Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รีวิวเกม Ring Fit Adventure เครื่องออกกำลังกายสำหรับคนติดเกม

รีวิวเกม Ring Fit Adventure เครื่องออกกำลังกายสำหรับคนติดเกม,รีวิวเกม Ring Fit Adventure เครื่องออกกำลังกายสำหรับคนติดเกม

ปัจจุบันนี้คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้นจริงๆ ด้วยโรคภัยทุกวันนี้น่ากลัวมากๆ มันจะมาแบบไม่รู้ตัว จึงควรหันมาใส่ใจสุขภาพกันให้มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะพาไปดูอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้คุณได้ออกกำลังกายไปด้วยและสนุกไปด้วยกับการเล่นเกม นั่งก็คือ เกม Ring Fit Adventure เกมสำหรับการออกกำลังกาย ที่มีอุปกรณ์เฉพาะอย่าง Ring Fit Controller (Ring-Con) เป็นตัวบังคับ โดยอุปกรณ์นี้จะแบ่งเป็นสองชิ้น ชิ้นแรกจะเป็นวงกลมไว้ใช้เล่น อีกชิ้นเป็นเซ็นเซอร์ไว้ติดขา บอกเลยว่าจบเกมได้เหงื่อเลยทีเดียว 

         โดยล่าสุด ทางด้านยูทูป NEGIKILEN ได้พาไปรีวิวเกม Ring Fit Adventure บอกเลยว่าเล่นครั้งแรกเหนื่อยสุดๆ ได้ออกกำลังกายครบทุกส่วนเลย เป็นยังไงนั้น ตามไปดูกันเลยครับ 

เกม Ring Fit Adventure​

เปิดกล่องเลย 

Ring Fit Controller (Ring-Con) เป็นตัวบังคับ

เหมือนพวงมาลัยเลย  ประกอบเข้า 

เริ่มเกม 

มีสอนการใช้ก่อน 

ทั้งดึง ทั้งบีบ ทั้งยึด อีกเครื่องอยู่ที่ขา 

เริ่มเกมวิ่งๆ 

วิ่งไปก่อนแรกๆ 

เจอศัตรูขวาง ต้องออกท่าทาง 

เป็นทางโจมตี 

เจอตัวใหญ่ เหนื่อยสุดๆ 

มีสรุปให้ด้วย 

เหงื่อออกเต็มเลย

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

       เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ เลยทีเดียว ได้ออกกำลังกาย ด้วยท่าทางที่เหมาะสม มีการวอร์มร่างกายก่อนออกท่าทางต่างๆ ได้ทุกส่วนจริงๆ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก NEGIKILEN

,ปัจจุบันนี้คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้นจริงๆ ด้วยโรคภัยทุกวันนี้น่ากลัวมากๆ มันจะมาแบบไม่รู้ตัว จึงควรหันมาใส่ใจสุขภาพกันให้มาก...
Loading...
Please update your ads.txt fil