Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ส่งกำลังใจด่วน นิ้ง กุลสตรี ป่วยโรคแปลก รักษาเกือบเดือนยังไม่ดีขึ้น

ส่งกำลังใจด่วน นิ้ง กุลสตรี ป่วยโรคแปลก รักษาเกือบเดือนยังไม่ดีขึ้น,ส่งกำลังใจด่วน นิ้ง กุลสตรี ป่วยโรคแปลก รักษาเกือบเดือนยังไม่ดีขึ้น

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.เพจ วันบันเทิง - oneบันเทิง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ภาพจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง

นิ้ง-กุลสตรี ไม่สบายหนัก รักษาด้วยวิธี Stem cell กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา อดีตนางเอกดังยุค90 วัย 46 ปี เล่าถึงอาการไม่สบายของตนเองผ่านบันทึกลงโซเชียลระหว่างรักษาตัวที่โรงบาลศิริราชปิยะมหาการุณ โดยไม่ระบุโรคที่เป็นแต่ช่วงหนึ่งของการเขียนข้อความระบุว่าต้องทำการปลูกถ่าย Stemcell ซึ่งอาจจะใช้ของตนเองหรือน้อง หรืออาจจะต้องใช้ของผู้ที่นำมาบริจาคผ่านสภากาชาดไทย

นิ้ง เผยว่า ชีวิตคนเราไม่รู้วันพรุ่งนี้จริงๆ แต่เท่าที่เราทำได้คือ ทุกคนบอกต้องสู้ในแต่ละวันให้ผ่านไปให้ได้ ในขณะที่โดยรวมเธอยังคงลุกเดินไปไหนมาไหนได้ตามปกติและยังคงมีใบหน้ายิ้มแย้มสดใส อดีตนางเอกที่มีผลงานดังจาก ภูตพิศวาส เมื่อปี 2538 เริ่มสังเกตุตัวเองว่ามีรอยช้ำตามผิวเป็นสีเขียวอ่อนๆ หลายจุดตามตัวโดยไม่ทราบสาเหตุจึงเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษาอาการที่โรงบาลบำรุงราษฏร์เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง นิ้ง เล่าว่าเธอต้องโดนเจาะเลืoดมากถึง 6 หลอด และยังเผยว่าเป็นโรคแปลกๆ ที่มาแบบไม่รู้ตัว หลังจากทำการเจาะเลืoด ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม นิ้ง โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า รอฟังผลการตรวจเลืoดด้วยความตื่นเต้นพร้อมครอบครัว ปรากฎว่า ผลออกมาไม่ค่อยดีแต่เธอก็ไม่ระบุโรคที่ป่วย

ภาพจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง

นิ้ง ประสานขอย้ายโรงบาลในการรักษามาที่โรงบาลศิริราชปิยะมหาการุณ พร้อมกระบวนการรักษาว่าต้องดำเนิน 3 คอร์ส ใช้เวลาดำเนินการคอร์สละ 3 สัปดาห์ โดยต้องมีท่อเจาะติดกับเส้นเลืoดใหญ่ที่ต้นแขนและต้องติดตัวท่อนี้กลับบ้านโดยห้ามโดนน้ำไปตลอดช่วงที่ทำการรักษา ช่วงหนึ่งของการบรรยาย นิ้ง - กุลสตรี เผยว่าเธอต้องระวังการติดเชื้oในช่วงนี้ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการรักษา ก่อนจะเข้ารับการปลูกถ่าย Stemcell ในช่วงการรักษาคอร์สที่ 3 นิ้ง เป็นนักแสดงเข้าบทบาทโดงดั่งจากการรับบทนางเอกทางวิคหมอชิต และแสดงภาพยนตร์ในช่วงปี 2538 ถึง 2545 ก่อนจะผันตัวเองไปทำหน้าที่แอค์โฮสเคสของสายการบินไทยแอร์เอเซีย จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่า นิ้ง-กุลสตรี ป่วยหนักเป็นโรคอะไร แต่เธอต้องการกำลังใจให้สู้กับโรคที่เกิดขึ้น

,ส่งกำลังใจด่วน นิ้ง กุลสตรี ป่วยโรคแปลก รักษาเกือบเดือนยังไม่ดีขึ้น
Loading...
Please update your ads.txt fil