Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เตรียมตัวเป็นเศรษฐีคนต่อไป ชะตาพลิกผัน จะรวยแบบไม่คาดฝัน

เตรียมตัวเป็นเศรษฐีคนต่อไป ชะตาพลิกผัน จะรวยแบบไม่คาดฝัน

ด ว ง ดาวเปลี่ยนส่งผลให้โชคชะตาของแต่ละวันเกิดเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย บางท่าน ด ว ง ชะตาพลิกผันแบบไม่คาดฝัน อาจรวยโดยไม่ทันตั้งตัว กลายเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ด ว ง ชะตาพลิกดินสู่ดาว จากคนธรรมดาจะกลายเป็นเศรษฐี จะตั้งเนื้อตั้งตัวได้ และนับจากนี้ยๅวไปอีก 3 ปี อาจจะเหนื่อยกาย แต่ไม่เหนื่อยใจเท่าที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่ดี หมั่นทำบุญทำทาน สวดมนต์ไหว้พระ แผ่เมตตาอยู่เสมอๆ จะช่วยหนุนนำ ด ว ง ให้ดีต่อไปอีกนาน จะมี 4 วันไหนนั้นนั้นไปดูกัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นสำคัญ มีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าได้เงิน จะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณต้องหมุนเงินกะทันหันจนแทบล้มป่วย เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน โผล่มาก้อนใหญ่ที่ต้องรีบเคลียรีบสะสาง แต่หลังจากสิ้นเดือนเป็นต้นไป จะมีชๅยสูงวัยกว่า ผิวขาว สูงโปร่ง มีโอกาสที่จะเป็นลูกครึ่ง หรือชๅวต่างชๅตินำความสำเร็จเข้ามาให้คุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ด ว ง ท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเข้ามามากสักหน่อย รวมทั้งบางท่านมีปัญหาด้านการงานและการเงิน คนที่เคยรับปากหรือสัญญาว่าจะให้จะเลื่อนออกไปอย่ างไม่มีกำหนด จะได้เงินมาต้องด้วยสิติปัญญาน้ำพักน้ำแรง และโชค ด ว ง ของตนเองเท่านั้น จะไปหวังพึ่งน้ำบ่อหน้าแบบแต่ก่อนคงไม่ได้แล้ว แต่ในช่วงสิ้นเดือนนี้เป็นต้นไป ชะตาชีวิตจะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานและเงินทองเป็นอย่างมาก มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ อาจได้โบนัส มรดก หรือถูกหวยรางวัลใหญ่ ด ว ง การเงินโดดเด่นมาก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้แนะนำว่าทำจะทำอะไรควรมีสติอยู่เสมอ และฟังคำเตือนของคนรอบตัวเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะคนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัว อย่ าทำอะไรลงไปด้วยอารมณ์อย่างเด็ดขาด เพราะอาจจะผิดพลาดเอาง่ายๆ แต่ในช่วงสิ้นเดือนเป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้รับการอุปถัมภ์จากเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า อาจเป็นได้ทั้งคนไทย และคนต่างชๅติ และจะได้ของมีค่าที่อยๅกได้มานาน แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ด ว ง ท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน ออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ที่ผ่านมาคุณมีเรื่องที่ทำให้ต้องคิดต้องหนักใจ มีปัญหาอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอด ชีวิตจะมีคู่แข่งเข้ามาจากทางตรงและทางอ้อม คอยขัดขวางทำให้คุณทำอะไรก็ไม่ราบรื่น ไม่สำเร็จ แต่ในหลังจากสิ้นเดือนนี้เป็นต้นไป ด ว ง ชะตามีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน มีความสำเร็จที่ดี แถมเงินทองก็จะราบรื่นดีมาก และท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบายๆ อดทนอีกหน่อยชีวิตสบายแน่นอน

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2BQZz4y


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil