Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผิวสวยหน้าใส ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น ดูอ่อนกว่าวัยเกือบ 20 ปี ด้วยวิธีง่ายๆ

ผิวสวยหน้าใส ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น ดูอ่อนกว่าวัยเกือบ 20 ปี ด้วยวิธีง่ายๆ

ผิวสวยหน้าใสๆ คงเป็นสิ่งที่เราทุกคนปรารถนาอย่างแน่นอน ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงเพียงเท่านั้น หนุ่มๆ ยุคนี้หลายคนก็ต้องการมีใบหน้าที่ขาวใส่ไร้ริ้มรอยด้วยเช่นกัน ถ้าใครรู้สึกแบบนี้วันนี้เรามี 3 สูตร เด็ดมาฝาก ใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้คุณมีผิวหน้าที่ใส ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น และผิวหน้ายังดูอ่อนวัยลงกว่าอายุจริงเกือบ 20 ปี กันเลยทีเดียว แต่ละสูตรจะมีอะไรบ้างนั้นใครอยๅกรู้ไปดูกันได้เลย

สูตรที่ 1 ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม อ่อนวัย

ส่วนผสม

– กล้วยน้ำว้าสุกจำนวน 1 ผล

– น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

– น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

– น ม สด

วิธีทำ

นำกล้วยน้ำว้าสุกจำนวน 1 ผล นำมาผสมรวมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และ น มสดคนส่วนผสมให้เข้ากันดีจนเป็น เ นื้ อ เดียวกัน ( ในสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ) เมื่อผสมเข้ากันดีแล้ว ใส่น้ำมะนาวลงไป 1 ช้อนโต๊ะ คนส่วนผสมให้เข้ากันนำมาพอกทิ้งไว้บนใบหน้าประมาณ 15-20 นาที จะช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มแลดูอ่อนกว่าวัย

สูตรที่ 2 เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

ส่วนผสม

– กล้วยน้ำว้าสุกจำนวน 1 ผล

– น้ำมันมะกอกประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ

– น้ำมะนาว

วิธีทำ

นำกล้วย 1 ผล มาบดกับน้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ น้ำมะนาวเล็กน้อย จากนั้นนำไปปั่นจนส่วนผสมมี เ นื้ อ เนียนเข้ากันดี เสร็จแล้วนำมาทาบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 20 นาที แต่ก่อนที่จะพอกหน้า อย่าลืมล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาดกันก่อน แล้วจึงทำการพอก เมื่อครบเวลาให้ล้างหน้าด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ ตามด้วยน้ำเย็นอีก 1 รอบ จะเป็นการช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี

สูตรที่ 3 ช่วยริ้วรอยลดลง รูขุมขนเล็กลง

ส่วนผสม

– กล้วย

– มะขามเปียก

– น้ำผึ้ง

วิธีทำ

นำกล้วย มะขามเปียก และนำผึ้ง ทั้ง 3 อย่าง มาบดหรือปั่นจนเข้ากันดี จากนั้นนำไปแช่เย็นประมาณ 2 ชม. แช่ในช่องธรรมดา ก่อนการพอกหน้าให้เราล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด จากนั้นนำส่วนผสมพอกหน้ามาพอกไว้บนใบหน้า และวางทับด้วยกระดาษทิชชู เพื่อให้เนื้อครีมไม่หลุดร่วงไหลลงมา พอกทิ้งไว้ประมาณ 25-30 นาที เมื่อครบเวลาให้ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าที่อุณหภูมิปกติ ตามด้วยน้ำเย็น จะช่วยทำให้คุณณรู้สึกว่าใบหน้าแลดูกระชับริ้วรอยลดลง รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ทำเป็นประจำ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง จะดีมาก

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/35B9vfF


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil