Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

ใครคือ #บอยสกล หนุ่มมโน เรียนจุฬาฯ-ถือป้ายงานบอล ทั้งที่ไม่ได้เป็นนิสิต

ใครคือ #บอยสกล หนุ่มมโน เรียนจุฬาฯ-ถือป้ายงานบอล ทั้งที่ไม่ได้เป็นนิสิต

โซเชียลแฉแหลก #บอยสกล หนุ่มมโนโปรไฟล์ สวมชุดเข้าเรียน มธ.-จุฬาฯ ถือป้ายงานบอล ทั้งที่ไม่ได้เป็นนิสิต พบพฤติกรรมเนียนโกหกมาตั้งแต่มัธยม ซ้ำใครออกมาแหก ก็จะโดนใส่ไฟกลับ
เล่นเอางงไปทั้งโซเชียล เมื่อ #บอยสกล ติดอยู่ในเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีหลายคนสงสัยว่า หนุ่มที่ชื่อ บอย สลก หรือ เขต สลก คนนี้เป็นใคร โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ รายหนึ่ง อ้างว่า พฤติกรรมการโกหกของ บอย สกล ไม่ใช่เพิ่งเกิด แต่เกิดมานานร่วม 10 ปีแล้ว


ย้อนกลับไป เมื่อประมาณปี 2554 สกล ไม่สามารถต่อชั้น ม.ปลาย ที่โรงเรียนเดิมได้ ทำให้เขาได้มีโอกาสออกมาเผชิญโลกกว้าง และทำเรื่องที่น่าตื่นเต้นเพื่อหลอกคนทั้งหมด
ทั้งการสร้างโปรไฟล์ให้เป็นที่ยอมรับ ด้วยการเรียนในโรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศ ไม่ใช่แค่โกหกธรรมดา แต่ถึงขึ้นใส่ชุดนักเรียนเข้าไปนั่งเรียนด้วยเลย กระทั่งถูกจับได้ก็ต้องล่าถอยไป
เมื่อสิ้นสุดชีวิตเด็กมัธยม ก็ตบตาว่าเข้าเรียนในสถาบันมีชื่อย่านท่าพระจันทร์ ใส่ยูนิฟอร์มของสถาบันถ่ายรูปกับผองเพื่อนอย่างมีความสุข แต่เวลาผ่านไปแค่พริบตาเดียว สกล ก็กลายเป็นนิสิตจุฬาฯ และมีรูปถือป้ายงานบอลประเพณี 2018 ที่ผ่านมา
โดยผู้โพสต์ระบุด้วยว่า ที่ออกมาเขียน เพราะตัวเองเป็นคนหนึ่งที่เคยโดน สกล ใส่ไฟตั้งแต่ตอนที่โกหกว่าอยู่โรงเรียนมัธยม หลังจากนั้นตนก็เลิกใส่ใจ เพราะรู้สึกว่าคนแบบนี้ ทำได้ทุกอย่างจริงๆ เอาชุดนักเรียนโรงเรียนอื่นมาใส่ สวมรอย และเข้าไปเรียนหน้าตาเฉย
และว่า สิ่งที่ตนเองรับรู้มา มันน้อยนิดจริง ๆ จากแค่เรื่องแอบอ้างโรงเรียน โกหกที่บ้าน ลามไปถึงแอบอ้างมหาวิทยาลัย จนมีคนออกมาพูดเรื่องเงิน เรื่องคน เรื่องใส่ไฟ อีรุงตุงนังไปหมด เรียกได้ว่าขนมาทุกวงการ พร้อมขอให้ บอยสกล เจอทางออกที่ดีของปัญหานี้ก็แล้วกัน
ซึ่งต่อมาเพจ พี่แนะแนวน้องจุฬาฯ-ฉะเชิงเทรา ได้ออกมาระบุถึงกรณีของ นายสกล เอี่ยมสะอาด หรือ บอย สกล ว่า ทางเพจฯ เป็นกังวลต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังมีการแอบอ้างว่าเป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอยู่ในกลุ่มนิสิตจุฬาฯ-ฉะเชิงเทรา รวมทั้งเข้าร่วมกิจกรรมค่ายพี่แนะแนวน้องจุฬาฯ-ฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 8,9 และ 10 ทำให้มีการนำเสนอภาพเกี่ยวกับบุคคลดังกล่าว และติดภาพบุคคลอื่น จนก่อให้เกิดความเสียหาย

โดยที่ผ่านมา ทางเพจฯ ได้พยายามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถหาหลักฐานพิสูจน์ความผิดได้ เรื่องจากผู้ถูกกล่าวหา ไม่ได้ให้ข้อมูลที่แท้จริง เพื่อยืนยันตนในการเป็นนิสิตจุฬาฯ และเมื่อขอดูบัตรนิสิต ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด ต่อมาภายหลัง ได้พบว่า ไม่มีข้อมูลของบุคคลดังกล่าว ในฐานข้อมูลชองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่กลับมาลงชื่อ เข้าร่วมกิจกรรมของทางค่ายฯ
ทางเพจฯ จึงขอชี้แจงให้ทราบว่า พวกเราเป็นกลุ่มหนึ่งที่ถูก นายสกล เอี่ยมสอาด หลอกลวงให้เชื่อในสิ่งที่เขาสร้างเรื่องขึ้นมาเอง และทางเพจ ขอประกาศว่าต่อจากนี้ นายสกล เอี่ยมสอาด จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเพจพี่แนะแนวน้องจุฬาฯ-ฉะเชิงเทรา กลุ่มนิสิตจุฬาฯ-ฉะเชิงเทรา และกลุ่มนิสิตเก่าจุฬาฯ-ฉะเชิงเทรา อีกต่อไป
Loading...
Please update your ads.txt fil