Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทาง จะมีโชคลาภ รวยแบบจัดหนักส่งท้ายปี

สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทาง จะมีโชคลาภ รวยแบบจัดหนักส่งท้ายปี

เกี่ยวกับเรื่อง ด ว ง เป็นความเชื่อของใครหลายคน และมักจะคอยติดตามอ่านเกี่ยวกับ ด ว ง ของตัวเองอยู่เสมอ เพราะในแต่ละช่วงเวลา ด ว ง ชะตาของเราจะไม่เหมือนเดิม หรือก็คือเปลี่ยนแปลงกันไปตลอด อย่างเช่นในช่วงนี้หมอดูได้ อ อ ก มาทำนายทายทักถึงคน 4 วันเกิด ที่ในปลายปีนี้มีเกณฑ์จะรวยมาก รวยมาจากโชคในการเสี่ยง ด ว ง หรือก็คือได้ลาภจากตัวเลข สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้คุณรวยกันแบบจัดหนัก จะมีผู้ที่เกิดวันไหนบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

คนเกิดวันอาทิตย์

ด ว ง การงาน หลังจากที่ได้ผ่านมรสุมในเรื่องการงานไม่ว่าจะตัวงาน เพื่อนร่วมงาน ที่ผ่านมาเ ห นื่ อ ยมาก ปວดหัวเกี่ยวกับคนเยอะแยะมากมาย เดือนนี้จะลงตัวมากขึ้น ผู้ใหญ่เกื้อหนุนมากขึ้น ได้พักมากขึ้น บ ร ร ย ากาศในการทำงานดีขึ้น งานเป็นไปตามที่หวังไว้ แต่ให้ระวังเรื่องความรับผิดชอบที่เยอะเกินไป บางครั้งท่านจะเป็นคนที่ต้องสมบูรณ์แบบในการทำงาน ให้ระวังจะเครียด

ด ว ง การเงิน ช่วงท้ายปีของคนเกิดวันอาทิตย์ก็ดีไม่น้อยหน้าวันไหนๆเหมือนกัน สลากที่คุณซื้อไว้จะส่งผลให้คุณร่ำรวยขึ้นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว การทำทานบ่อยๆจะส่งผลให้คุณในเร็ววันในช่วงท้ายปี 62 คุณมีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนอย่างแน่นอน

คนเกิดวันพุธ

ด ว ง การงาน ในช่วงท้ายปี 62 เดือน พ.ย. – ธ.ค. นี้ต้องบอกเลยว่า การงานของคุณค่อนข้างดีมาก ได้รับงาน หรือหน้าที่ที่ดีขึ้น และมีคนช่วยเหลือ เกื้อหนุน ที่สำคัญคุณจะได้ลองทำงานที่ยังไม่เคยทำหรือจะได้ทำสิ่งใหม่ๆ ใครจะเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่ในช่วงนี้โอกาสดี จังหวะดี งานต่างประเทศยิ่งดี

ด ว ง การเงิน ช่วง 2 เดือนท้ายของปี 62 คนที่เกิดวันพุธถือว่าค่อนข้างดีเลยละ มีเกณฑ์ที่จะได้จับเงินล้านเหมือนคนอื่นเขา หมั่นทำบุญ ทำทานเยอะๆโชคลาภของคุณจะมาจากเกจิอาจาร์ยดังแถวๆบ้านของคุณหมั่นทำบุญเข้าไว้ คุณจะได้จับเงินล้านแน่นอน จะได้บ้าน รถใหม่ สมใจหวังในไม่ช้า

คนเกิดวันศุกร์

ด ว ง การงาน ช่วงนี้ยังราบรื่นอยู่ แต่ต้องคอยควบคุมอารมณ์ให้ได้ ช่วงนี้จะอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อาจจะมีการเบลอบ้าง เพราะคาดหวังมากเกินไป แต่ก็ไม่ได้หนักหน่วงเท่าที่เดือนผ่านมา ช่วงนี้กำลังจะดีขึ้นอีกรอบ จะได้พักผ่อนเยอะขึ้นและผลงานก็เป็นที่ประทับใจของผู้ใหญ่เจ้านาย และคุณเองมีเกณฑ์ได้เดินทางเรื่องงาน

ด ว ง การเงิน ถือว่าเป็นช่วงที่ดี ด ว งดีแบบสุดๆ คนใกล้ตัวจะพานำโชคมาให้คุณได้ร่ำรวย ดูแลเขาให้ดีๆทั้งตอนที่ยังไม่ได้ทรัพย์และหลังได้ทรัพย์ ถ้าทำได้คุณจะโชคดีเ รื่ อ งของการเงินไปเ รื่ อ ยๆ จะมีเงินเข้ามาแบบไม่ขาดมือและได้จับเงินล้านอย่างแน่นอนหมั่นดูแลคนใกล้ตัวและครอบครัวให้ดี

คนเกิดวันเสาร์

ด ว ง การงาน จะโดดเด่นมาก เรื่องงานจะมีมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆมา อะไรที่ตั้งใจไว้จะได้ดั่งใจและที่สำคัญมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเปลี่ยนงานที่ดีขึ้นด้วยในเดือนนี้ สิ่งที่จะต้องระวังก็คือ บริวารที่กวนใจและส่งผลให้เราหงุดหงิดเวลาประสานงาน

ด ว ง การเงิน ช่วงกลางเดือน ธ.ค. เป็นเดือนที่คุณจะได้จับเงินก้อนใหญ่ จากงานที่คุณทำและสลากที่คุณไปเ สี่ ย งโชค เลขเด็ดที่คุณได้มานั้นจะส่งผลให้เห็นในเดือนนี้ จะมีเงินเหลือใช้ยๅวยันสิ้นปี 2563 เลยละ

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/35Ev8M2


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil