Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ยอมใจ ครูอมก๋อยเข็นรถ จักรยานยนตร์ ลุยโคน 60 กม.

ยอมใจ ครูอมก๋อยเข็นรถ จักรยานยนตร์ ลุยโคน 60 กม.,ยอมใจ ครูอมก๋อยเข็นรถ จักรยานยนตร์ ลุยโคน 60 กม.

เป็นเรื่องราวที่แสนจะปราบปลื้มใจต่อเeๅวชนของชาติ ที่เราได้มีแม่พิมพ์พ่อพิมม์ของชาติ ได้มาหยิบยื่นสิ่งดีๆให้แก่ตัวเล็กๆนักเรียนของคุณครู ไม่ว่าหนทางนั้นจะแสนลำบากสักเพียงใดก็ตาม แต่ความเป็นครูที่มีต่อลูกศิษย์นั้นไม่ย่อท้อเลยสักครั้ง

ต่อมาเมื่อมีคลิปได้เผยแพร่ออกมาทางเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Kob Songklod Phukham ได้ไปโพสต์คลิปของตนเองลงในกลุ่มของ "จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com"

พร้อมกับข้อความว่า….

"การเดินทางครูที่สอนยอดดอย อ.อมก๋อบ จ.เชียงใหม่ เส้นทางที่แสนeๅกลำบากในฤดูฝน นี่ขนาดว่ายังไม่เข้าฤดูฝนอย่างจริงจัง เดือนกรกฎาคม สิงหาคม จะขนาดไหน สู้ต่อไปครูดอย กับถนนประเทศไทย ปล.ไม่มีการตัดต่อ ไม่มีตัวแสดงแทน คำพูดบางคำในคลิปอาจไม่เหมาะสม เพราะคนถ่าย ก็เอาตัวแทบไม่รอด #ครูดอย #ถนนประเทศไทย #ครูแม่โขง"

ภายหลังทราบมาว่า ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าว เป็นคุณครูของนักเรียนโรงเรียนแม่โขง ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ คลิปดังกล่าวนั้นได้เผยแพร่ออกไปเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่าuมา

ระหว่างที่คุณครูนั้นกำลังเดินทางไปทีโรงเรียนเพื่อทำการสอนหนังสือตามปกติ คุณครูได้กล่าวต่อว่า ตนนั้นเดินทางตั้งแต่ 15.30 น. แล้วถึงโรงเรียนเวลาประมาณ 20.30 น. รวมระยะทาง 60 กิโลเมตรได้ ระยะทางไม่ไกลเท่าไหร่แต่หนทางสิไกลและลำบากอย่าง

เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีผู้คนชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจคุณครูเป็นอย่าง ก็ขอให้คุณครูทำหน้าที่ต่อไปนะคะ เชื่อว่าสักวันต้องเป็นวันที่ดีของคุณครูแน่ๆคะ

คอมเม้นต์จากชาวเน็ต

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าว
https://bit.ly/2ZruCO6

,เป็นเรื่องราวที่แสนจะปราบปลื้มใจต่อเeๅวชนของชาติ ที่เราได้มีแม่พิมพ์พ่อพิมม์ของชาติ ได้มาหยิบยื่นสิ่งดีๆให้แก่ตัวเล็กๆนักเรียนของคุณค...
Loading...
Please update your ads.txt fil