Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562

จัดเต็มชุดใหญ่ 12 ราศี ราศีใดโชคพุ่ง ราศีใดต้องเจอ

จัดเต็มชุดใหญ่ 12 ราศี ราศีใดโชคพุ่ง ราศีใดต้องเจอ,จัดเต็มชุดใหญ่ 12 ราศี ราศีใดโชคพุ่ง ราศีใดต้องเจอ

จัดเต็มชุดใหญ่ 12 ราศี ราศีใดโชคพุ่ง ราศีใดต้องเจอ

โชคประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 12 ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีความสุขพบรัก ราศีใดจะต้องระมัดระวังเรื่องราวบางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำสอง หรือบางเรื่องอาจจะเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาเดียวกันทั้ง 2 เรื่อง

ราศีเมษ

สำหรับในช่วงสัปดาห์นี้จะต้องระมัดระวังในเรื่องของสภาพแวดล้อมต่างๆ อาจจะต้องเจอกับเรื่องราว 2 เหตุการณ์พร้อมกัน ทั้งในเรื่องของการเงินและการงาน มีโอกาสที่ทำให้ตัวคุณเองนั้นเหนื่อย แต่เชื่อเถอะว่าสิ่งเหล่านี้มันจะเป็นแรงผลักดันให้ตัวคุณนั้นก้าวข้ามผ่านความผิดพลาด และรับรู้ถึงสิ่งที่คุณได้พลาดไป อีกทั้งจะต้องระมัดระวังในเรื่องของการติดต่อเจรจา การแสดงความคิดเห็น ในช่วงหลังวันที่ 24 25 มิถุนายนนี้ จะเป็นช่วงที่ดี มีโอกาสได้จับเงินแสนเงินล้าน และหน้าที่การงานก็จะเริ่มดีประสบความสำเร็จตามไปด้วย

ราศีพฤษภ

ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องของการเงินหรือการลงทุนในช่วงสัปดาห์นี้มากเท่าไหร่นะ โดยเฉพาะการจัดการเรื่องการเงินให้กับผู้อื่น การลงทุนให้ผู้อื่น การกู้เงินให้ผู้อื่น หรือการให้ผู้อื่นกู้เงินกับท่าน ให้ผลเสียยิ่ง อาจจะมีผิดพลาดบ้างแต่ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าหัวหน้าท่านจะให้ความช่วยเหลือดีอยู่ สัปดาห์หน้าจะได้กำลังทรัพย์มาก มีโอกาสถูกสลากรวย

ราศีมิถุน

สัปดาห์นี้ท่านต้องระมัดระวังการพูดคุยการเจรจา โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ยิ่งนั่งใกล้ ๆ กันหรือโต๊ะข้าง ๆ กัน เก้าอี้ติดกัน ยิ่งมีปัญหากระทบกระทั่งได้รับเป็นลักษณะของน้ำผึ้งหยดเดียว ยกตัวอย่าง เอาไหล่ไปโดนเม้าท์เขา ทำน้ำหกใส่คอมฯไฟช็อต มีเกณฑ์จะเกิดเรื่องบานปลาย

ราศีกรกฎ

อาจจะมีข่าวดี หรืออาจจะมีข่าวสาร ที่ทำให้ท่านอุ่นใจ และมีความสุขยกตัวอย่างเช่น ท่านที่รอสมัครงาน หรือท่านที่สมัครสอบราชการ หรือแม้กระทั่งนักเรียนนักศึกษาที่มีการสอบและรอผลลัพธ์ สำหรับท่านที่มีความคิดต้องการจะย้ายที่อยู่อาศัยสัปดาห์นี้ สามารถเดินทางหรือเปลี่ยนแปลงได้เลย

ราศีสิงห์

การพูดคุยการติดต่อประสานงาน ในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะดูยากนิดหนึ่ง เหมือนพูดกันคนละภาษา ถ้าจะให้เอาจริง ๆ ไม่น่าจะเป็นพูด น่าจะเห่าใส่กันมากกว่า แต่จะมีอยู่อย่างนึง ที่เรียกว่าดียิ่ง นั่นคือการขอความช่วยเหลือผู้อื่นท่านจะได้รับการตอบสนองที่ท่านเองยังงง ๆ ว่ามันได้ขนาดนี้เลยเหรอ

ราศีกันย์

ต้องแจ้งให้ท่านทราบก่อนว่าตัวท่านไม่ได้อยู่คนเดียว หลักดาวเองตัวดาวต่าง ๆ ก็ไม่ได้ห่างเหินหรือทอดทิ้งท่าน แต่ในความเป็นจริงแล้วตัวท่านขณะนี้มีความเบื่อหน่าย หรือมีความรู้สึกเบื่อเซ็งกับสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมันจะมุ่งเน้นไป ในเรื่องของภาวะอารมณ์คน เจอหน้าคนต่าง ๆ ที่มีต่อท่าน ก็ต้องการให้ท่านรู้เอาไว้ว่าบางครั้งบางคราว การช่างมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องในบริบทที่เป็นอยู่ตอนนี้

ราศีตุลย์

ถ้าวัดกันเรื่องของ การงาน การเงิน ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ในสัปดาห์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความคิดและภาวะอารมณ์ เป็นตัวตั้งอะไรที่ตค้องการได้ ก็จะไม่ได้ อะไรที่ไม่ต้องการได้ก็ดันเดินเข้ามาเฉย ๆ บางครั้งบางคราวการปล่อยวางหรือการเข้าใจในสิ่งที่เป็นไป ก็เป็นสิ่งสำคัญในช่วงสัปดาห์นี้

ราศีพิจิก

สัปดาห์นี้ท่านต้องระมัดระวังการเจรจา การพูดคุยหรือแม้กระทั่งการรับฟังเรื่องราวต่าง ๆ เพราะข้อมูลที่ท่านได้รับมาในช่วงสัปดาห์นี้ส่วนใหญ่ จะเชื่อถือไม่ค่อยได้งดการลงทุนในทุกประเภท แต่จะได้โชคลาภใหญ่

ราศีธนู

ท่านจะรู้สึกหงุดหงิด ไม่ค่อยพอใจกับคนรอบข้าง รวมถึงการเข้าสังคมที่ท่านรู้สึกว่ามันน่ารำคาญเสียเหลือเกิน รวมไปถึงท่านอาจจะมีการหมั่นเล็กน้อยหรือรำคาญคนรอบข้าง หรือคนที่ได้ดีกว่ามันเป็นสภาวะของการจิตตก ฉะนั้นเมื่อจิตตกลงท่านต้องขึ้นมาให้สูงให้ได้

ราศีมังกร

จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ที่น่าเป็นห่วงคือการที่ท่านโดนคนรอบข้างจู้จี้จุกจิก หรือมาวุ่นวายการใช้เงินของตัวท่าน มันเป็นเหตุที่ทำให้ท่านรู้สึกหงุดหงิดแล้วรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจหรือมั่นคง ในเรื่องของรายรับรายจ่ายและในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นในช่วงนี้ตั้งสติดี ๆ

ราศีกุมภ์

ความคิดความเดือดรวมถึงความมุ่งมั่นตั้งใจก่อนท่านจะได้รับผลตอบรับในช่วงของสัปดาห์นี้ตัวท่านเองจะมีความตั้งอกตั้งใจในการทำงาน หามรุ่งหามค่ำเพื่อพิสูจน์ความสามารถให้ผู้อื่นเห็นที่ประจักษ์ อาจจะมีบ้างที่คนอื่นยังไม่เข้าใจในความรับผิดชอบของท่าน ท่านก็อย่าน้อยอกน้อยใจอะไร

ราศีมีน

ถ้ามีความรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ หรือว่าไม่มั่นคงในความสามารถในการจัดการเงิน และการบริหารเงินของท่าน ซึ่งในความเป็นจริงแล้วท่านบริหารได้ดีแล้ว แต่ท่านอาจจะไปฟังคนรอบข้างรวมถึงข่าวสารไปจนถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของเพื่อนฝูงสังคมของตัวท่านมากเกินไป ปล่อยวางและก็ตั้งอกตั้งใจทำงานต่อไปเป็นดีที่สุด

ขอขอบคุณ : โหรพันพยากรณ์

 

,จัดเต็มชุดใหญ่ 12 ราศี ราศีใดโชคพุ่ง ราศีใดต้องเจอ โชคประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 12 ราศีใดในช่วงนี...
Loading...
Please update your ads.txt fil