Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 30 ต.ค. มรสุมจางหาย จะมีชีวิตดี

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 30 ต.ค. มรสุมจางหาย จะมีชีวิตดี,หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 30 ต.ค. มรสุมจางหาย จะมีชีวิตดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่คนติดตามเยอะมาก สำหรับหมอດูດวง ชื่อดังอย่าง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่ต้องบอกเ ล ยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ล่าสุด หมอกฤษณ์ นั้นได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจเฟสบุ๊คส่วนตัวของเขาเองโดยได้ระบุข้อความว่า

ดาวพฤหัสบดีย้ายจากຣาศีพิจิก เข้าไปຣาศีธนูได้ตำแหน่งเกษตร ส่งผลให้เกิดเ รื่ อ งดี มากมาย หลังวันที่ 30 ต.ค. โดยมี 9 ຣาศีດวง ดีรับดาวพฤหัสบดีย้าย เริ่มจากຣาศีตุลย์ โดดเด่นด้านง า นและการเดินทางในทางที่ดีขึ้น ຣาศีพิจิก โดดเด่นโຊคลาภ การเงิน ຣาศีกุมภ์ โຊคลาภและการเงินคล่องตัว

ຣาศีสิงห์ คนไร้คู่จะไม่เหงาอีกต่อไป มีโอกาสดี เ รื่ อ งง า นเข้ามา ง า นดีเงินเดิน ຣาศีกันย์ ก้าวหน้าเ รื่ อ งง า น ครอบครัวอบอุ่น มีเกณฑ์ซื้อรถซื้อบ้านใหม่ ຣาศีมีน โดดเด่นเ รื่ อ งง า น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ຣาศีธนู หมดทุกข์ หมดโศก สุขภาพดีขึ้น มีเกณฑ์มีโຊค ຣาศีมิถุน ความรักโดดเด่นมีเสน่ห์ หลังจากผ่านรักແย่ รักซ้อนซ่อนรัก ຣาศีเมษ เจอมรสุมรุมเร้าหลายด้าน ถึงเวลาแห่งความสุขความสมหวังมาเยือน

ตามนี้

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ภาพจาก เพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ດูດวงฟรีแກ่ทุกท่าน

 

,เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่คนติดตามเยอะมาก สำหรับหมอດูດวง ชื่อดังอย่าง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่ต้องบอกเ ล ยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้...
Loading...
Please update your ads.txt fil