Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รวยฟ้าแลบ ปลายปีมีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนโต เป็นหลักแสน หลักล้าน

รวยฟ้าแลบ ปลายปีมีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนโต เป็นหลักแสน หลักล้าน

อีกไม่กี่วันก็จะหมดปีกันแล้ว เราจะพาไปส่อง ด ว ง ในช่วงปลายปีกัน สำหรับในบทความนี้จะเป็นคำทำนายถึง 8 นักษัตร ที่ในช่วงปลายปีนี้ ด ว ง ชะตาชีวิตคุณอาจจะพลิกจนคุณไม่ได้ตั้งตัว ทำไมนะหรอคุณมีเกณฑ์รวยฟ้าแลบนั่นเอง รวยแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นคน ด ว ง ดีส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่เรื่องเงินเพียงเท่านั้น ชีวิตในหลายๆ ด้านก็จะดีขึ้นด้วยเช่นกัน จะมี 8 ปี นักษัตร ไหนบ้างนั้นไปดูกัน

ปีจอ

คนเกิดปีนี้เป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษและแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้นมากขึ้นทุกๆเดือนแต่อย่าลืมว่ามีรายรับมากรายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ด ว ง ของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียวการงานการเงินความรักดีไปหมดทุกอย่างสุขภาพไม่เต็มร้อย เท่าไหร่เป็นเพราะความขี้เกียจของตัวคุณเองนี่แหละแน่นอนว่า ด ว ง คุณเป็นผู้มีวาสนาปีนี้นั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณยู่"บ้าน" และหลังพ้น 16 ธันวาคมไปจนถึงสิ้นปีดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยหยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดและความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำรวยมีเกณฑ์จับเงิน 8 หลักจนได้ปลดหนี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน

ปีมะโsง

คนเกิดปีนี้จะเหนื่อย แต่ต้องอดทนหน่อยก็แค่ช่วงนี่เท่านั้นแหละ 1-2 ปีที่ผ่านมานั้นเป็นเหมือนบททดสอบให้คุณยอมรับฐานะ ของตัวคุณเองการกระทำของตัวคุณเองว่าคุณทำอะไรก็จะได้อย่างนั้นเมื่อคุณได้อ่านบทความนี้ แสดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากปีที่แล้วจากที่เหนื่อยแสนเหนื่อยมานานมากชีวิต จะเปลี่ยนเลยนะเตรียมตัวไว้ได้เลยการงานจะดีขึ้นหัวหน้าจะชื่นชมรักจะดีคนรักที่คบอยู่คือคู่แท้แต่หากเขาดู เห็นแก่ตัวมากเกินไปก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะปีหน้ารับรองเลยว่ารถคันสวยๆรอคุณอยู่ต้องหมั่นขยันหานะคุณ และหลังพ้น 16 ธันวาคมไปจนถึงสิ้นปี ด ว ง ชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยหยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดและความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำรวยมีเกณฑ์จับเงิน 8 หลักจนได้ ปลดหนี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน

ปีมะเส็ง

คนเกิดปีนี้ที่ผ่านอาจท้อแท้ผิดหวัง 3 ปีที่ผ่านมานี่เป็นอย่างที่บอกใช่หรือไม่แน่นอนว่าหลายคนที่เกิดนักษัตรนี้นั้นกำลังประสบความ ไม่แน่นอนในชีวิตหลังจากที่อ่านบทความนี้แล้วนั้นขอให้เริ่มคิดให้ทำใหม่ขอให้อดทนเพิ่มขึ้นเงียบให้มากทำ ตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้วหลังสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ไปบ้านหลังใหญ่รอคุณอยู่นะรู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้นดีเลิศ เป็นอันดับ1ในปีนี้เลยทีเดียวขยันหาขยันทำคุณไม่มีวันอับจนแน่นอนและหลังพ้น 16 ธันวาคม ไปจนถึงสิ้นปี ด ว ง ชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยหยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดและความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผล ให้ร่ำรวยมีเกณฑ์จับเงิน8หลักจนได้ปลดหนี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน

ปีขาล

คนเกิดปีนี้ หากคุณกำลังผิดหวังกับเรื่องรักๆใคร่ๆหากคุณนั้นท้อแท้เหนื่อยใจให้ถอยมา1ก้าวก่อนหากคุณกำลังหมดหวัง กับเรื่องงานขอให้คุณคิดทบทวนมองถึงผู้คนที่ไม่มีงานทำตอนนี้คุณดีกว่าเขามากแค่ไหนแน่นอนว่า 3 ปีที่ผ่าน มานี้คุณเหนื่อยสายตัวแทบขาดขอให้เชื่อเถอะหนาหลังจากตุลาคมต่อจากนี้ทุกสิ่งอย่างจะเปลี่ยนไปชีวิตจะ เปลี่ยนภาระหน้าที่จะมากขึ้นเป็นกองๆแต่ชีวิตจะดีเลิศเป็นไหนๆ ธันวานี้ก็ดูวันดีในการ อ อ ก รถซื้อบ้านได้เลย และหลังพ้น 16 ธันวาคมไปจนถึงสิ้นปี ด ว ง ชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยหยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำรวยมีเกณฑ์จับเงิน 8 หลักจนได้ปลดหนี้มีบ้าน มีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน

ปีกุน

คนที่เกิดปีนี้ เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่งหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมดแต่เพียงแค่ช่วงนี้เท่านั้น แหละที่รู้สึกว่ามันแย่ซะเหลือเกินหลายอย่างทำให้หงุดหงิดใจปัญหาเรื่องคนมากมีหากผ่านกลางเดือนนี้ไปได้ชีวิตจะกลับด้านประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่นเงินเพิ่มขึ้นหลาย อย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆ ตัวและหลังพ้น 16 ธันวาคมไปจนถึงสิ้นปี ด ว ง ชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยหยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดและความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำรวยมีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน

ปีระกา

คนที่เกิดปีนี้ ท่านอย่าเพิ่งท้อแท้อย่าเพิ่งเหนื่อยใจความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 3 ปีที่ผ่านมาดู เหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลยเหมือนกำลังย่ำอยู่กับทีหนำซ้ำเงินก็หมดไปวันๆบอกเลยว่าเดือนหน้านั้นจะมีโชคใหญ่ จากผู้เป็นที่รักทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จหลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้วหลายครั้งหลายครา และหลังพ้นกลางเดือนนี้ไปชีวิตจะผลันเปลี่ยนมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่บ้านรถรออยู่ไม่ไกล

ปีวอก

คนเกิดปีนี้ช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่าคุณนั้นเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างมากทั้งเรื่องงานเรื่องคนแต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดีนะ สำหรับครึ่งปีแรกที่แสนเหนื่อยผ่านไปแล้วต่อจากนี้เป็นวาสนาความขยันทำมาหากินล้วนๆ บุญเก่าที่ได้สร้าง มาจะช่วยให้หน้าที่การงานการเงินประสบความสำเร็จเป็นแน่แท้ส่วนเรื่องดวงความรักนั้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำ คุณใส่ใจดีแล้วพอหรือยังและหลังพ้น 16 ธันวาคมไปจนถึงสิ้นปี ด ว ง ชะตาพุ่งแรงมากๆ มีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยหยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดและความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวยมีเกณฑ์จับเงิน 8 หลักจนได้ปลดหนี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน

ปีฉลู

คนเกิดปีนี้ ครึ่งปีที่ผ่านมานั้นเหมือนเป็นดั่งมรสุมชีวิตหลายอย่างถาถมเข้ามาอย่างไม่ขาดสายแต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้วชีวิต จะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัวจะมีโชคมีลาภจากญาติพี่น้องจะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตอีกทั้งคนมีคู่นั้นให้ระวัง เรื่องรักๆ เลิกอย่าพูดอะไรที่บั่นทอนจิตใจเงียบเสียดีกว่าหลังจากเดือนนี้เป็นต้นไปชีวิตดีพร้อมอาจมีบ้านหลัง ใหญ่เป็นของตัวเองขอแค่ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่างที่สุดแล้วอย่าลืมไปทำบุญด้วยนะ มาบอกแล้วเน้นย้ำทำบุญ และหลังพ้น 16 ธันวาคมไปจนถึงสิ้นปี ด ว ง ชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยหยิบจับอะไร ขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดและความขยันและบุญเก่าที่เคยทำส่งผลให้ร่ำรวยมีเกณฑ์จับเงิน 8 หลักจนได้ปลดหนี้มีบ้านมีรถชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2PuSCOk


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil