Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เลขเด็ด ฮีโร่อุดรฯ เกลี้ยงทุกแผง

เลขเด็ด ฮีโร่อุดรฯ เกลี้ยงทุกแผง,เลขเด็ด ฮีโร่อุดรฯ เกลี้ยงทุกแผง

สำหรับเรื่องราวหนุ่มฮีโร่แห่งเมืองอุดรธานี กับความเสียสละของ นายวุฒิชัย เจริญธรรม อายุ 25 ปี ชาว ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่เจ้าตัวนั้นได้ลงไปช่วยน้องๆอีก 2 ชีวิต ที่กำลังจมน้ำ จนตัวเล็กทั้งสองรอดชีวิต ส่วนตนเองนั้นกลับหมดแรงจมหายไป

วัน 14 มิ.ย. 62 จากเหตุการณ์ที่มีตัวเล็กจมน้ำถึง 2 ชีวิต แต่ตัวเล็กๆนั้นได้ฮีโร่ชาวอุดรช่วยเหลือชีวิตเอาไว้จนพ้นจากความไปสวรรค์เป็นเทวดามาได้ แต่ก็ต้องเสียใจเมื่อฮีโร่ของเรานั้น หมดแรงเสียก่อนที่จะพยุงร่างของตัวเองขึ้uมาบนน้ำได้ จนทำให้เจ้าตัวนั้นต้องจมหายไปกับน้ำ อย่างไมมีมีวันกลับ

ต่อมามีรายงานต่อว่า แผงลอตเตอรี่ทั่วในจังหวัด อุดรธานี หมดเกลี้ยงไม่ต้องไปหาซื้อเลยไนเวลาตอน เพราะว่าหอคอหวยต่างคว้านซื้อเลขอายุของหนุ่มฮีโร่ โดยหนุ่มฮีโร่นั้นอายุ 25 ปี รวมทั้งเลขเพลิงศพในวันที่ 15 มิถุนายน รวมถึงเลขรถมูลนิธิที่ขณะนำร่างไร้วิญญาณของฮีโร่กลับบ้านเกิ๑eๅงแตกก่อนที่จะถึงบ้านของฮีโร่อุดร หมายเลขรถคันนั้นคือ 3373

ด้านชาวบ้านจังหวัดอุดร ยังกล่าวต่ออีกว่า ล็อตเตอรี่เลขที่เกี่ยวกับฮีโร่ของอุดรธานี จะได้เลขชุด 3 ใบ 18 ล้าน คือ 107373 ที่เป็นเลขทะเบียนรถที่มาส่งศพ แล้วeๅงsะlUิดระหว่างทาง นอกจากนังได้เลขชุด 2 ใบ 12 ล้าน คือ 227615เป็นเลขเดือนและวันเพลิงศพ ส่วนเลขอายุฮีโร่ คือ 25 หมดทุกแผงตั้งแต่วันที่ออกข่าวแล้ว

เพราะชาวบ้านเชื่อกันว่าหนุ่มฮีโร่เป็นคนดียังไงต้องให้โชคอย่างแน่นอน เขายังอีกว่า หากถูกรางวัลที่ 1 จะนำเงิuมามอบให้จำนวน 1 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของฮีโร่ของเราและยังเป็นทุนการศึกษาของลูกเขาได้ด้วย

สำหรับความคิดเห็นของร้านสลากโชค เผยว่า เลขเด็ดในตอนก็จะมีเลขมงคล เลขนายก เลขฮีโร่ช่วยตัวเล็กจมน้ำ มาแรงมากทุกแผงหมดเกลี้ยง ตั้งแต่วันที่ข่าวออกแล้ว

สาธุ สาธุ

ขอให้โชคดีทุกๆคนคร้า

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/2WES88o

,สำหรับเรื่องราวหนุ่มฮีโร่แห่งเมืองอุดรธานี กับความเสียสละของ นายวุฒิชัย เจริญธรรม อายุ 25 ปี ชาว ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่เจ้...
Loading...
Please update your ads.txt fil