Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

หนูน้อยยืนแอบข้างกำแพง เพื่อดูทีวีบ้านเพื่อน เราทุกคนไม่ได้เกิดมาพร้อมโอกาส

หนูน้อยยืนแอบข้างกำแพง เพื่อดูทีวีบ้านเพื่อน เราทุกคนไม่ได้เกิดมาพร้อมโอกาส

ต้องบอกว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่ในอนาคตเราเลือกที่จะเป็นได้ และถึงแม้ว่าเราเกิดมามีต้นทุนน้อยกว่าเขาก็ใช่ว่าในอนาคตเราจะมีเหมือนคนอื่นเขาไม่ได้ ดังนั้นจงอย่ายอมแพ้ชีวิต อย่างเช่นเมื่อไม่นานมานี้มีสมาชิกเฟสบุ๊กท่านหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Gaston Pardalecki ได้โพสต์ภาพของหนูน้อยคนหนึ่งที่ยืนพิงกำแพง เพื่อดูทีวีของเพื่อนบ้าน ชื่อว่าเป็นภาพที่หลายคนอาจจะเคยเห็น และบางท่านอาจจะเคยเป็นในสมัยวัย เ ด็ ก ภายในโพสต์ยังระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า

“ไม่ใช่เราทุกคนที่เกิดมาพร้อมกับที่โอกาสเดียวกัน ตอนเด็กผมก็เคยเป็นแบบนี้นะแถมโดนแม่เพื่อนไล่ อ อ ก จากบ้านอย่างกับ ห มู หมาเลยครับผม”

ต้นทุนคนเราไม่เท่ากัน

ขอบคุณที่มา : เฟซบุ๊ก Gaston Pardalecki


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil