Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

พรุ่งนี้วันออมแห่งชาติ ฝาก 500บาท กับออมสิน รับกระปุกออมฟรีทันที

พรุ่งนี้วันออมแห่งชาติ ฝาก 500บาท กับออมสิน รับกระปุกออมฟรีทันที,พรุ่งนี้วันออมแห่งชาติ ฝาก 500บาท กับออมสิน รับกระปุกออมฟรีทันที

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยการจัดกิจกรรมเนื่องในวันออมแห่งชาติ วันที่ 31 ต.ค.62 ว่า ในปีนี้ธนาคารเน้นส่งเสริมให้คนไทยตระหนักถึงการออมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในการสร้างวินัยทางการเงินสำหรับเด็กและเยาวชน รวมถึงการกระตุ้นการออมให้กลุ่มคนวัยทำงานและกลุ่มผู้สูงอายุ เพื่อให้มีเงินไว้ใช้หลังเกษียณ รองรับการก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยในอนาคต โดยคาดว่าในสิ้นปีนี้ธนาคารจะมียอดเงินฝากเพิ่มเป็น 2.3 ล้านล้านบาท เติบโต 5% ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

       สำหรับกิจกรรมวันออมแห่งชาติปีนี้  ธนาคารได้เปิดให้ผู้ที่ฝากเงินตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ผ่านสาขาออมสินทั่วประเทศ ได้รับกระปุกออมสินคัมภีร์แห่งการออม 1 ชิ้น ต่อ 1 ราย  โดยสามารถฝากได้ในทุกสาขาทั่วประเทศ เฉพาะในวันที่ 31 ต.ค.นี้  เพียงวันเดียวตั้งแต่เวลา 8.30-15.30 น. หรือในเวลาทำการของสาขานั้นๆ   

      นายชาติชายกล่าวว่า แผนการส่งเสริมการออมเพื่อรองรับวัยเกษียณ ธนาคารได้จัดทำบัญชีเงินฝากพิเศษสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ทั้งบัญชีเผื่อเรียกประชารัฐผู้สูงวัย สำหรับบุคคลธรรมดาอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป  เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100 บาท แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท ได้รับดอกเบี้ย 1%  สูงกว่าบัญชีปกติถึง 1 เท่าตัวและไม่ต้องเสียภาษี นอกจากนี้ยังมีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษผู้สูงวัย สำหรับผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป โดยต้องเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท  กำหนดเวลารับฝาก 24 เดือน รับดอกเบี้ยแบบขั้นบันได 1-3% หรือเฉลี่ย 1.875% ต่อปี  

รับกระปุกฟรีทันที 

      ฝากเงินตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ผ่านสาขาออมสินทั่วประเทศ ได้รับกระปุกออมสินคัมภีร์แห่งการออม 1 ชิ้นไปเลย เริ่ม 31 ต.ค.62 นี้เป็นต้นไป ใครที่สนใจไปที่ธนาคารออมสิน สาขาใกล้บ้านท่านได้เลย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com

,นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยการจัดกิจกรรมเนื่องในวันออมแห่งชาติ วันที่ 31 ต.ค.62 ว่า ในปีนี้ธนาคารเน้นส่งเ...
Loading...
Please update your ads.txt fil