Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เทวดาคุ้มครอง แคล้วคลาดตลอด ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ใครคบด้วยจะโชคดี

เทวดาคุ้มครอง แคล้วคลาดตลอด ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ใครคบด้วยจะโชคดี

ตำราโบราณได้บอกกล่าวไว้สำหรับอุปนิสัยของคนที่เกิดทั้ง 4 วันต่อไปนี้ เป็นคน ด ว ง แข็ง ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ใครคิดร้ายก็จะต้องแพ้ภัยตนเอง ที่สำคัญใครที่คบหากับคนทั้ง 4 วันนี้ ยังเป็นคนโชคดีอีกด้วย เพราะเขาจะสามารถแนะนำแนวทางและพาคุณผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างไม่ยๅกเย็นจนเกินไป จะมีคนที่เกิด 4 วันไหนบ้างนั้น ลองไปดูกัน

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มักมีวาสนาดี จึงมักมี ด ว ง ชะตาที่ดี มีบุญมีวาสนาดี ด ว ง ส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มี ทรัพย์มีบริวารมาก แต่เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วเป็นบุญเพราะคนเกิดวันอาทิตย์ ด ว ง ชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อหนุนส่งเสริมเสมอ ทำให้ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ อย่างที่ใจมุ่งหวังหรือปรารถนาไว้

คนกิดวันอังคาร

ด ว ง ชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ อุปนิสัย จิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็น นักต่อสู้ ใจนักรบ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน ชอบมีเรื่องขัดแย้ง ใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจ เร็ว ลดลงบ้างแล้วชีวิตจะราบรื่นขึ้น ฟังความคิดเห็นคนอื่นบ้างเอามาเป็นแนวทาง

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์มักมี ด ว ง ชะตาแข็ง แม้ช่วงใด ด ว ง เสียต้องตกยๅกหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ และผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด ด ว ง ยังมักมีคนคอยเชื่อเหลือสนับสนุน เป็นตั้งใจจริง ทำอะไรทำจริง จึงมักจะได้ดีและประสบความสำเร็จ อาจจะช้าไปบ้าง ถึงมีอุปสรรคคุณก็สามารถผ่านมันไปได้อย่างสบาย

วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ มักเป็นผู้ที่มีอุปนิสัยจิตใจห้าวหาญ เป็นคนก้าวร้าว กล้าสู้กล้าเสี่ยง ใจนักเลง เป็นคนชอบความสงบ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร สติปัญญาดีเลิศ เฉลียวฉลาด เอาตัวรอดเก่ง แม้ตกอยู่ในสถานะการลำบาก ก็สามารถแก้ไขปัญหาไปได้ คุณจึงมักประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าเรื่องอะไรที่คิดจะทำ และยังสามารถสอนให้คนอื่นเก่งในแบบคุณได้อีกด้วย ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคนอื่น

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2JoaoPG


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil