Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

แบบบ้านหลังเล็ก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สวยงามเรียบง่าย

แบบบ้านหลังเล็ก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สวยงามเรียบง่าย

วันนี้เราก็มีแบบบ้านขนาดกระทัดรัดรูปทรงสวยงาม เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือเป็นบ้านพักตากอากาศ หรือจะใช้เป็นรีสอร์ทสร้างรายได้ก็สามารถทำได้ ซึ่งบ้านหลังนี้จะออกมาสวยงามขนาดไหนเราไปชมกันเลยครับ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ ยกพื้นสูงฐฐานปิดทึบกรุด้วยไม้เทียม หลังคาบ้านแบบเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท กรุด้วยไม้ฝาที่ผนังเานบน ทาสีน้ำตาล ด้านหน้านั้นได้มีการต่อเติมเฉลียงขนาดเล็กเล็ก มีม้านั่ง เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนชมวิว ชมสวน โครงสร้างของบ้านส่วนใหญ่เป็นเหล็กกรุด้วยผนังไม้

หลังคาหน้าบ้านที่ต่อเติมออกมาไว้สำหรับเป็นเฉลียง มุงด้วยเมทัลชีท ไม่กรุฝ้า ติดตั้งหลอดไฟให้แสงสว่าง และใช้เป็นพื้นมี่นั่งเล่นของคนในบ้าน

พื้นที่หน้าบ้านในส่วนของหลังคาเฉลียงตกแต่งด้วยระแนงเหล็กสีดำสวยงาม

มุมด้านข้างของตัวบ้าน มีราวระเบียงเกล็กสีดำ โดยรอบทั้งหมดของพื้นที่ระเบียงรวมถึงราวบันไดบ้านด้วย

ผนังบ้านทั้งหมดกรุด้วยไม้ฝาสีน้ำตาล หลังบ้านมีประตูทางออกอีกทาง มีหน้าต่างกระสกใสโดยรอบ พร้อมติดตั้งโคมไฟให้ความสว่างที่ฝ้าเพดานรอบบ้าน

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน จะพบกับห้องโถงเป็นพื้นที่รับแขก หรือใช้เป็นห้องนั่งเล่นของคนในครอบครัว ทั้งห้องตกแต่งด้วยโทนสีครีม ปูพื้นด้วยลามิเนตสีน้ำตาลเข้ม ผ้าม่านสีสวยเข้ากับตัวบ้าน ภายในบ้านแบ่งออกเป็นสองห้องนอน

สำหรับห้องนอนห้องแรกนั้นตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ปูลามิเนตลายเดียวกับห้องโถง

ห้องนอนอีกห้องตกแต่งด้วยโทนสีเขียว

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับบ้านสวยหลังเล็กกระทัดรัดหลังนี้ ที่ทางเราคัดสรรมาให้ทุกท่านได้รับชม โดยบ้านหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หลังบ้านสามารถต่อเติมเป็นครัวไทยได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะถูกใจสมาชิกที่กำลังมองหาแบบบ้านขนาดเล็กอยู่นะครับ

ที่มา : NEXT-HOUSE บ้านน็อคดาวน์


---------------------------------------------------------------------------
Visit this link to stop these emails: http://zpr.io/tqZcS
Loading...
Please update your ads.txt fil