Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

ขอแนะนำน้ำอิง ณัฏฐา คล่องแคล่ว สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่สังกัดทีม Bike and Body

น้ำอิง ณัฏฐา คล่องแคล่ว สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่สังกัดทีม bike and body เธอคนนี้นอกจากจะมีทักษะการปั่นจักรยานที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีความน่ารักแถมมาด้วย จนหนุ่มๆ ตาม Follow เธอถึงหลักแสนเลยทีเดียว

จุดเริ่มต้นการปั่น
                ที่บ้านน้ำอิงปั่นจักรยานกันอยู่ก่อนแล้วค่ะ ก็คือน้องชายเริ่มปั่นมาเป็นคนแรก แล้วน้ำอิงก็ได้มีโอกาสตามไปเชียร์น้องชายตามสนามแข่งต่างๆ แล้วก็เริ่มสังเกตเห็นว่า ก็มีผู้หญิงที่ปั่นจักรยานด้วยเหมือนกันนะบวกกับความรู้สึกที่ตัวน้ำอิงเองก็อยากที่จะลงแข่งในสนามแบบน้องชาย อยากให้ที่บ้านตามมาเชียร์เราแบบที่เรามาเชียร์น้อยชายบ้าง ก็เลยเริ่มหันมาปั่นจักรยานค่ะ ซึ่งตอนที่ได้ลองปั่นจักรยานครั้งแรกก็ติดใจเลยค่ะ รู้สึกว่ามันเหมาะกับเรามากๆ ทั้งสนุกและท้าทาย ก็เลยตัดสินใจอย่างแน่วแน่มาปั่นจักรยานแบบจริงจังเลยค่ะ ทั้งนี้น้ำอิงโชคดีที่มีผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านคอยให้คำแนะนำเรื่องการปั่นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะน้องชายและครอบครัวน้ำอิงที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้น้ำอิงเสมอ ปัจจุบันน้ำอิงปั่นจักรยานมาได้ประมาณปีครึ่งแล้วล่ะค่ะ

จักรยานที่ใช้ในปัจจุบัน
ตอนนี้ใช้ KEMO R5 เป็นจักรยานแบบแอร์โร่นะคะ ซึ่งคุณสมบัติของมันจะค่อนข้างลื่นและมีความแข็งแรงค่ะ ตัวเฟรมของมันจะเป็นตัวเฟรมคาร์บอนที่ดีสำหรับทั้งทางเรียบและทางขรุขระค่ะ ซึ่งเวลาที่ปั่นไปให้ความรู้สึกที่ลื่นไหล ปั่นสบายมากๆ อาจจะด้วยความเบาของเฟรมด้วยค่ะ สำหรับน้ำอิงคันนี้ โอเคมากๆ เลยค่ะ

เสน่ห์ในการปั่น
สำหรับการปั่นปั่นจักรยานในมุมมองของน้ำอิงนะคะ น้ำอิงมองเห็นว่า มันทำให้เรามีสมาธิกับตัวเอง แล้วก็ทำให้เราได้เห็นธรรมชาติระหว่างทางที่เราปั่นหรือในสถานที่ๆ เราอยากไปได้อย่างชัดเจน ซึ่งในบางที่ๆ เราอยากไป เราไม่สามารถขับรถเข้าไปได้ แต่ว่าจักรยานนี่แหละสามารถพาเราไปถึงได้ค่ะ

สิ่งที่ได้จากการปั่นบ้าง
ได้สุขภาพดีค่ะ เพราะว่าน้ำอิงเป็นคนที่ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อนเลย แล้วพอน้ำอิงได้มีโอกาสมาปั่นจักรยาน น้ำอิงก็รู้สึกว่าตัวเองเนี่ย แข็งแรงขึ้น มีความอดทนมากขึ้น แล้วก็ยังมีสมาธิมากขึ้น อีกเรื่องนึงก็คงจะเป็นเรื่องของการได้เพื่อนใหม่เพิ่มขึ้น เป็นที่รู้จักมากขึ้น แล้วก็ได้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการปั่นจักรยาน และตัวจักรยานอีกมากมายเลยค่ะ

เส้นทางที่ใช้ประจำ
บ้านน้ำอิงจะอยู่แถวพุทธมณฑลสาย 4 ก็จะปั่นแถวๆ นครไชยศรี คือบริเวณวู้ดแลนด์เมืองไม้ อีกเส้นก็จะเป็นแถวตลาดน้ำลำพญาบ้าง ประมาณนี้ค่ะ ส่วนระยะทางจะอยู่ที่ประมาณ 40-100 กิโลเมตร ค่ะ ซึ่งเส้นทางพวกนี้จะไม่ค่อยมีรถและมีธรรมชาติที่สวยงามค่ะ น้ำอิงชอบมากๆ

RUSH Variety,bicycle,rush,rushmagazine,spin,น้ำอิง,ปั่นจักรยาน,สาวปั่น,ออกกำลังกาย
Loading...
Please update your ads.txt fil