Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

สุดยื้อชีวิต!! อาลัย ‘โอ วรุฒ’ เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 49 ปี

สุดยื้อชีวิต!! อาลัย ‘โอ วรุฒ’ เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 49 ปี

จากเหตุการณ์ โอ-วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกภาพยนต์คู่กรรม เกิดอาการชักหมดสติ และหยุดหายใจ ญาติต้องส่ง รพ.หางดง จ.เชียงใหม่ ต้องปั๊มหัวใจ 2 รอบ จนมีชีพจร จากนั้นรีบส่งตัวต่อไปยัง รพ.นครพิงค์ อาการยังน่าเป็นห่วง เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ย.2561 ต่อมาทางดาราพิธีกรชื่อดัง นีโน่ เดินทางมาเยี่ยมแล้ว เมื่อวันที่ 11 ก.ย. และเช้าวันนี้เวลา 02.40 น.ทาง โอ วรุฒ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัย 49 ปี




ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 11 ก.ย.2561 ที่หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.นครพิงค์ จ.เชียงใหม่ ทางนายแรม วรธรรม ผู้เป็นพ่อมาพร้อมแม่ของโอ วรุฒ และนีโน่ เมทินี บุรณศิริ พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง พร้อม ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ อดีตศิลปินนักร้องชื่อดัง และปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ เดินทางมาถึง รพ.นครพิงค์ หลังจากทาง รพ.แจ้งข่าวว่า โอ วรุฒ ได้เสียชีวิตแล้ว ทั้งหมดได้ขับรถมาจอดหน้าห้องฉุกเฉิน จากนั้นพยาบาลได้ลงไปรับขึ้นมา เพื่อนำทั้งหมดไปพบร่างของ โอ วรุฒ ท่ามกลางบรรยา กาศเศร้าโศก ต่อมาทาง จนท.พร้อมญาติผู้เสียชีวิตนำร่างของ โอ วรุฒ ส่งแผนกนิติเวชศาสตร์ หรืองานรักษาศพต่อไป



หลังจากนั้นทางบิดาและมารดาของโอ วรุฒ ญาติ และเพื่อนสนิท นีโน่ เมทนี บูรณศิริ ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ก็ได้รับแจ้งข่าวร้ายจากทางโรงพยาบาล ซึ่งนีโน่ ได้โพสต์ในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “ไปสบายน่ะน้อง​” ซึ่งยืนยันการเสียชีวิตของอดีตพระเอกดัง โอ วรุฒ วรธรรม



รายงานข่าวแจ้งว่า จากนั้นทั้งหมดได้เดินทางกลับ ทางคุณพ่อคุณแม่ของ โอ วรุฒ ได้เดินทางกลับบ้านเพื่อไปเตรียมเอกสารหลักฐาน ไปดำเนินการในเรื่องขอเอกสารมรณบัตร เพื่อนำมารับศพของ โอ วรุฒ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


สำหรับคุณพ่อก็ได้เตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้วเพราะหมอบอกว่าอาการหนักแม้จะฟื้นขึ้นมาได้ก็จะเป็นแบบเจ้าชายนิทรา จึงรู้ว่าคงจะยื้อชีวิตลูกชายได้ยาก ซึ่งตอนนี้ลูกชายได้จากไป ก็ถือว่าได้ไปดีแล้วแต่อายุสั้นไปเท่านั้น ซึ่งโอ วรุฒ อายุ 48 ปีใกล้จะครบ 49 ปีในวันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ก็ยังกล่าวถึงลูกชายหากรับรู้ได้ว่ายังรักยัง คิดถึงลูกชายอยู่ ตอนนี้ไปดีแล้ว ถ้าชาติหน้าชาติใหม่มีจริงก็ขอให้มาเกิดเป็นลูกชายของตนเองอย่างเก่า

Loading...
Please update your ads.txt fil