Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เตรียมรับโชคใหญ่ รวยฟ้าผ่า พ้นเคราะห์ รวยเงิน รวยทรัพย์ เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน

เตรียมรับโชคใหญ่ รวยฟ้าผ่า พ้นเคราะห์ รวยเงิน รวยทรัพย์ เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน

เ ปิ ด ด ว ง ชะตา 4 วันเกิดต่อไปนี้ วาสนาดีสุดๆ รวยเงิน รวยทรัพย์ เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน รวยแน่นอน บทความนี้ เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ อันเป็นวิชาแขนงหนึ่งซึ่งอยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณ ด ว ง ชะตาถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะบางครั้งก็สามารถช่วยบอกเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเราล่วงหน้าได้ แต่จะดีหรือไม่ดีนั้นบางครั้งก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเป็นผู้กำหนดด้วย โดยต้องยึดหลักไว้เสมอว่าทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว เป็นสิ่งที่จริงแท้และแน่นอน สำหรับในวันนี้เราจะมาเปิด ด ว ง ชะตาของ 4 วันเกิด ที่พูดได้ว่า ด ว ง การเงินรุ่งพุ่งเร็วมากมีเกณฑ์รวยฟ้าผ่ากันเลยทีเดียว จะมีวันไหนบ้างนั้นลองไปดูกันดีกว่า


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

เจอกับเรื่องแย่ๆ ที่ทำให้อึดอัดใจมามาก พูดอะไร ทำอะไรก็ไม่มีใครเห็นคุณค่า ขอให้ปล่อยผ่านอย่าไปสนใจอะไรมาก ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป มาถึงช่วงนี้ชีวิตของคนปีจอจะเริ่มดีขึ้นและดีสุด ๆ ทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ๆ เงินจะเข้ามาเยอะขึ้น เงินเก็บเพียบ เพื่อนร่วมงานก็จะคอยช่วยเหลือสนับสนุน โชคดีจะเข้ามาเรื่อย ๆ ก็เตรียมรับโชคใหญ่กันได้เลย

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ที่ผ่านมาอาจจะเคยล้มเหลวมาบ้าง ไม่ว่าจะโดนหักหลังในเรื่องการลงทุน ปัญหาทางด้านการเงิน ปัญหาความรักและครอบครัว จนแทบจะท้อและหันหลังมาก็หลายครั้ง ต่อไปนี้ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกได้ว่าดีมาก บารมีที่มีอยู่บุญที่เคยทำจะมาช่วยหนุนให้กิจการงานและการเงินกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่มาคอยอุปถัมภ์ค้ำจุน มีโอกาสได้รับมรดกหรือโชคก่อนใหญ่ ได้ลืมตาอ้าปากกับเขาเสียทีก็คราวนี้หละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

เป็นช่วงชีวิตที่จะพ้นเคราะห์เรื่องร้ายๆ กำลังจะหมดไป ที่ผ่านมาคุณอาจต้องต่อสู้กับปัญหาหนักหน่วง และช่วงชีวิตแบบที่เรียกได้ว่าตกต่ำสุดๆ แต่ต่อไปนี้สบายใจได้เลย เพราะ ด ว ง ชะตาของคุณกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ทั้งด้านการงาน การเงิน และความรัก เงินจะเข้ามาแบบรัวๆ จนกระเป๋าแทบฉีก การงานที่เคยมีปัญหาก็จะราบรื่น เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือและเจ้านายก็เห็นผลงาน แถมมีโอกาสจะได้ทำงานใหญ่ที่เงินดีอีกด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ

ที่ผ่านๆ มา เจอกับอุปสรรคเข้ามาให้ชีวิตมาก มีแต่ความวุ่นวายแทบจะหลังชนฝากันเลย แต่ไม่ต้องท้อ เพราะว่ามาถึงตอนนี้ ด ว ง ชะตาของคนเกิดปีวอกกำลังดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เพราะคุณมีเกณฑ์จะถูกสลากรางวัลใหญ่ ได้รับทรัพย์ก้อนโต ให้หมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าก ร ร ม นายเวรสักหน่อยจะได้ไม่มีใครมาขวางทางได้ ด ว ง จะดีขึ้นแบบสุดๆ มีเงินถุงเงินถัง อยู่แบบสบายๆ ไปอีกนาน


ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2kCzgKm


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil