Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ปีนักษัตร มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี ช่วงปลายปี หมดหนี้หมดสิน มีเงินล้าน รวย รวย เฮง เฮง

ปีนักษัตร มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี ช่วงปลายปี หมดหนี้หมดสิน มีเงินล้าน รวย รวย เฮง เฮง

เผย 6 อันดับปีนักษัตร ฟ้าเปิดทาง ยิ่งทำบุญยิ่งรวย บุญหล่นทับ มีเงินทองไหลมาเทมา มีกินมีใช้ โชคทวีคูณให้เป็นอภิมหาเศรษฐี มีเงินล้าน รวย รวย เฮง เฮง ยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากโชคลาภแล้ว ด ว ง การงานยังโดดเด่น ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโต อาจเป็นโบนัสหรือมรดก ได้ปลดหนี้สิน ลืมตาอ้าปากได้ก็คราวนี้หละ จะมีปีนักษัตรไหนบ้างตามไปดักันเลยดีกว่า

อันดบ 6 ปีจอ

เจอกับเรื่องแย่ๆ ที่ทำให้อึดอัดใจมามาก พูดอะไร ทำอะไรก็ไม่มีใครเห็นคุณค่า ขอให้ปล่อยผ่านอย่าไปสนใจอะไรมาก ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป มาถึงช่วงนี้ชีวิตของคนปีจอจะเริ่มดีขึ้นและดีสุด ๆ ทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ๆ เงินจะเข้ามาเยอะขึ้น เงินเก็บเพียบ เพื่อนร่วมงานก็จะคอยช่วยเหลือสนับสนุน โชคดีจะเข้ามาเรื่อย ๆ ปลายปีเตรียมรับโชคใหญ่กันได้เลย

อันดับ 5 ปีมะเมีย

ที่ผ่านมาอาจจะเคยล้มเหลวมาบ้าง ไม่ว่าจะโดนหักหลังในเรื่องการลงทุน ปัญหาทางด้านการเงิน ปัญหาความรักและครอบครัว จนแทบจะท้อและหันหลังมาก็หลายครั้ง ต่อไปนี้ในปลายปี ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกได้ว่าดีมาก บารมีที่มีอยู่บุญที่เคยทำจะมาช่วยหนุนให้กิจการงานและการเงินกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่มาคอยอุปถัมภ์ค้ำจุน มีโอกาสได้รับมรดกหรือโชคก่อนใหญ่ ได้ลืมตาอ้าปากกับเขาเสียทีก็คราวนี้หละ

อันดับ 4 ปีระกา

เป็นช่วงชีวิตที่จะพ้นเคราะห์เรื่องร้ายๆ กำลังจะหมดไป ที่ผ่านมาคุณอาจต้องต่อสู้กับปัญหาหนักหน่วง และช่วงชีวิตแบบที่เรียกได้ว่าตกต่ำสุดๆ แต่ต่อไปนี้สบายใจได้เลย เพราะ ด ว ง ชะตาของคุณกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ทั้งด้านการงาน การเงิน และความรัก เงินจะเข้ามาแบบรัวๆ จนกระเป๋าแทบฉีก การงานที่เคยมีปัญหาก็จะราบรื่น เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือและเจ้านายก็เห็นผลงาน แถมมีโอกาสจะได้ทำงานใหญ่ที่เงินดีอีกด้วย

อันดับ 3 ปีวอก

ปีที่ผ่านๆ มา เจอกับอุปสรรคเข้ามาให้ชีวิตมาก มีแต่ความวุ่นวายแทบจะหลังชนฝากันเลย แต่ไม่ต้องท้อ เพราะว่ามาถึงตอนนี้ ด ว ง ชะตาของคนเกิดปีวอกกำลังดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เพราะคุณมีเกณฑ์จะถูกสลากรางวัลใหญ่ ได้รับทรัพย์ก้อนโต ให้หมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากssมนายเวรสักหน่อยจะได้ไม่มีใครมาขวางทางได้ ด ว ง จะดีขึ้นแบบสุดๆ มีเงินถุงเงินถัง อยู่แบบสบายๆ ไปอีกนาน

อันดับ 2 ปีมะเส็ง

ที่ผ่านมาการใช้ชีวิตค่อนข้างลำบากเหมือนครึ่งๆ กลางๆ ทำอะไรก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน และธุรกิจต่าง ๆ ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก ลงทุนเยอะทุนก็ได้คืนยๅก แต่มาตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะ ด ว ง ของคุณกำลังมา เรื่องดีๆ กำลังวิ่งเข้าหา ด ว ง การเงินมาแรงมาก มีเกณฑ์จะได้โชคลาภก้อนใหญ่ บุญวาสนาหนุนส่ง เป็นช่วงชีวิตขาขึ้น ที่คุณมีโอกาสได้ทั้งบ้านทั้งรถ อยู่แบบเสือนอนกินได้อย่างสบายกันเลยทีเดียว

อันดับ 1 ปีกุน

ที่ผ่านมาอาจจะรู้สึกท้อแท้ เหนื่อยใจกันบ้าง แต่บอกได้เลยว่า ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที หนำซ้ำเงินทองก็หดหาย แต่ต่อไปนี้คุณจะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกันจะเริ่มประสบความสำเร็จ ด ว ง การเงินและโชคลาภ มาแรงมาก ด ว ง การงานเด่น ช่วงปลายปี ด ว ง เฮงสุด  มีโอกาสได้ปลดหนี้ รับเงินก้อนโต

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2qX12UB


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil