Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

หัดยิ้มเข้าไว้ แม้ว่าในใจจะเป็นอย่างไรก็ตาม

หัดยิ้มเข้าไว้ แม้ว่าในใจจะเป็นอย่างไรก็ตาม,หัดยิ้มเข้าไว้ แม้ว่าในใจจะเป็นอย่างไรก็ตาม

หลายๆอย่ างที่เกิดขึ้นกับคนเรานั้น ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน มีความบังเอิญ มีความตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้ชีวิตของคนเรา เพื่อน คนรอบข้าง รวมทั้งในเรื่องของความรัก

ในขณะที่เราได้คิดถึงคนหนึ่ งมากๆ นึกถึงตลอดเวลา เขาคนนั้นที่เราคิดถึงอาจจะคิดถึงคนอื่นอยู่ก็ได้ แต่ในบางครั้งก็อาจมีคนคิดถึงเราโดยที่เราไม่ได้ใส่ใจหรือสนใจเลยเช่นกัน

ในบางครั้งการได้ฝันไปคนเดียวมันก็ยังดีกว่าที่เราได้รับรู้ความจริง ว่าสิ่งที่เราคิดทั้งหมดมันคือความฝันของเราเพียงคนเดียว เพราะฉะนั้นจงอย่ าแปลกใจกับคนบางคนที่เลือกจมอยู่กับความฝัน

และความรู้สึกของตัวเองมากกว่าการที่ได้รับรู้ถึงความจริงการที่ตัวเรานั้นไม่ได้เป็นที่หนึ่ งในใจของเขา นั้นไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า เราอาจจะเป็นที่ 2 เป็นที่ 3 หรือเป็นที่ 10 ในใจเขา ก็ให้คิดไว้ว่ามันยังดีกว่าที่เราไม่มีความสำคัญอะไรในใจของเขาเลย

แต่โปรดจำไว้เถอะว่า หากหัวใจของคุณยังไม่ร้องไห้ออกมาดังๆ พร้อมกับพูดกับตัวเองว่า ฉันเหนื่อยเหลือเกินแล้ว โปรดห้ามใจเถอะ ก่อนที่ฉันจะอ่อนล้าไปกว่านี้ ก็จงชอบต่อไปเถอะ การรักใครซักคน ไม่ต้องการความพย าย ามการตัดใจ ต่างหาก ที่ต้องใช้ความพย าย ามอย่ างมากมาย ลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูสิว่า ความสุขย ามที่คุณได้สบตาเค้า กับความทุ ก ข์ ย ามที่คุณต้องคอยหลบตาเค้า อันไหนมันหนักหนากว่ากัน

อย่ าโ ท ษ ตัวเอง ที่มาเจอเค้าสายเกินไป อย่ าโ ท ษ เค้าที่ไม่มีใจให้ อย่ าโ ท ษ โชคชะตา ที่ทำให้เราพบกัน แต่ไม่ได้ทำให้เราใจตรงกัน แต่จงยิ้มให้กับตัวเอง ที่อย่ างน้อย ถึงจะพบกับเค้าคนนั้นสายเกินไป แต่ก็ยังได้พบ ยิ้มให้เค้า ที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามา แต่ก็ยังได้รับหัวใจของเราไป

ยิ้มให้กับโชคชะตา ที่ยังทำให้เรา ได้รู้จักกัน คุณควรจะดีใจด้วยซ้ำ ที่ครั้งหนึ่ ง คุณได้เจอคนที่คุณอย า ก เก็บรอยยิ้ม ของเค้าไว้คนเดียว คนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง

คนที่ทำให้คุณหัวเราะ และร้องไห้ได้มากมาย คนที่เห็นเพียงยิ้มของเค้า ก็สามารถเปลี่ยนวันที่หมองหม่น ให้กลายเป็นวันที่สดใสเท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช่หรือ แค่การได้เห็นคนที่เรารัก ได้หัวเราะอยู่กับใครสักคนที่เค้ารักมากที่สุด นั่นแหละคือความสุข ของการได้รัก อย่ างจริงใจ

ที่มา  :postsara

,หลายๆอย่ างที่เกิดขึ้นกับคนเรานั้น ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน มีความบังเอิญ มีความตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้ชีวิตของคนเรา เพื...
Loading...
Please update your ads.txt fil