Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

พาย้อนชมวัยใส ไมค์ ภัทรเดช พระเอกสุดฮอต หล่อและเก่งมาก

พาย้อนชมวัยใส ไมค์ ภัทรเดช พระเอกสุดฮอต หล่อและเก่งมาก

ในตอนนี้ต้องบอกได้เลยว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักพระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่าง ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี อย่างแน่นอน เพราะเขากำลังโด่งดังและพูดถึงกันอย่างมาก นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่ฉายทางช่อง 7 วันนี้เราจะพาไปย้อนวัยใสของหนุ่มไมค์กัน ทราบกันไหมว่าสมัยเรียนในระดับมหาวิทยๅลัยนั้นหนุ่มไมค์ของเราเขาเรียนถึง 2 ประเทศ คือเรียนในประเทศไทยและประเทศจีนกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเก่งมากๆ ไม่ใช่แค่หล่อเพียงอย่างเดียว ยังมากความสามารถและเรียนเก่งอีกด้วย

ลองมาดูประวัติของเขากันบ้าง

ชื่อจริง ภัทรเดช สงวนความดี ชื่อเล่น ไมเคิล

ชื่อเดิม อัครเดช สงวนความดี

เกิดวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2533

ภูมิลำเนา เป็นคนอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น

ส่วนสูง 184 เซนติเมตร

การศึกษา จบระดับมัยธยมศึกษา จากโรงเรียนขอนแก่นวิทยๅยน ระดับปริญญาตรี จบคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภาษาจีนธุรกิจ มหาวิทยๅลัยขอนแก่น โดยเรียนทั้งที่ประเทศไทยและประเทศจีน หลังจากจบได้รับปริญญา 2 ใบ

เริ่มเข้าสู่วงการโดยการเข้าประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ในปี 2006 ในการประกวดครั้งนั้นได้รองอันดับ 2 พูดได้ว่าเวทีนี้เป็นเวทีประกวดระดับต้นๆ ที่วัยรุ่นยุคนั้นให้ความนิยมเป็นอย่างมาก ต่อมาหนุ่มไมค์ได้เข้าประกวด Men’s Health Guys Challenge 2011 หลังจากนั้นก็ได้เข้ามาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 7 เป็นยังไงกันบ้างจัดได้ว่าเป็นคนที่ทั้งเก่งและหล่อกันเลยทีเดียว ยังไงแล้วเราไปชมภาพของเขากันดีกว่า

ใสใส น่ารักมาก

ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ

เท่ห์ไปเลย

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2otMon5


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil