจะทำให้กลับไปเชื่อใจได้อีกล่ะก็ ยๅกเห็นแบบนี้แล้วคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรู้สึกสุดๆหากคุณตกหลุมรักใครแล้วจะยอมเสียสละทุกอย่างเพราะคุณเป็นคนรักแสนดีที่หาได้ยๅก

ขอขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2MMGXsH


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil