Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ งบก่อสร้าง550,000บาท

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ งบก่อสร้าง550,000บาท

วันนี้ทางทีมงานขอนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงแหงนพร้อมกันสาดระเบียงหน้าบ้าน ขนาด2ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องโถง 1ห้องครัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน เพื่อที่จะสร้างเป็นบ้านหลังแรกให้กับตัวเองแล้ว ยังหาแบบที่ถูกใจยังไม่ได้ บ้านหลังนี้อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้ท่านตัดสินใจได้ ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมความสวยของแบบบ้านกันเลย

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน ปูหลังคาเมทัลชีทสีเขียวเข้ม พร้อมกันสาดระเบียงหน้าบ้าน มีพื้นที่จัดสัดส่วนได้อย่างเหมาะสมและลงตัว ระเบียงหน้าบ้าน เหมาะแก่การพักผ่อนหรือใช้รับแขก ผนังบ้านทาด้วยสีเทา ขอบฐานของบ้านทาด้วยสีเทาเข้ม ประตูหน้าต่างใช้กระจกใสสีดำวงกบสีดำขอบบัวสีขาวรูปทรงมาตรฐาน

กันสาดระเบียงหน้าบ้าน ใช้เป็นโครงหลังคาเมทัลชีทสีเขียวเข้ม ตกแต่งใต้หลังคาด้วยระแนงเหล็กสีดำและสีส้ม ในส่วนของใต้หลังคานั้นมีการนำไม้ฝาเฌอร่ามาทำเป็นผนังทาด้วยสีเทาเข้ม

ระเบียงหน้าบ้าน มีการปูฝ้าเพดานด้วยฝ้าแผ่นเรียบสีขาว บันไดทางขึ้นและพื้นตรงระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีเทา ราวบันไดและที่กั้นระเบียงเป็นเหล็กทาสีดำ เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยขอบบัวสีขาวและด้านในขอบบัวทาด้วยสีเทาอ่อนทำให้บ้านดูสวยงามขึ้นพร้อมติดโคมไฟเสาหน้าบ้าน ระเบียงบ้านที่ยื่นออกมาจากหลังคาบ้านเล็กน้อย ทำให้มีพื้นที่ในการนั่งเล่นพักผ่อนคนในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น

ด้านหลังของบ้านมีประตูสามารถเข้าออกได้อยู่อีกหนึ่งบาน พื้นที่ด้านหลังบ้านสามารถใช้สอยประโยชน์ต่างๆจากพื้นที่ด้านหลังตรงนี้ได้หลายอย่าง

ภายในห้องโถง มีการทำเพดานฝ้าเป็นแบบหลุมทาด้วยสีขาว ติดโคมไฟที่สวยหรูหรา ผนังทาด้วยสีขาวตัดขอบพื้นสีดำ พื้นปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีขาว

อีกมุมหนึ่งของห้องโถง จะเห็นได้ว่ามีการออกแบบใช้โทนสีที่เรียบง่ายดูสบายตาสวยงาม มีการแบ่งสัดส่วนห้องแต่ละห้องได้อย่างเหมาะสม ประตูห้องแต่ละห้องใช้เป็นประตูสีดำเข้ากับสีของตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

ภายในห้องนอน พื้นปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวดูสะอาดตา เพดานฝ้าทำเป็นแบบเรียบ สีของเพดานและผนังทาด้วยสีขาวตัดขอบสีดำ พร้อมติดพัดลมผนังเพื่อถายในห้องเย็นสบาย

โซนห้องครัว ออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย เคาน์เตอร์ปูด้วยกระเบื้องลายดอกไม้สีชมพูน่ารักพร้อมติดซิงค์น้ำ ด้านล่างเคาน์เตอร์สามารถเก็บของได้หลากหลาย มีหน้าต่างเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก

ห้องน้ำจะอยู่ข้างๆกับโซนห้องครัวและประตูที่เชื่อมเข้าออกได้ไปทางด้านหลังบ้าน ตกแต่งกระเบื้องใช้โทนสีที่ดูสดใส มีอุปกรณ์เครื่องใช้สุขภัณฑ์ครบครัน

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องโถง 1ห้องครัว งบก่อสร้าง 550,000บาท ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามสร้างบ้านได้ที่ FB บรรจง เขียวชอุ่ม ได้เลยนะคะ

ที่มา FB บรรจง เขียวชอุ่ม


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil