Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เลขมงคล 4 คู่ ช่วยดูดทรัพย์ รีบหามาใช้ ค้าขายดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

เลขมงคล 4 คู่ ช่วยดูดทรัพย์ รีบหามาใช้ ค้าขายดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ศาสตร์แห่งตัวเลขเป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่มีมาตั้งแต่ยุคโบราณ ตัวเลขจะมีอิทธิพลกับชีวิตประจำวันของคนเราเป็นอย่างมาก เราจะต้องข้องเกี่ยวกับตัวเลขตั้งแต่ตื่นยันหลับ บางคนหลับแล้วก็ยังฝันเห็นตัวเลขกันอีกด้วย แล้วทราบกันไหมว่ามีเลขมงคล 4 คู่ ต่อไปนี้ ที่ถ้ามีไว้ใช้แล้วจะช่วยดูดทรัพย์ ไม่ว่าจะใช้เป็นเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือ เลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถ หรือถ้าเจอแบงค์ที่มีเลขเหล่านี้อยู่ พับเก็บใส่กระเป๋าไว้เป็นขวัญถุง ก็จะเป็นเรื่องที่ดีเป็นอย่างมาก ใครสนใจไปดูกันดีกว่าว่ามีเลขอะไรกันบ้าง

คู่เลข 64 46

เป็นคู่เลข ที่ช่วยให้เงินไหลมา แต่ต้องบอกก่อนว่า จะไม่ได้เงิน มาแบบถล่มทลาย แต่จะเป็นการไหลมาเรื่อยๆ มากกว่า และต้องทำงานหรือต้องมีการริเริ่มเพื่อทำเงิน ไม่ใช่ว่านั่งเฉยๆ แล้วจะได้เงิน แต่บอกเลยว่า เลขคู่นี้ ไม่ได้มีจุดเสียอาจจะไม่ได้ช่วยให้เงินไหลมาไวมากนัก แต่ก็มาเรื่อยๆ ไม่ติดขัด

คู่เลข 51 15

เลขคู่นี้ อาจจะไม่ได้เป็นเลขที่ช่วยเรื่องการเงินโดยตรง แต่จะเป็นการส่งเสริมด้านอื่นมากกว่า คู่เลขนี้จะช่วยให้คุณเป็นคนขยัน ใฝ่หาความรู้ ทำให้ตัวเองยกระดับความสามารถขึ้นมา และทำให้ผู้ใหญ่ต้องการ ช่วยเหลือ ฉะนั้นในเมื่อปัจจัยภายนอกดี เพราะเลขคู่นี้ช่วยส่งเสริมแล้วก็จะช่วยให้การเงินไหลมาได้ไม่ย ากนัก

คู่เลข 82 28

เป็นคู่เลข ที่ช่วยในเรื่องโชคลาภ หรือการเสี่ยงโชค แต่ต้องดูให้ดีว่า ด ว ง ของคุณเหมาะกับเลขนี้หรือไม่ หากทำธุรกิจสีเทา หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับการเงิน สามารถใช้คู่เลขนี้ได้ ข้อควรระวังหาก ด ว ง คุณไม่เหมาะกับเลขนี้อย่าใช้ เพราะคู่เลขนี้ จะมีข้อเสียด้านความลุ่มหลงมัว เ ม า อาจติดการwนัน หรืออาจทำให้เป็นหนี้ได้

คู่เลข 78 87

เป็นคู่เลข ที่ช่วยเรื่องการเงินเป็นอย่างยิ่ง แต่เหมาะกับคนที่มีกิจการส่วนตัว หรือพอมีพอกินอยู่แล้วจะช่วยส่งเสริมเข้าไปอีก ข้อควรระวังไม่แนะนำคนที่การเงินไม่ดีอยู่แล้วมาใช้เลขนี้ เพราะจะทำให้เหนื่อยและต้องฝ่าฟันหนักกว่าเดิม

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2rgHriA


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil