Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สัมผัสลมหนาวในไร่สตรอเบอร์รี่ เปิดให้เข้าฟรี (รายละเอียด)

สัมผัสลมหนาวในไร่สตรอเบอร์รี่ เปิดให้เข้าฟรี (รายละเอียด)

ดีจ้าเรามีเรื่องราวมานำเสนอเพราะว่าหลายคนคงทราบกันเเล้วใกล้เข้ามาเเล้วสำหรับช่วงวันหยุดช่วงปีใหม่นั่นเองซึ่งเเน่นอนว่าหลายคนยังไม่มีที่เที่ยวหรือพักผ่อนกันนั่นองวึ่งวันนี้ทางทีมงานได้หามาให้เเล้วสำหรับท่านที่เผือเกิดความสนใจนั่นเองเพราะว่าให้เข้าชมฟรีด้วยเราลองไปชมพร้อมกันเลยจ้า

เมื่อช่วง26 พฤศจิกายน เพจ Korat เมืองที่คุณสร้างได้ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า นักท่องเที่ยวแห่ชมไร่เลิฟสตรอเบอร์รี่ สัมผัสลมหนาวที่วังน้ำเขียวสุด คึ ก คั ก เข้าฟรีไม่มีการ เ ก็ บ ค่าเข้าสวน การท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากแห่เข้าชมสวนสตรอเบอร์รี่ชื่อดัง ไร่เลิฟสตรอเบอร์รี่ กันอย่างเนืองแน่น เนื่องจากช่วงนี้มี เ ก ษ ต ร ก รหลาย ร า ย ได้ปลูกสตรอเบอร์รีต้อนรับลมหนาวที่มาเยือน

ซึ่งหลายสวนมีการตกแต่งหน้าสวนอย่างสวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้าชมและเลือกซื้อสตรอเบอร์รี่สด รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์แปรรูปสตรอเบอร์รี่ด้วย ทำให้มีนักท่องเที่ยวแวะเข้าไปชม และเลือกซื้อสตรอเบอร์รี่กันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน โดยจะจำหน่ายสตรอเบอร์รี่สดจากสวน ขีดละ 50 บาท ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถ เ ก็ บ เองในสวนแล้วนำมาชั่งน้ำหนักซื้อกลับไปฝากให้กับคนที่บ้านได้ และยังสามารถเข้าไปถ่ายรูปในสวนได้ฟรีไม่มีการ เ ก็ บ ค่าเข้าสวน ส่วนผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสตรอเบอร์รี่ มีหลากหลายอย่างเช่น น้ำสตรอเบอร์รี่ แยมสตรอเบอร์รี่ และสตรอเบอร์รี่อบแห้ง ลูกค้าก็มาเลือกซื้อไปเป็นของฝากกันได้อีกด้วย

ที่มา : https://bit.ly/2YRVojC


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil