Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ดูคู่แท้ จากเลขวันเกิด คู่ของคุณตรงกับวันไหน บอกได้ตรง

ดูคู่แท้ จากเลขวันเกิด คู่ของคุณตรงกับวันไหน บอกได้ตรง,ดูคู่แท้ จากเลขวันเกิด คู่ของคุณตรงกับวันไหน บอกได้ตรง

ดูคู่แท้ จากเลขวันเกิด คู่ของคุณตรงกับวันไหน บอกได้ตรง

เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะต้องมีความคิดเข้ามาในหัว ว่าคนที่เราคบอยู่นั้นจริงๆแล้วเขาใช่คู่แท้ของเราหรือเปล่า จะใช่หรือไม่ใช่เราดูจากตรงไหน ในวันนี้เรามีวิธีมาเช็คว่าจริงๆแล้วคนที่คุณคบอยู่นั้นเป็นคู่แท้เป็นเนื้อคู่ของคุณหรือไม่ เป็นการดูชะตาชีวิตคู่ตามหลักตำราโหราศาสตร์ ซึ่งเป็นวิธีที่หลายคนนิยมดูกันจะมีวิธีการอย่างไรนั้นเรามาลองทำกันเลย

สำหรับวิธีการทำนายคู่นั้น ให้คุณนำตัวเลขวันเกิดของคุณและคนรักของคุณมาบวกรวมกัน เช่น คุณเกิดวันที่ 22 คนรักของคุณเกิดวันที่ 30 ให้คนนำตัวเลขมาบวกรวมกัน แล้วจะได้ผลลัพธ์ดังตัวอย่างเช่น

ตัวอย่าง 22+30 = 52 จากนั้นให้นำตัวเลขมาบวกกันให้เป้นหลักเดียว นั่นคือ 52 = 5 + 2 = 7 ให้อ่านคำทำนายเลข 7

ทั้งนี้ หากได้ผลลัพธ์มากกว่าหรือเท่ากับ 10 ก็ให้เอาตัวเลขมาบวกกันเองอืกครั้งหนึ่ งจนกว่าจะได้เลขหลักเดียว

คู่รักที่ได้หมายเลข 1

เป็นคู่ชีวิตที่ต้องพบเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆที่คุณทั้งสองจะต้องพิสูจน์ด้วยกันตลอด ถึงแม้ว่าในบางครั้งชีวิตของคุณจะมีปัญหาเรื่องความคิดที่แตกต่างกันออกไป แต่คุณทั้งสองคนก็สามารถก้าวผ่ านปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้อย่างง่ายดาย คุณทั้งสองมีการปรับความเข้าใจและมีการปรับตัวเข้าหากัน หากคู่ของคุณทำงานหรือมีการลงทุนก็จะถือว่าเป็นคู่ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการทำงาน

คู่รักที่ได้หมายเลข 2

คุณกับคนรักของคุณนั้นมีอารมณ์ที่แปรปรวนง่ายเป็นพิเศษ มีอารมณ์ที่ฉุ นเ ฉี ยว อารมณ์ร้อน และในบางครั้งก็ค่อนข้างเป็นคนที่ใจเย็นมีสติ จุดเด่นของชีวิตคู่คนนั้นคือต่างฝ่ายมักจะมีความห่วงใยซึ่งกันและกัน และมีการแคร์ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าในบางครั้งอาจจะไม่ได้แสดงความรักออกมาบ่อยครั้ง แต่ก็สามารถรับรู้ได้จากการกระทำ

คู่รักที่ได้หมายเลข 3

ชีวิตคู่รักของคุณค่อนข้างที่จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ในบางครั้งเงินก็หมดไปกับของพวกเหล่านั้น และที่สำคัญคุณกับคนรักของคุณขาดความอดทนในบางเรื่อง บางเรื่องก็ยอมกันได้ บางเรื่องก็ยอมกันไม่ได้ แต่ข้อดีของชีวิตคู่ของคนนั้นถึงแม้ว่าจะมีการใช้จ่ายที่เฟือยในบางครั้ง แต่คุณและคนรักก็ยังมีเงินหมุนเวียนที่เข้ามาให้ใช้จ่ายได้อยู่เรื่อยๆ

คู่รักที่ได้หมายเลข 4

เป็นชีวิตคู่ที่อาจมีความจริงจังมากเกินไปหน่อย จนทำให้ขาดความโรเเมนติกไปด้วย เเม้ว่าคุณเเละคนรักต่างมีความเป็นผู้ใหญ่สูงเวลามีปัญหาต่างก็ใช้เหตุผลในการพูดคุยก่อน เเต่ข้อเสียคือถ้าคนใดคนหนึ่ ง หัวเสียขึ้นมาแล้วนั้นก็ยากมากที่จะควบคุมอารมณ์กันได้ คู่รักที่ได้หมายเลขนี้เเนะนำให้พยายามหาเวลาส่วนตัวให้กันมากกว่านี้ อย่างน้อยมีเวลาไปเที่ยวสถานที่เงียบๆดูบ้ างจะดีมาก

คู่รักที่ได้หมายเลข 5

ชีวิตรักที่ใกล้ชิดในเรื่องของการทำบุญหรือมักจะมีคนเข้ามาขอความช่วย เหลืออยู่เสมอ ชีวิตคู่ของคุณนั้นมีความจริงใจต่อกันเป็นอย่างมาก เป็นชีวิตคู่สายบุญ ไม่ค่อยมีความลับต่อกัน มักเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกันและคนรอบข้างอยู่เสมอ แม้ในบางครั้ง อาจจะมีระแวงกันบ้ าง แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหาในชีวิตรักของคุณก็ยังคงราบรื่นไปได้ด้วยดี

คู่รักที่ได้หมายเลข 6

คู่ของคุณเป็นคู่รักที่มีความโรเเมนติก เเละมีเรื่องให้ได้สวีทกันอยู่เรื่อยๆ ชีวิตคู่ของคุณนั้นจะไม่ค่อยสนใจหรือความเห็นของคนรอบตัวเท่าไหร่นัก คุณเเละคนรักมักจะเน้นทำอะไรตามความรู็สึกของตัวเองมากกว่า เเต่ข้อเสียคือบางครั้งคุณคนใดคนหนึ่ งอาจยังติดเจ้าชู้อยู่บ้ าง เเละอาจติดหยอกเล่นกับคนอื่นๆบ้ างอยู่เหมือนกัน

คู่รักที่ได้หมายเลข 7

ชีวิตคู่ของคนนั้นผู้ที่พบเจอกับปัญหามากเลยทีเดียว แต่คุณทั้งสองคนมีความอดทนและไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็มีการหันหน้าพูดคุยกัน และแก้ไขปัญหานั้นให้จบลงได้ด้วยดี แต่ในบางครั้งจะมีปากเสียงกันบ้ างเล็กน้อย แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นผลกระทบอะไรสำหรับความรักคุณ

คู่รักที่ได้หมายเลข 8

ชีวิตคู่ของคุณนั้นเรียกได้ว่ามีผู้นำและผู้ตาม เป็นผู้นำที่มีความสามารถในเรื่องของการตัดสินใจอย่างเด็ดขาด มีการวางแผนชีวิตในอนาคตได้เป็นอย่างดี การงานหรือการเงินก็มีการวางแผนอนาคต ตั้งหลักปักฐาน แต่ข้อเสียของคุณคือคนหนึ่ ง มักจะเป็นฝ่ายตามและมีนิสัยที่ค่อนข้างดื้อเงียบ ไม่ค่อยที่จะยอมใครบางครั้ง ต้องลองปรับนิสัยพูดคุยกัน และทำความเข้าใจกันให้มากกว่านี้ ถึงจะเป็นคู่รักที่ดีมากๆ

คู่รักที่ได้หมายเลข 9

ชีวิตคู่ของคุณถือว่าเป็นชีวิตที่ราบเรียบ ไม่ค่อยมีปัญหาหรือกระทบกันมากเท่าไหร่นักเเละต่างคนต่างมีความเป็นผู้ใหญ่เเละใจเย็น เเต่ในบางทีชีวิตคู่คุณนั้นอาจจะจืดชืดเเละไม่ค่อยเเสดงออกความรักต่อกันเท่าไหร่นัก ถึงแม้ว่าจะไม่มีเรื่องหนักกระทบกันบ่อยเเต่คุณเเละคนรักควรให้ความใกล้ชิดหรือให้เวลาต่อกันมากกว่านี้จะดีมาก

ในการทำนายชะตาคู่แท้ของคุณนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่ งเพียงเท่านั้น การเป็นคู่แท้กันคู่รักที่ดีนั้น ต้องมีการดูแลเอาใจใส่ พึ่งพาและรับฟังซึ่งกันและกันถึงจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณนั้นยืนยาว

เรียบเรียงโดย : postsod

 

 

,ดูคู่แท้ จากเลขวันเกิด คู่ของคุณตรงกับวันไหน บอกได้ตรง เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะต้องมีความคิดเข้ามาในหัว ว่าคนที่เราคบอยู่นั้นจริงๆแล้วเ...
Loading...
Please update your ads.txt fil