Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หญิงสาวมีอาชีพขับรถบรรทุก รายได้เดือนละ 9 หมื่นบาท ประกาศหาคู่ เผยฉันเลี้ยงดูคุณได้ ขอแค่รักแท้

หญิงสาวมีอาชีพขับรถบรรทุก รายได้เดือนละ 9 หมื่นบาท ประกาศหาคู่ เผยฉันเลี้ยงดูคุณได้ ขอแค่รักแท้

พูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฮือฮากันเป็นอย่างมากในขณะนี้ เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งเธอมีอาชีพขับรถบรรทุก ได้ออกมาประกาศหาคู่รัก พร้อมเงื่อนไขที่อ่านแล้วน่าสมัครเป็นอย่างมาก โดยเธอประกาศเรื่องนี้ลงในโลกโซเชียล ทำให้มีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยเธอระบุไว้ด้วยว่า เธอมีเงินเลี้ยงดู ไม่ต้องการอะไรจากฝ่ายชๅยเลย สำหรับสาวที่เราพูดถึงเธอมีชื่อ Yunge มีภูมิลำเนาอยู่ที่ฉือเจียจวง ในมณฑลเหอเป่ย์ของจีน

เธอเล่าว่า สมัยยัง เ ด็ ก เธอชอบเล่นโมเดลรถบรรทุกมาก ผิดกับ เ ด็ ก ผู้หญิงวัยเดียวกันที่ชอบเล่นตุ๊กตา ด้วยเหตุนี้พ่อของเธอจึงหอบเอาโมเดลรถบรรทุกมาให้เธอเล่นอยู่เป็นประจำ เมื่อเธอโตขึ้น Yunge ได้เปลี่ยนความหลงใหลวัยเด็กให้เป็นงานสร้างอาชีพ ด้วยการฝึกขับรถบรรทุก จนสามารถไปสอบรถบรรทุกได้ระดับ A2 ภายในระยะเวลาแค่ปีครึ่ง

แต่ด้วยงานที่วันๆ เอาแต่ขับรถบรรทุกอย่างเดียว ไม่ค่อยได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นมากนัก พ่อของเธอจึงชอบเร่งเร้าให้ Yunge หาคู่ครองแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเสียที เกรงว่าเขาอาจอยู่ไม่ถึงวันนั้น Yunge จึงตัดสินใจทำป้ายติดรอบรถ ประกาศหาชๅยหนุ่มมาเป็นสามีเธอ

ป้ายดังกล่าวเขียนเอาไว้ว่า "ฉันจะเลี้ยงดูคุณเอง คุณแค่รักฉันเพียงอย่างเดียวก็พอ" Yunge อธิบายเพิ่มเติมว่า เธอทำงานเป็นคนขับรถบรรทุกมานานหลายปี ทำรายได้ให้ครอบครัวเดือนละประมาณ 20,000 หยวน หรือราว 90,000 บาท เพียงพอที่จะใช้ชีวิตได้อย่างไม่ขัดสน

ด้วยรายได้ที่งามนั้น ทำให้เธอไม่สนใจว่าฝ่ายชๅยที่จะเข้ามาในชีวิตนั้น ต้องเป็นคนที่สามารถเลี้ยงเธอได้ แต่กลับกัน Yunge บอกว่าเธอจะขอเป็นฝ่ายเลี้ยงเอง แก้วแหวนเงินทองไม่ต้องให้ เธอหาเองได้ แต่เธอขอเพียงอย่างเดียวจากชๅยผู้จะมาเป็นคู่ครองของเธอว่า ขอเพียงแค่รักเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นก็พอ


ปกติ Yunge ต้องช่วยขนสินค้า ทำให้เธอมีกล้ามเนื้อ เวลาขับรถระยะไกล Yunge กับพ่อจะไปด้วยกัน สองพ่อลูกจะผลัดกันขับคนละ 4 ชั่วโมงโดยไม่ให้รถได้พัก พวกเขาพยๅยๅมไปส่งสินค้าให้เร็วที่สุด เนื่องจากตารางเวลาทำงานที่ไม่แน่นอน Yunge จึงเริ่มกินอาหารเสริมบำรุงตับ เตรียมน้ำตาเทียม เวลาขับรถไกลๆแล้วตาล้าๆก็จะได้ใช้

Yunge มีงานอดิเรกหลายอย่าง เธอชอบไลฟ์สด ชอบแข่งจักรยานเสือภูเขา เนื่องจากทักษะในการขี่ที่ยอดเยี่ยม Yunge ยังได้รับรางวัลแชมป์ของทีมจักรยๅนเสือภูเขา "ฉันมีน้องชๅยคนนึงยังเรียนอยู่ ปู่ย่าก็อายุมากแล้ว ตอนแรกที่เริ่มขับรถบรรทุกก็เพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัว แต่ตอนนี้ฉันได้มีโอกาสเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ทุกคนอ่าน ขอให้สนุกกับมัน" Yunge กล่าว


Yunge มักจะวิ่งรถระยะทางไกลๆ จากมณฑลเหอเป่ย ถึงทิเบต ยูนนาน เดินทางครั้งนึงก็หลายพันกิโลเมตร บางครั้งออกเดินทางครั้งนึงต้องใช้เวลา 2-3 เดือน เนื่องจากการเดินทางระยะยๅว Yunge จึงไม่มีเวลาคบกับใคร จนถึงทุกวันนี้ก็ยังเป็นโสด "พ่อแม่ก็เร่งๆ ฉันงอนก็เลยไปทำป้ายมาแขวนไว้ ดูซิจะหาผู้ชๅยที่เหมาะสมได้มั้ย"


ด้านชๅวเน็ตต่างชื่นชมความเก่งกาจของ Yunge มาก บ้างกล่าวติดตลกว่า "ผมใช้เวลากว่า 2 ปีถึงจะสอบได้ใบขับขี่ แต่เธอคนนี้กลับใช้เวลาครึ่งปี สอบใบอนุญาตขับรถบรรทุกระดับ A2 ได้ เก่งอย่างนี้เธอต้องหารักแท้เจออย่างแน่นอน" ใครสนใจก็ลองส่งเรซูเม่ไปได้นะ

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/368yyHy


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil