Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ดอกไม้บูชา 10 ชนิด เสริมโชคลาภเงินทอง ความรัก

ดอกไม้บูชา 10 ชนิด เสริมโชคลาภเงินทอง ความรัก,ดอกไม้บูชา 10 ชนิด เสริมโชคลาภเงินทอง ความรัก

ดอกไม้บูชา 10 ชนิด เสริมโชคลาภเงินทอง ความรัก

การเข้าวัดทำบุญไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ สิ่งที่เรามักจะมีและขาดไม่ได้ก็คือดอกไม้ ซึ่งเป็นเครื่องหมายของการกราบไหว้ ความสดชื่นและความรุ่งเรืองของชีวิต เราจะต้องเลือกใช้ดอกไม้สด เพราะถ้าหากว่าเราเลือกใช้ดอกไม้ที่มีความแห้ง จะเป็นนิมิตความหมายแห่งความทุ ก ข์ใจ ซึ่งส่งผลไม่ดีต่อชีวิตของเรา

การเลือกดอกไม้ไหว้พระ ดอกไม้มงคลแต่ละชนิดล้วนมีความหมายดีที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละด้าน ควรเลือกดอกไม้แบบใดถึงจะเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง จะนำพาความโชคดีโชคลาภต่างๆมาให้ ซึ่งดอกไม้ในแต่ละชนิดมีความหมายแตกต่างกันออกไปตามด้านล่างนี้

1 ดอกบัว

การใช้ดอกบัวเพื่อเป็นการไหว้ ตามความเชื่อจะพบแต่ความสำเร็จในชีวิต หน้าที่การงานราบรื่น เปี่ยมด้วยคุณค่าและเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ใจ พลังสร้างสรรค์ต่างๆ ซึ่งเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่ งที่มีความนิยมมากที่สุดของผู้ที่จะเข้าไปกราบไหว้

2 ดอกดาวเรือง

ดอกดาวเรืองตามความเชื่อเขาว่ากันว่าจะพบแต่ความรุ่งเรือง จะช่วยเสริมให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และส่งผลที่ดีในเรื่องของการเงิน ทำให้มีเงินมีทองเข้ามาในบ้ านอยู่ตลอดเวลา

3 ดอกพุด

ดอกพุดจะส่งผลทำให้มีความเจริญ มีความมั่นคงและมีความแข็งแรงสมบูรณ์ และดอกพุดที่ควรใช้ควรใช้เป็นชนิดสีขาวจะส่งผลที่ดีต่อตัวคุณมากๆ

4 ดอกมะลิ

ดอกมะลิตามความเชื่อว่ากันว่าจะพบแต่ความสุข มีความสดชื่นในทุกๆวันของชีวิต ไม่ว่าจะใช้เป็นมะลิซ้อนหรือมะลิลา ก็จะช่วยเพิ่มความเป็นสิริมงคล ทำให้คนในบ้ านมีความสุข มีความสงบมีความรักที่ดีต่อกัน

5 ดอกรัก

ดอกรักจะช่วยทำให้ชีวิตคู่ของคุณพบแต่ความรักที่เปี่ยมไปด้วยความสุข ไม่ใช่แค่ชีวิตคู่ แต่เป็นชีวิตของครอบครัวที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะมีคนคอยช่วย เหลืออยู่ตลอดเวลา

6 ดอกกุหลาบ

ดอกกุหลาบความเชื่อจะทำให้ตัวคุณมีเสน่ห์แก่ผู้ที่พบเห็น ไม่ว่าจะเป็นท่าทางหรือคำพูด ก็ล้วนแต่ทำให้คนรอบข้างรักและเอ็นดูตัวคนอยู่เสมอ

7 ดอกแก้ว

ดอกแก้วดอกไม้ในการไหว้พระ ที่จะทำให้คุณมีจิตใจที่แจ่มใส มีความบริสุทธิ์ดุจดั่งแก้ว มีความดีอยู่ในตัวและมีคุณค่าในตัวเอง

8 ดอกกล้วยไม้

ดอกกล้วยไม้จะทำให้ชีวิตของคุณพบเจอแต่ความสำเร็จ ทั้งในหน้าที่การงานการเงิน และความรัก เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงมิตรภาพอันดี ความงดงามและความบริสุทธิ์

9 ดอกจำปี

ดอกจำปีจะทำให้ชีวิตของคุณมีความรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน จะช่วยส่งเสริมให้การงานก้าวหน้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงานในหน้าที่การงานที่สูงขึ้น เป็นที่รักของใครหลายๆคน

10 ดอกบานไม่รู้โรย

ดอกบานไม่รู้โรยจะช่วยส่งเสริมในด้านของความรัก ทำให้มีความมั่นคงซึ่งกันและกันอยู่เย็นเป็นสุข

ดอกไม้แต่ละชนิดหากเราเลือกไปกราบไหว้พระก็จะให้ความหมายที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็ล้วนมีความหมายที่ดีกันทั้งนั้น เมื่อรู้แบบนี้แล้วหากคุณเป็นคนหนึ่ งที่ชอบในการไหว้พระ ก็ลองเลือกดอกไม้ตามความหมายที่คุณชื่นชอบดูกันนะคะ จะส่งผลที่ดีต่อชีวิตของคุณอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : liekr

 

 

,ดอกไม้บูชา 10 ชนิด เสริมโชคลาภเงินทอง ความรัก การเข้าวัดทำบุญไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ สิ่งที่เรามักจะมีและขาดไม่ได้ก็คือดอกไม้ ...
Loading...
Please update your ads.txt fil