Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

มีโอกาศรวย รับโชคใหญ่ได้รับเงินล้าน ในเดือนพฤศจิกายนนี้

มีโอกาศรวย รับโชคใหญ่ได้รับเงินล้าน ในเดือนพฤศจิกายนนี้

เป็นคำทำนายของ 12 ราศี ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ว่ามีราศีไหนบ้างที่จะ ด ว ง ดีมีเกณฑ์รับโชคใหญ่ และอาจมีโอกาสได้จับเงินล้านกันเลยทีเดียว ใครอยๅกทราบ ว่าราศีไหนจะรุ่ง ราศีไหนจะร่วง แล้วราศีเราจะเป็นอย่างไร รวมไปถึงราศีของคนใกล้ตัว นอกจากนี้ยังมีคำทำนายเกี่ยวกับเรื่อง การงาน การเงิน โชคลาภ และความรัก วันนี้เรามีมาฝากกัน ใครสนไปดูกันได้เลย

ราศีมังกร

ในช่วงนี้ยังจะมีเรื่องท้าทายรอคุณอยู่อีกมาก ทั้งศึกนอกศึกใน ทำให้คุณต้องพยๅยๅมควบคุมตัวเองให้จงหนัก จะมีความเครียดเข้ามาอีกเป็นระยะ และเตือนถึงพายุที่กำลังก่อตัวความรัก ความสัมพันธ์ ใครบางคนกำลังจะจากไป หากคุณมีข้อตกลงเรื่องความสัมพันธ์ใด จะได้คุยถึงความชัดเจนกันอีกครั้งคุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินหรือได้รับความช่วยเหลือด้วยเสน่หา ส่วนถ้ามีการเจรจาต่อรองการซื้อ-ขายใด จะขึ้นอยู่กับบรรยๅกาศในขณะนั้น พยๅยๅมคุยกันอย่างมิตรไว้

ราศีกุมภ์

ให้ดูเรื่องเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญ หรือการตกลงตามกติกาบางอย่าง จะเป็นข่าวดี หากคุณเกี่ยวข้องกับเรื่องทางกฎหมายใด จะได้รับความเป็นธรรม หากมีข้อพิพาท หรือการเจรจาต่อรอง จะลงเอยกันด้วยดีความรัก ความสัมพันธ์ จะมีมิตรภาพที่ดีสำหรับความรู้สึก หรือความรู้สึกที่สงบลง มีความเป็นเพื่อนมากขึ้น เป็นสัญญาณที่ดีหากก่อนหน้านี้มีช่วงจิตใจอ่อนไหวร้อนรน คุณจะค่อย ประคองใจได้ดีขึ้นสถานการณ์การเงินจะมีเรื่องแทรกเข้ามาได้อีก หรือภาระหนัก ที่ยังต้องแบกอยู่ ควรระวังค่าใช้จ่ายต่าง ให้มาก และการใช้เงินเกินหน้าตักด้วยธุรกิจ การงานคุณจะมีงานที่โดดเด่น มีเกณฑ์การเลื่อนตำแหน่ง หรือถึงวาระที่จะได้ชื่อเสียง ได้รางวัล มีการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้คนรอบข้างเป็นอย่างดี หากสมัครงานใหม่จะได้รับโอกาส

ราศีมีน

คุณกำลังมีความรู้สึกพิเศษ กับใครบางคนหรือเปล่า อาจเป็นคนที่คิดไม่ถึงหรืออาจเป็นการตกหลุมรักครั้งใหม่ แต่ว่าอาจยังต้องเป็นความลับไปก่อนเรื่องความสัมพันธ์จะมีปลายทางของมัน แต่มันจะหมายถึงการชัดเจนกับตัวเองก็ได้ ว่ากับคนไหนเป็นอย่างไร และอยๅกจะสานต่อไปกับคนไหนกัน หรือหากมีคู่รักคู่ครองแล้ว ก็คือการตั้งใจมั่นว่าจะไปกันให้สุดทางเรื่องการงาน การเงินจะกลับมาตั้งหลักได้อีกครั้ง มีข่าวดีเข้ามาหรือการมาถึงของเงินก้อนเล็ก ซึ่งจะยังทำให้หลายสิ่งลุล่วงไปได้ธุรกิจ การงาน จะมีบรรยๅกาศการทำงานที่ราบรื่นดี อาจมีปัญหาอยู่บ้าง ถ้าต้องร่วมงานกับคนคอนเซอร์เวทีฟหน่อย แต่ในอีกด้านหนึ่ง มักมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้หลักผู้ใหญ่ ได้ความช่วยเหลือเกื้อกูลคำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น อารมณ์ที่ไม่แน่นอน มีเรื่องกระทบใจชวนให้หงุดหงิดเล็ก น้อย แต่ไม่ได้หนักหนาอะไร อย่าได้ใสใจคำพูดคนอื่นนักเลย

