Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ด่วน มติจากแม่น้ำ4 สาย ลงดาบหนัก ยุบทิ้งวินมอไซค์ ซอยอุดมสุข

ด่วน มติจากแม่น้ำ4 สาย ลงดาบหนัก ยุบทิ้งวินมอไซค์ ซอยอุดมสุข,ด่วน มติจากแม่น้ำ4 สาย ลงดาบหนัก ยุบทิ้งวินมอไซค์ ซอยอุดมสุข

พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา กล่าวความคืบหน้าว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากกลุ่มวินทั้งสองต่างแย่งลูกค้าในบริเวณดังกล่าว เพราะเป็นทำเลทอง มีสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส มีคนใช้บริการมาก

ซึ่งวินจักรยานยนต์ของนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินอุดมสุข 1 ที่ตั้งอยู่ปากซอยอุดมสุข 1 ได้รับอนุญาตตามกฎหมายให้ตั้งขึ้นมาก่อน

พ.ต.อ.นครกล่าวว่า ส่วนวินอุดมสุขรุ่งเรือง หรืออุดมสุข 2 หน้าธนาคารพาณิชย์ของอีกฝ่ายนั้น ไม่ได้รับอนุญาตให้ตั้งขึ้นมาเพราะใช้พื้นที่จุดจอดสมาร์ทแท็กซี่ ของ กทม. เป็นที่ให้บริการ โดยตั้งขึ้นมาตัดหน้าวินของนายประมุข ซึ่งผลการประชุมร่วมระหว่างตำรวจ ทหาร สำนักงานเขตและกรมการขนส่งทางบก เมื่อวานที่ผ่านมานั้น มีมติให้สั่งปิดวินอุดมสุข 2 รวมถึงระงับไม่ให้รถแท็กซี่จอดรับส่งผู้โดยสารบริเวณดังกล่าวเด็ดขาด โดยทาง สน.บางนา ได้ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า (ศปก.) จราจร เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทซ้ำซ้อน และสอดส่องไม่ให้มีผู้ใช้เป็นจุดจอดรถรับส่งบริการอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี ก่อนพิจารณาดำเนินการติดตามผู้เกี่ยวข้องในคดีนี้ต่อไป

,ด่วน มติจากแม่น้ำ4 สาย ลงดาบหนัก ยุบทิ้งวินมอไซค์ ซอยอุดมสุข
Loading...
Please update your ads.txt fil