Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผ่าน กลางเดือนธันวา ไปแล้ว บุญจะหนุนส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ปีหน้าจะรวยมาก

ผ่าน กลางเดือนธันวา ไปแล้ว บุญจะหนุนส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ปีหน้าจะรวยมาก

วันนี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับโชคชะตามาฝากกัน เป็นการทำนายทายทักถึงคนที่เกิด 5 ปีนักษัตร ต่อไปนี้ ที่จากกลางเดือนธันวาคมเป็นต้นไป ด ว ง ของคุณจะเข้าเกณฑ์ดีแบบมากๆ ปังสุดกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะต้นปีหน้าจะร่ำรวยเงินทอง มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ มีโอกาสได้ปลดหนี้ วาสนาดี ทำอะไรก็รวย จะมี 5 ปี นักษัตร ไหนบ้างนั้น ลองไปดูกัน

ปีระกา

ท่านที่เกิดปีระกาในปีนี้ถึงจะเหมือนเป็นช่วงขาลงของคุณ มีรายจ่ายมากมาย และยังเจอปัญหาอุปสรรคเข้ามาแบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจคิดมาก เพราะกำลังจะผ่านพ้นไป จะหมดไปในช่วงไม่เกินกลางเดือนนี้ ปัญหาเล็กๆน้อยๆ ก็จะหมดไปในสิ้นเดือนนี้ ถ้าอยๅกมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้างนะ อาจจะลงทุนกับเพื่อนที่รู้จัก ลงแรงสักหน่อยบอกเลยว่า เป็นเดือนของคุณจริงๆ เดือนหน้ายิ่งดีใหญ่ ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จอย่างราบลื่น

ปีมะเส็ง

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง คุณอยู่ในช่วงเวลาของการได้ปลดหนี้ อาจจะมีปัญหาอุปสรรคคเล็กน้อยถึงปานกลาง กับการทำมาค้าขาย แต่บอกได้เลยว่า ด ว ง ชะตาของคุณจะได้ปลดหนี้อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน คุณก็ต้องตั้งมั่นขยันตั้งใจทำมาหากินด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ด ว ง การเงินของคุณในปีนี้จะสดใสมากขึ้น ทำอะไรประสบความสำเร็จ เป็นผลดีไปหมด ต้นปี 2563 มีโชคใหญ่รอคอยอยู่

ปีมะเมีย

ท่านที่เกิดปีมะเมีย ที่ผ่านมาดูเหมือนว่า ด ว ง ชะตายังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าไหร่เลยนะ ทำอะไรไปก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลว มีแต่ภาระหนี้สินมากมายเหลือเกิน แต่ทว่า ด ว ง ของคุณจากนี้ไปจะเริ่มเปลี่ยน การทำมาค้าขายจาก ที่เคยชะลอตัว การเงินอยู่ในช่วง ฝืดเคืองมาตลอด จะเริ่มดีขึ้นมาก เตรียมรับโชคก้อนใหญ่ไว้ได้เลย แน่นอนว่าการงานของคุณจะประสบความไหลลื่น ดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวย โชคใหญ่กำลังรอคุณอยู่

ปีมะโsง

ท่านที่เกิดปีมะโsง ต้องเผชิญทั้งปัญหาและอุปสรรคต่างๆ นาๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินที่ฝืดไม่เข้าใคร อ อ ก ใคร ทั้งการงานก็เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก ไม่ประสงค์ดีทั้งนั้น แต่เมื่อพ้นช่วงปีนี้เข้าสู่ต้นปีหน้า ด ว ง ของคุณจะพุ่งกระฉูดเลยล่ะ วาสนาประเสริฐกว่าผู้ใด หยิบจับอะไรก็รวย เป็นการเป็นงานดี เลิศประเสริฐศรีอย่างแน่นอน ยิ่งการเงินแล้วนั้น บอกเลยว่าจะได้จับเงินแสน เงินล้านแน่นอน มีเกณฑ์ ได้ถูกสลาก ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโต

ปีกุน

ท่านที่เกิดปีกุน ในช่วงทีผ่านมาค่อนข้างเหนื่อยและลำบากพอสมควร การเงินไม่ค่อยสู้ดีนักหาเท่าไหร่ใช้ไม่เคยพอสักที บางครั้งถึงกับต้องอดมื้อกินมื้อ แต่ชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว จะได้ปลดหนี้ปลดสิน จากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริตมานาน ซื่อตรง ผลบุญทำให้คุณได้ดีช่วยนำพาให้ ด ว ง ของคุณดำเนินไปพบกับ ความเจริญ ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ ในปี 2563 ด ว ง จะยิ่งดีมาก ทั้งการงานและการเงิน

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2MiOWgn


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil