Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สูตรเครื่องดื่ม ช่วยเร่งการลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม

สูตรเครื่องดื่ม ช่วยเร่งการลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม,สูตรเครื่องดื่ม ช่วยเร่งการลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม

สูตรเครื่องดื่ม ช่วยเร่งการลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม

คนส่วนใหญ่มักชอบทานอาหารที่ตามใจปาก เพราะมีอาหารหลากหลายให้ได้เลือกทาน มีความอร่อย แต่ความอร่อยนั้นล้วนแฝงไปด้วยสิ่งที่ทำให้เกิดโทษต่อร่างกายของเราได้ โรคที่พบมากที่สุดนั้นคือโรคอ้วน ไขมันส่วนเกิน

ซึ่งในวันนี้เราได้มีสูตรน้ำเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดีถึง 10 กิโลเพียงเวลาไม่กี่เดือน อาจจะฟังดูแล้วไม่น่าเชื่อ แต่ถ้าคุณได้เห็นถึงส่วนผสมของเครื่องดื่มนี้ คุณจะรู้เลยว่าทำไมถึงดีขนาดนี้ แล้วมั่นใจว่าคุณนั้นจะกลับไปทำอย่างแน่นอน

สูตรเครื่องดื่ม

วัตถุดิบที่คุณต้องเตรียม

1 น้ำ 1 แก้ว

2 น้ำว่านหางจระเข้ 2-3 ช้อนโต๊ะ

3 น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

4 ขิงผง 1 ช้อนชา

5 น้ำผึ้งบริสุทธิ์ 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

1 ในขั้นตอนแรกให้เราเริ่มต้นด้วยการเติมน้ำว่านหางจระเข้ 2-3 ช้อนโต๊ะลงในน้ำ 1 แก้ว จากนั้นถัดไปเติมน้ำมะนาวหรือ 1 ช้อนโต๊ะพร้อมกับขิงผง 1 ช้อนชา

2 ใส่น้ำผึ้งเพิ่มเข้าไป 1 ช้อนโต๊ะและคนให้เข้ากันเป็นอย่างดี

3 คุณควรดื่มเครื่องดื่มที่น่าทึ่งนี้ในตอนเช้าขณะท้องว่าง เพื่อช่วยให้น้ำหนักลงอย่างรวดเร็วให้ดื่มเครื่องดื่มนี้ทุกเช้า

ส่วนผสมของเครื่องดื่มตัดไขมันนี้ประกอบด้วย ว่านหางจระเข้, มะนาว, ขิงและน้ำผึ้ง

เราทุกคนรู้ว่าว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมายและมันสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ มันประกอบไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุกว่า 75 ชนิดที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนและกรดไขมัน ช่วยในกระบวนการสูญเสียน้ำหนัก เนื่องจากสารต้านอนุมูลอิสระนั้นช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญ นอกจากนี้ยังช่วยในการกำจัดของเสียในร่างกายของคุณและเพิ่มกระบวนการย่อยอาหารให้ดียิ่งขึ้น

มะนาวมีวิตามินซีสูงและมันประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก เป็นผลให้ไขมันในร่างกายถูกทำลายอีกทั้งยังเป็นแหล่งของพลังงานสำหรับร่างกายอีกด้วย

อีกส่วนผสมที่ดีที่มีประโยชน์ช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารและช่วยในการสูญเสียไขมันนั้นคือขิง ขิงดีต่อการลดน้ำหนักและยังช่วยในกระบวนการย่อยและช่วยให้กระเพาะอาหารของคุณดีขึ้น

น้ำผึ้งเป็นสารให้ความหวานที่รวมอยู่ในเครื่องดื่มชนิดนี้ มันเป็นส่วนผสมในการทำหน้าที่เผาผลาญไขมันและเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายทันที

ตอนนี้คุณรู้วิธีทำเครื่องดื่มที่น่าทึ่งนี้แล้ว เริ่มใช้มันในตอนนี้จะช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของคุณได้ในเวลาไม่นาน นอกจากนี้คุณควรดูแลและควบคุมอาหารและดื่มน้ำมากๆ เพื่อช่วยทำให้ขั้นตอนการลดน้ำหนักรวดเร็วยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : rak-sukapap

 

 

 

,สูตรเครื่องดื่ม ช่วยเร่งการลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัม คนส่วนใหญ่มักชอบทานอาหารที่ตามใจปาก เพราะมีอาหารหลากหลายให้ได้เลือกทาน มีความ...
Loading...
Please update your ads.txt fil