ราศีเมษ

ในช่วงนี้ให้ระวั งปัญหาเรื่องหน้าที่การงาน ยังจะมาอีกระลอกใหญ่ มีเรื่องความร้าวฉาน บาดหมาง ความขัดแย้ง ที่จะลุกลามจากเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้ ความรัก ความสัมพันธ์ ถ้าจะดีอยู่กันให้ราบรื่นยังถือว่าจัดการได้ดีอยู่ ปัญหามาเป็นพักๆ ระวังอย่าแข็งกร้าวใส่กันมากเกินไป แต่ถ้าหวังจะมีรักโรแมนติกมากไปกว่านี้ ต้องทำใจหน่อยล่ะสถานการณ์การเงิน ช่วงนี้การเงินยังไม่แน่นอนสักเท่าไรและค่าใช้จ่ายก็ยังไม่นิ่งและไม่ควรจะด่วนตั้งความหวังกับเงินก้อนใหม่เกินไปนัก ปัญหาต่าง ยังจะมาได้อีกเรื่อยๆในตอนนี้ธุรกิจ การงาน ความผิดหวังจะมาได้อีกทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือบรรยากาศที่กดดันตัวเองอยู่ในทีเหมือนสถานการณ์ต่างๆจะไม่เป็นใจ ต้องพยายามอดทนไว้ คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเรื่องที่ยังคาราคาซังอีกนาน มีความเหนื่อย ความท้อเกิดขึ้นได้ง่ายมาก ต้องพยายามควบคุมจิตใจตัวเองให้ดี

ราศีพฤษภ

ระวังการต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ และการเดินทางต่อไปข้างหน้าโดยไม่หวั่นว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไพ่บอกว่า อาจได้เวลาของการแสดงตัวตนที่แท้จริงของคุณด้วยนะสถานการณ์การเงินช่วงนี้เป็นเวลาที่ดี จะมีรายได้เข้ามาเพิ่มมากขึ้นหรือได้รับเงินทองจากการเดินทาง บ้างได้เบี้ยเลี้ยง เงินเพิ่มจากตำแหน่งและจะได้ซื้อข้าวของใหม่ที่ถูกใจด้วย คำเตือนอาจมีปัญหาที่อาจเกิดขึ้นมักจะมากับเพื่อนร่วมทาง คนที่ไม่เหมาะจะทำงานร่วมกันสักเท่าไหร่ มีเรื่องให้เหนื่อยใจ กังวลใจอยู่

ราศีเมถุน

คุณเป็นคนมีความลังเลใจอยู่เสมอ เหมือนมีเรื่องค้างคาข้างใน ทำให้คุณเองบางครั้งก็ไม่แน่ใจว่า ควรจะเลือกเส้นทางไหนดี สิ่งเก่าที่เคยทำยังมักหวนกลับมาในความรู้สึกความรัก ความสัมพันธ์ ในบางครั้ง คุณอาจรู้สึกว่าความสัมพันธ์คือภาระ แต่ขณะเดียวกันก็มีหน้าที่ความรับผิดชอบอยู่มากมีความตั้งใจและจริงใจ ที่จะร่วมทางกันไปนานๆส่วนถ้าเป็นคนโสดจะยุ่งกับงานมากจนไม่มีเวลาจะชายตาหาใครสถานการณ์การเงินช่วงนีเงินมักจะมาแล้วก็ไปแต่ก็ไปแล้วกลับมา มีช่วงหมุนเงินอยู่นิดหน่อยแต่ก็จะไม่ได้เดือดร้อนอะไรนักส่วนถ้ามีการลงทุน การเสี่ຍงโชคใดๆในช่วงนี้ มีได้มีเสียพอๆกันคำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในช่วงนี้คือ ความพึงพอใจที่แท้จริง ในการเข้าร่วมวงสังคมต่างเหมือนมีความน่าเบื่อหน่ายเ กิดขึ้นเป็นครั้งคราวไปและบางเวลาก็อยากอยู่ลำพังมากกว่า

