Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สาวโพสต์แบกท้องโย้จากตจว. เฝ้าไข้ สามีทหาร ถึงรพ. แต่มาเจอภาพบาดตา

สาวโพสต์แบกท้องโย้จากตจว. เฝ้าไข้ สามีทหาร ถึงรพ. แต่มาเจอภาพบาดตา,สาวโพสต์แบกท้องโย้จากตจว. เฝ้าไข้ สามีทหาร ถึงรพ. แต่มาเจอภาพบาดตา

วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเล่าว่า "ยินดีต้อนรับสู่ชีวิตใหม่" เมียที่มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายมาจากตจว.หอบสังขารท้องเเก่มาเฝ้าเพราะเป็นห่วง เขากลับไล่เมียกลับบ้านทั้งที่ก็รู้เมียไม่มีรถกลับ ที่อยู่ก็ไม่มี เมียมาเพราะเป็นห่วงเขามาก เมียไม่มีสิทธิ์เลยหรอ เเต่เขาไม่เห็นใจเลยทั้งที่เดินทางก็ลำบาก ดีนะที่ย้อนกลับมาดูเเละได้เจอในสิ่งที่เห็นคือคนที่เคยเป็นชู้กันมานั่งเฝ้าหมายความว่าไง โกหกกันได้ทุก ๆ อย่าง

ขอบคุณที่ทำให้ตาสว่างหลุดพ้นมันได้สักที ลูกใกล้จะคลอดละจิตใจทั้งคู่ทำด้วยอะไรเป็นทหารรับราชการกันทั้งคู่ไม่มีสามัญสำนึกความเป็นคนกันเลยหรือยังไง ทั้งที่ให้โอกาสมาหลายครั้งคิดว่าจะสำนึกได้จริง ๆ นี่หรือจิตใจของชายชาติทหารไทย

โพสต์ดังกล่าว

#ไปรักกันให้มากๆให้สมกับที่ทำลายชีวิตของผู้หญิงคนนี้ #ขอบคุณบทเรียนราคาเเพง #เวรกรรมมีอยู่จริงคุณรอรับสิ่งที่พวกคุณทำไว้กับคนท้องได้เลย #ชีวิตจิงยิ่งกว่าในนิยาย

สู้ๆนะคะ

โพสต์ต่อมา

ความคิดเห็นจากชาวเนนน็ต

สู้ๆนะคะ

,สาวโพสต์แบกท้องโย้จากตจว. เฝ้าไข้ สามีทหาร ถึงรพ. แต่มาเจอภาพบาดตา
Loading...
Please update your ads.txt fil