Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล

เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล,เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล

เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล

เครื่องดื่มที่ดีที่จะช่วยให้รูปร่างของคุณแลดูกระชับ แขนขาเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงหน้าท้องก็มีความแบนราบ ดื่มอุ่นๆ 1 แก้วทุกวัน น้ำห นั กของคุณจะลดลงได้มากเลยทีเดียว

เครื่องดื่มที่มีประสิทธิภาพแก้วนี้ จะช่วยให้คุณมีหุ่นที่สวยงาม ลดได้ถึง 10 กิโลกรัม มันอาจจะฟังดูว่าลดได้มากจริงๆหรอ แต่เมื่อคุณได้เห็นส่วนผสมของเครื่องดื่มในแก้วนี้แล้ว คุณจะมั่นใจได้เลยว่า คุณจะทำดื่มในทุกวัน เพราะไม่เพียงช่วยลดหุ่นเท่านั้น จะช่วยทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี แข็งแรงห่ างไกลจากโ ร คต่างๆได้

ประโยชน์ที่ได้รับ

ส่วนผสมของเครื่องดื่มตัดไขมันนี้ประกอบด้วย ว่านหางจระเข้, มะนาว, ขิงและน้ำผึ้ง

ทุกๆท่านคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าในส่วนของว่านหางจระเข้นั้น มีคุณสมบัติที่ดีและมีประโยชน์อย่างมากมาย เพราะมันสามารถช่วยลด น้ำห นั กของคุณได้รวมถึงมีวิตามินและแร่ธาตุกว่า 75 ชนิด ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่สูงมากๆ

มะนาว มีวิตามินซีที่สูงมาก จะประกอบไปด้วยสา รต้านอ นุ มู ลอิสระเป็นจำนวนมาก มีส่วนช่วยสลายไ ข มั นในร่างกายของเรา ทั้งยังเป็นแหล่งของพลังงานที่ดีสำหรับร่างกายเราด้วย

ส่วนผสมที่ดีที่มีประโยชน์ที่จะช่วยในการเผ าผ ล าญอาหารนั่นก็คือ ขิง แถมยังดีต่อกระบวนการย่อยอาหาร และยังช่วยให้กระเ พ าะอาหารของคุณดีขึ้นมาก

น้ำผึ้ง เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติที่ได้ให้ความหวาน ไม่เป็นโ ท ษต่อร่างกายของเรา ทำหน้าที่ในการเผ าผล า ญไ ข มัน และยังช่วยเพิ่มพลังงานที่ดีให้กับร่างกายของเราในทันที

วัตถุดิบที่คุณต้องเตรียม

1 น้ำ 1 แก้ว

2 น้ำว่านหางจระเข้ 2-3 ช้อนโต๊ะ

3 น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

4 ขิงผง 1 ช้อนชา

5 น้ำผึ้งบริสุทธิ์ 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

– เราเริ่มต้นด้วยการเติมน้ำว่านหางจระเข้ประมาณ 2-3 ช้อนโต๊ะ ลงไปในน้ำอุ่น 1 แก้ว จากนั้นให้เราเติมน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ พร้อมกับผงขิง 1 ช้อนชา

– ทำการคนส่วนผสมทุกอย่างให้ละลายเข้ากันดี และดื่มให้หมดในทันที ( ไม่ควรชงทิ้งไว้ทีหลายๆแก้ว ควรจะชงแก้วต่อแก้วและดื่มให้หมด )

คุณจะเห็นได้ว่าเครื่องดื่มนี้ทำได้ง่ายแถมส่วนผสมก็ยังดีต่อสุขภาพร่างกายของเราอย่างมากเลยทีเดียว เพื่อนๆที่รักสุขภาพและกำลังมองหาวิธีช่วยให้สัดส่วนที่ดี ลองนำเครื่องดื่มนี้ไปทำกันดู รับรองได้ว่ามันดีต่อสุขภาพของคุณมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : rak-sukapap

 

 

,เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล เครื่องดื่มที่ดีที่จะช่วยให้รูปร่างของคุณแลดูกระชับ แขนขาเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด รวม...
Loading...
Please update your ads.txt fil