ราศีกรกฎ

ในช่วงนี้จะมีเรื่องที่ดีเกิดขึ้นกับคุณ ในเรื่องการเงิน ตำแหน่ง หรือบทบาทที่จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุน หัวหน้าเจ้านายมักเข้าข้าง หรือไว้วางใจมอบหมายบทบาทใหม่ เป็นสิ่งที่ดีในการจะได้ใช้ศักยภาพ สถานการเงินช่วงนี้จะปัญหาการเงินจะรุมเร้าเข้ามาได้อีก มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องในบ้านเรือนครอบครัวหรือที่จำเป็นต้องจ่ายระวังปัญหาที่มากับเรื่องสุขภาพด้วยนะ ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้นช่วงนี้งานประจำยังมั่นคงดี มนุษย์เงินเดือนนั้นจะมีความก้าวหน้าช้าหน่อยแต่ก็ไม่ตกงานง่ายๆ ส่วนคนที่มีธุรกิจส่วนตัวหรือทำอาชีพอิสระ ค่อนข้างจะเหนื่อยหน่อยค่ะ ในช่วงนี้ ต้องมีส่วนใช้จ่ายกับการลงทุนด้วยคำเตือน ปัญหาที่อาจเกิดขึ้น มีเรื่องให้คิด แต่ยังคิดไม่ตกและไม่อาจจะโยนการ ตัดสินใจไปให้ใครอื่นได้ ควรหาข้อมูลต่างๆให้รอบด้านเอาไว้เสมอก่อนจะตัดสินใจในแต่ละเรื่อง

ราศีสิงห์

ช่วงนี้ดูจะมีความเหงาอยู่ลึกๆ มีปัญหาบางอย่างในอารมณ์จิตใจ มีความกังวล การพยๅยๅมมองไปข้างหน้า ขณะที่รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจส่วนถ้ามีการเดินทางต่างถิ่นแดนไกล จะรู้สึกโดดเดี่ยวไปพักหนึ่งสถานการณ์การเงินมีเกณฑ์ได้เสียเงินที่ไม่ค่อยอยๅกจะจ่ายอาจเป็นค่าใช้จ่ายซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือบิลเรียกเก็บที่มาถึงอย่างเลี่ยงไม่ได้ ถ้าเป็นลูกหนี้ก็จะเจอคนติด ตามถามทวง ส่วนถ้าเป็นเจ้าห นี้อีกฝ่ายจะไม่มีไม่หนี ไม่จ่าย ควรระวังให้ดีธุรกิจการงาน ถ้าคุณกำลังมองหาช่องทางใหม่ ให้หวนกลับไปดูสิ่งที่เคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือติดต่อสื่อสารกับคนคุ้นเคยบางคนจะช่วยให้มีจังหวะที่ดีมากขึ้น ส่วนถ้ามีการโยกย้าย มักได้ไปที่ที่มีความเป็นมิตรรออยู่ คำเตือน ปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ความรู้สึกข้างในที่ยังสั่นสะเทือนอยู่เงียบ อาจจะกับคนในความรู้สึก โลกส่วนตัวที่คนอื่นเข้าไม่ถึง บางเวลาความทรงจำก็ทำร้ายจิตใจได้อยู่

ราศีกันย์

การเงินของคุณจะกลับมาดีได้อีกครั้งภายในปีนี้ แม้จะมีค่าใช้จ่ายรออยู่เสมอ แต่ก็จะค่อยๆบริหารจัดการเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเรื่อยๆและคุณยังอาจได้เจอมืออาชีพเก่งๆ ที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณอีกด้วยช่วงนี้จะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เรื่องรักนั้นหวานชื่นกว่าหลายราศี คนที่คบกันมาจะมีความเข้าอกเข้าใจ ถ้าทะเลาะกันอยู่เดี๋ยวก็จะได้คืนดีกัน เป็นช่วงที่มีโอกาสเจอคนถูกใจ การเงินช่วงนี้ยังต้องเหนื่อยกับการทำมาหาเงินอยู่และค่าใช้จ่ายไม่นิ่ง แต่ก็อย่างที่บอก ไม่ต้องกังวลจนเกินไปคุณยังมีช่องทางใหม่ มีทางเลือกทางรอดกว่าคนอีกมากมายล่ะ คำเตือน ปัญหาที่อาจเกิດขึ้น อาจเจอปัญหาไล่หลังมาเรื่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้เป็นความผิดของคุณเลย เหมือนมีสถานการณ์บังคับอยู่เสมอ คุณอาจต้องพิจารณาเรื่องลูกน้องลูกจ้าง หรือเพื่อนร่วมงานในทีม

ราศีตุลย์

เริ่มมีการแสวงหาความร่วมมือจากผู้คนอื่น จากนี้ไปมีการเปิดตัว เปิดโคsงการหรือการเดินทางใกล้มากขึ้น ในด้านที่ดีมักได้รับมิตรภาพดี จากคนที่ได้พบปะการนำเสนองานใด จะได้รับความสำเร็จเบื้องต้นความรัก ความสัมพันธ์มีเกณฑ์การเข้ามาของคนใหม่กรณีที่โสด แต่ถ้ามีคู่แล้วก็ระวั งอาจจะเผลอใจได้เหมือนกันแต่ถ้ากำลังร่วมมือร่วมงานกับคู่รักคู่ครองจะไปกันได้ดี มีความสุขกับสิ่งที่สอดคล้องอย่างสร้างสรรค์สถานการณ์การเงินจะมีข่าวดีในช่วงนี้ เงินจะเข้ามาสู่ชีวิตอีกครั้งจะมีรายได้เข้ามาเติมและถ้าจะซื้อจะขายเกี่ยวกับยวดย านพาหนะจะได้รับความสมหวังดีคำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิfขึ้น ถ้าคุณคาดหวังความช่วยเหลือทางการเงินจากคนอื่น เตือนว่าจะต้องได้พึ่งตัวเองมากกว่า ส่วนถ้ามีคนอื่นเข้ามาให้ความหวังมากเกินไปในช่วงนี้ ควรพิจารณาดีระวังเจอมิจฉาชีพด้วย

ราศีพิจิก

คุณยังมีเรื่องกังวลใจอยู่ไหมดูเหมือนว่าลึกๆ จะไม่ค่อยมีความสุขมากนัก มีปัญหาในบ้านเรือนครอบครัว เครือญาติพ่อแม่ หรืออะไรที่อึดอัดกดดันอยู่กับตัวเอง การเงินช่วงนี้ควรหมุนเงินหน่อย แต่ก็จะผ่านไปได้ตลอดรอดฝั่งถ้าทำธุรกิจการค้าจะต้องได้ใช้ทุนหมุนเวียนมากเป็นพิเศษแต่เศรษฐกิจไม่ดี ไม่ได้มีแต่คุณคนเดียวที่ลำบากการงานของคุณถ้าผ่านช่วงเจ๊งหรือขาดทุนได้ คุณจะได้รับโอกาสใหม่อีกครั้งและประสบการณ์ที่ผ่านมาจะมีความหมายมากเชียวล่ะ ส่วนถ้าคุณทำงานประจำอยู่เร็ว นี้จะมีข้อประกาศสำคัญในองค์กรแต่จะส่งผลกระทบร้ายหรือดี ต้องมีลุ้นอยู่ควรระวังปัญหาการสื่อสาร การคุยกันไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจ โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิดใกล้ตัว

ราศีธนู

คุณกำลังมีความรู้สึกพิเศษ กับใครบางคนหรือเปล่า อาจเป็นคนที่คิดไม่ถึงหรืออาจเป็นการตกหลุมรักครั้งใหม่ แต่ว่าอาจยังต้องเป็นความลับไปก่อนเรื่องความสัมพันธ์จะมีปลายทางของมัน แต่มันจะหมายถึงการชัดเจนกับตัวเองก็ได้ ว่ากับคนไหนเป็นอย่างไร และอยๅกจะสานต่อไปกับคนไหนกัน หรือหากมีคู่รักคู่ครองแล้ว ก็คือการตั้งใจมั่นว่าจะไปกันให้สุดทางเรื่องการงาน การเงินจะกลับมาตั้งหลักได้อีกครั้ง มีข่าวดีเข้ามาหรือการมาถึงของเงินก้อนเล็ก ซึ่งจะยังทำให้หลายสิ่งลุล่วงไปได้ธุรกิจ การงาน จะมีบรรยๅกาศการทำงานที่ราบรื่นดี อาจมีปัญหาอยู่บ้าง ถ้าต้องร่วมงานกับคนคอนเซอร์เวทีฟหน่อย แต่ในอีกด้านหนึ่ง มักมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้หลักผู้ใหญ่ ได้ความช่วยเหลือเกื้อกูลคำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น อารมณ์ที่ไม่แน่นอน มีเรื่องกระทบใจชวนให้หงุดหงิดเล็ก น้อย แต่ไม่ได้หนักหนาอะไร อย่าได้ใสใจคำพูดคนอื่นนักเลย

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2JnEqDb


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil