Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทำแล้วหน้าสวย ผิวเนียนกริ้บ เคล็ดลับหน้าขาวใสด้วยน้ำมันมะพร้าว

ทำแล้วหน้าสวย ผิวเนียนกริ้บ เคล็ดลับหน้าขาวใสด้วยน้ำมันมะพร้าว,ทำแล้วหน้าสวย ผิวเนียนกริ้บ เคล็ดลับหน้าขาวใสด้วยน้ำมันมะพร้าว

ทำแล้วหน้าสวย ผิวเนียนกริ้บ เคล็ดลับหน้าขาวใสด้วยน้ำมันมะพร้าว

ความสวยความงาม ไม่เข้าใครออกใครค่ะ น้ำมันมะพร้าว เพียงคุณสาวๆได้ลองนำเคล็ดลับนี้ไปใช้เป็นประจำ ถ้าเป็นไปได้และมีเวลาควรที่จะทำทุกวันก่อนนอน รับรองเลยว่าจะทำให้สุขภาพผิวของคุณดีขึ้น มีความเรียบเนียนและขาวใสขึ้น ตามที่คุณต้องการได้เลย

สูตรน้ำมันมะพร้าวนี้แนะนำว่าให้ทาหน้าเป็นประจำเพราะว่ามีการใช้มาตั้งแต่โบร่ำโบราณ น้ำมันมะพร้าวก็หาได้ไม่ยากเราสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป และยังสามารถทำให้ผิวของคุณดีขึ้น ไม่แพงๆด้วย เพราะว่าสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ

1 เมื่อเรารู้กันอย่างนี้แล้ว เราก็มาเริ่มต้นกันเลยดีกว่า โดยเริ่มจากทุกวันก่อนเข้านอนให้ทำการล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดหรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการล้างหน้าตามปกติก็ได้ หลังจากนั้นก็ทำการซับหน้าด้วยผ้าขนหนูนิ่มๆหรือว่ากระดาษเช็ดหน้าให้แห้งเบาๆ

2 ต่อด้วยการใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์จำนวน 2-3 หยด เทลงบนฝ่ามือของคุณหรือจะเทลงบนสำลีก็ได้ ทาให้ทั่วผิวหน้าของคุณในขณะที่ถ้านั้นให้นวดด้วยนิ้วมือเบาๆ โดยเราจะใช้มือทั้งสองข้างนวดใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางของทั้งสองข้างค่อยๆคลึงไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นก็ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วค่อยล้างออก หรือหากใครไม่ล้างออกก็ได้เช่นกัน ค่อยล้างออกในตอนเช้า

เคล็ดลับการบำรุงเพิ่มเติม

หลังจากที่เราทานน้ำมันมะพร้าวเรียบร้อยแล้วเราสามารถทาครีมบำรุงผิวได้ตามปกติ สำหรับวิธีนี้หลายคนอาจจะรู้สึกว่าเหนียวและหน้ามันสักเล็กน้อย แต่อย่าเพิ่งรำคาญไปเลยเพราะมันจะทำให้ผิวหน้าของคุณดีขึ้นเรื่อยๆในทุกวัน

น้ำมันมะพร้าวมีกรดคลอรีน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นกรดไขมันชนิดอิ่มตัว ที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการลดการเกิดฝ้า รอยกระ รอยสิว ริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้า รอยย่น ของคุณหนุ่มๆสาวๆได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวของคุณดูมีน้ำมีนวล มีความสุขสดใสและเปล่งปลั่ง ใครที่ต้องการที่จะให้ผิวหน้าของคุณมีความหน้าใสหน้าขาวแล้วก็ อย่าลืมเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าขาวด้วยสูตรน้ำมันมะพร้าวกันนะคะ บอกเลยว่าดีจริงๆค่ะ

นอกจากนี้เรายังสามารถนำน้ำมันมะพร้าวมาทาได้ทั้งตัวเลยนะคะ อาจจะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะหน่อย แต่มันจะทำให้ผิวของคุณดูเนียนนุ่มและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ขอเสริมอีกสักเล็กน้อยนะคะ

สุขภาพผิวของคุณดีแล้วจากภายนอก อย่าลืมที่จะดูแลสุขภาพภายในของคุณนะคะ แนะนำว่าก่อนนอน 1 ชั่วโมง ให้ดื่มสูตรน้ำมะนาวที่ดิฉันกำลังจะบอกค่ะ

โดยการใช้มะนาวสด 1 ลูก ผสมกับน้ำผึ้งครึ่งช้อนชา เกลือเล็กน้อย และน้ำอุ่น 1 แก้วค่ะ ผสมส่วนผสมทั้งหมดนี้เข้าด้วยกัน แล้วก็ดื่มก่อนนอน 1 ชั่วโมงค่ะ บอกเลยว่าสุขภาพผิวของคุณจะดีจากภายในแน่นอน อีกทั้งยังช่วยให้นอนหลับสบาย ตื่นมาถ่ายท้อง ถ่ายคล่อง ไม่รู้สึกอึดอัดตัวแน่นอนค่ะ

หวังว่าเพื่อนๆจะนำความรู้เหล่านี้ที่เรานำมาฝากไปใช้ในชีวิตประจำวันกันนะคะ จะทำให้สุขภาพผิวของคุณดี เมื่อผิวขาวแต่งตัวยังไงก็ดูสวยค่ะ เมื่อหน้าท้องลดใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูดีไปหมดเลย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,ทำแล้วหน้าสวย ผิวเนียนกริ้บ เคล็ดลับหน้าขาวใสด้วยน้ำมันมะพร้าว ความสวยความงาม ไม่เข้าใครออกใครค่ะ น้ำมันมะพร้าว เพียงคุณสาวๆได้ลองนำ...
Loading...
Please update your ads.txt fil