Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ลุงขายรังนกปลอม ตระเวนคืนเงินลูกค้า ลั่น โดนหลอกมาอีกที

ลุงขายรังนกปลอม ตระเวนคืนเงินลูกค้า ลั่น โดนหลอกมาอีกที,ลุงขายรังนกปลอม ตระเวนคืนเงินลูกค้า ลั่น โดนหลอกมาอีกที

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของร้านค้าย่านคลองสี่ หมู่ 10 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร้องเรียนสื่อมวลชนว่ามีพ่อค้านำรังนก ใส่ขวดพลาสติกมาขายให้ในราคาพิเศษ เมื่อเปิดกินแล้วปรากฏว่าเป็นน้ำเปล่า

เครื่องดื่มรังนกปลอม

โดยวันนี้ นายง่วนจือ แซ่โง้ว พ่อค้าที่หลอกขายรังนกเดินทางไปที่ร้านขายของดังกล่าว เพื่อขอชดใช้เงินคืนให้แก่ น.ส.ปรียนุช ปทุมยา เจ้าของร้าน เป็นเงิน 240 บาท พร้อมชี้แจงข้อมูลว่า ไม่มีเจตนาที่จะหลอกลวงแม่ค้าแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีพ่อค้าขายของเร่นำรังนก พร้อมกับน้ำสมุนไพรมาขายให้ตน โดยรังนกขายโหลละ 50 บาท ซึ่งถูกกว่าที่ตนเองเคยซื้อ ตนเห็นว่าถูกดีจึงได้ซื้อเอาไว้ แต่ที่ตนรู้ว่าเป็นน้ำเปล่า เพราะได้รับประทานดูเหมือนกัน จึงรู้ว่าถูกหลอกขายสินค้าเช่นกัน เมื่อรู้ว่าตนเองถูกหลอก จึงได้ขับรถไปตามร้านค้าที่ตนขายรังนกให้เพื่อจะคืนเงินให้แม่ค้า และแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่ใช่เป็นคนหลอกขายสินค้าแต่อย่างใด

คุณลุงเจ้าของร้าน

น.ส.ปรียานุช เจ้าของร้าน บอกว่า หลังจากที่ลุงคนขายเดินทางกลับมาที่ร้าน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดเหตุ ก่อนชดใช้เงินคืนให้ทั้งหมดแล้ว ตนก็รับได้และทราบว่าลุงโดนหลอกมาเหมือนกัน จึงรู้สึกเห็นใจไม่ต่างกัน พร้อมฝากบอกลุงว่า หากจะซื้ออะไรขอให้ระมัดระวังด้วย

ขอบคุณ amarintv

,ลุงขายรังนกปลอม ตระเวนคืนเงินลูกค้า ลั่น โดนหลอกมาอีกที
Loading...
Please update your ads.txt fil