Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

คลิปนาที ไอ้โรคจิต จงใจเบียด-เอาเป้าถูเด็กหญิง ไม่แคร์แม้อยู่ในที่สาธารณะ (คลิป)

คลิปนาที ไอ้โรคจิต จงใจเบียด-เอาเป้าถูเด็กหญิง ไม่แคร์แม้อยู่ในที่สาธารณะ (คลิป),คลิปนาที ไอ้โรคจิต จงใจเบียด-เอาเป้าถูเด็กหญิง ไม่แคร์แม้อยู่ในที่สาธารณะ (คลิป)

โดยเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า โลกออนไลน์ของมาเลเซียได้เกิดกระแสการแชร์คลิปเตือนภัย เผยให้เห็นภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ขณะที่เด็กหญิงสองพี่น้องกำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ภายในร้าน ตอนนั้นเองที่มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินเข้ามา เอาเป้าเบียดและถูกด้านหลังเด็กหญิงคนโต ก่อนจะทำเนียนเดินจากไป แกล้งทำเป็นเหมือนว่าเดินมาชนเฉยๆ

แต่จากนั้นไม่กี่วินาที ชายคนนี้ก็เดินกลับมาใหม่ แถมยังย่ามใจลงมืออุกอาจกว่าเดิม ด้วยการใช้ตัวเบียดกดเด็กหญิงเข้าไปยังชั้นวางสินค้า ลักษณะเจตนาลวนลามอย่างเห็นได้ชัด จนเด็กหญิงไม่ขอทนแล้วรีบวิ่งหนีออกไป แต่ชายโรคจิตก็ยังคงทำทีเป็นจะหยิบสินค้าจากชั้นวาง ทั้งที่พฤติกรรมชัดเจนว่าตั้งใจทำมิดีมิร้ายต่อเด็ก

ทั้งนี้ แม้ว่าเด็กจะหนีไปจากสถานการณ์ดังกล่าวได้ แต่ก็คาดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะยังฝังใจเธอไปอีกนาน ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ต่อคลิปดังกล่าว หวังให้เตือนลูกหลาน รวมถึงต้องการให้จับตัวชายคนนี้มาลงโทษให้ได้ ซึ่งก็นับว่าโชคยังดีที่มีรายงานว่า ไม่นานหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ชายโรคจิตรายนี้ก็ถูกตำรวจจับไปแล้วเรียบร้อย

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

คลิป

ขอบคุณ Kg Jelawat Bachok Kelantan

,คลิปนาที ไอ้โรคจิต จงใจเบียด-เอาเป้าถูเด็กหญิง ไม่แคร์แม้อยู่ในที่สาธารณะ (คลิป)
Loading...
Please update your ads.txt fil