Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

โซเชียลถาม #บอยสกล เป็นใคร ทำไมถึงดัง ลวงโลก โกหกสังคมถึง 10 ปี


โซเชียลเดือดทะลุปรอทแตก ถามหากันทั้งวัน #บอยสกล เป็นใคร ทำไมถึงดังข้ามคืน พบโกหกสังคม ลวงโลกได้นานนับ 10 ปี ตามข้อมูล ต่อไปนี้



1. พฤติกรรมการโกหกของ บอย สกล ไม่ใช่เพิ่งเกิด แต่เกิดมานานร่วม 10 ปีแล้ว
2. ปี 2554 บอย สกล ไม่สามารถเรียนต่อชั้น ม.ปลาย ที่โรงเรียนเดิม ทำให้เขาได้มีโอกาสออกมาเผชิญโลกกว้าง และทำเรื่องที่น่าตื่นเต้นเพื่อหลอกคนทั้งหมด
3. สร้างโปรไฟล์ให้เป็นที่ยอมรับ ด้วยการเรียนในโรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศ ไม่ใช่แค่โกหกธรรมดา แต่ถึงขึ้นใส่ชุดนักเรียนเข้าไปนั่งเรียนด้วย กระทั่งถูกจับได้ก็ต้องล่าถอยไป
4. สิ้นสุดชีวิตเด็กมัธยม ก็ตบตาว่าเข้าเรียนในสถาบันมีชื่อย่านท่าพระจันทร์ ใส่ยูนิฟอร์มของสถาบันถ่ายรูปกับผองเพื่อนอย่างมีความสุข แต่เวลาผ่านไปแค่พริบตาเดียว สกล ก็กลายเป็นนิสิตจุฬาฯ และมีรูปถือป้ายงานบอลประเพณี 2018 ที่ผ่านมา
5. อดีตเพื่อนร่วมห้องพัก บอย สกล บอกว่า ปี 2558 ได้เจอ บอย สกล โพสต์หารูมเมตเหมือนกันเลยได้ติดต่อกัน ตอนที่เจอกัน บอย สกล อ้างว่าเรียนบัญชี ภาคอินเตอร์ ที่จุฬาฯ จากนั้นได้ย้ายมาเรียนคณะเศรษฐศาสตร์ในปีที่ 2

6. บอย สกล บอกอดีตเพื่อนร่วมห้องพักว่า เคยเรียนที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ พอกลับมาแล้วเรียนต่อไม่ติด จึงไปเรียนที่โรงเรียนศรีวิกรม์ และเคยซิ่วมาจากมหาวิทยาลัยบูรพา เพราะถูกใส่ร้ายเรื่องที่โกงเงินคณะร่วมแสน
7 จากนั้น บอย มาเรียนต่อที่จุฬาฯ ตอนที่อาศัยอยู่ด้วยกัน บอยจะแต่งชุดนิสิตออกไปเรียนทุกวัน และมักจะโพสต์เกรดเฉลี่ยลงในโซเชียล ซึ่งตนไม่ได้ถามเพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

8. อดีตเพื่อนร่วมห้องพักบอกอีกว่า ตนไม่รู้ว่าเขาโกหกไปเพื่ออะไร หลังจากคบกับ บอย สกล ไปได้ระยะหนึ่งก็รู้เลยว่าเขาแต่งเรื่อง และเคยถูกเขาใส่ร้ายว่า เป็นรูมเมตที่ไม่ดี นิสัยสกปรก พอตนรู้ความจริงจึงเลิกคบและย้ายออกมาอยู่เอง
9. ส่วนการที่ บอย สกล ได้เข้าไปถือป้ายในงานบอลของจุฬา ประธานนิสิตนักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระบุว่า ภาพที่ บอย ไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ของทางจุฬาฯ ก็คาดว่าใช้วิธีเอาชื่อและรหัสของนิสิตคนอื่นๆ ไปแอบอ้าง อีกทั้งบอยเป็นคนพูดเก่ง โน้มน้าวคนเก่ง ขอเข้าร่วมกิจกรรม อาศัยช่องโหว่ในการตรวจสอบ เข้าไปถึงหอสมุดของมหาวิทยาลัย
10. อย่างงานบอลนั้น บอย สกล ใช้ชื่อและรหัสของคนอื่นในการสมัครทำงาน และไปรบเร้าขอร้องกับคนจัดกิจกรรมว่า อยากถือป้ายจริงๆ ซึ่งงานนี้ไม่ค่อยมีคนอาสา เมื่อบอยอาสาจึงให้ทำ

11. ส่วนภาพไปปรากฏที่หอสมุด การเข้าหอกลางของจุฬาฯ จะต้องมีการแตะบัตรนิสิต ถ้าไม่ได้เอาบัตรมา ก็สามารถซื้อบัตรผ่านชั่วคราวได้ ในราคา 20 บาท ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า บอย สกล อาจจะซื้อบัตรผ่านชั่วคราว แต่ที่ได้ยินมาคือเขาใช้บัตรผ่านของคนอื่นที่เก็บได้
12. บอย สกล นำข้อมูลไปสมัครงานที่บริษัทเครื่องดื่มชื่อดัง
13. ล่าสุด ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยพร ภู่ประเสริฐ รองอธิการบดี กำกับดูแลด้านการพัฒนานิสิตฯ กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อให้ฝ่ายกฎหมายแจ้งความเอาผิด ฐานแอบอ้างทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
Loading...
Please update your ads.txt fil