Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

นับถือใจ เสี่ยโป้ร่วมบริจาค สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ชาวเน็ตลั่นเดินมาถูกทางเเล้ว

นับถือใจ เสี่ยโป้ร่วมบริจาค สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ชาวเน็ตลั่นเดินมาถูกทางเเล้ว,นับถือใจ เสี่ยโป้ร่วมบริจาค สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ชาวเน็ตลั่นเดินมาถูกทางเเล้ว

พบเรื่องดีๆต้องแชร์!! นับถือใจ เสี่ยโป้ร่วมบริจาค สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ชาวเน็ตลั่นเดินมาถูกทางเเล้ว

(รายละเอียด) การทำความดีสามารถทำได้ทุกวันเเถมผลบุญในการทำดีก็มักจะเเสดงออกมาในทางที่ดีเสมอ เสี่ยโป้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อการทำดีของเสี่ยโป้กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมมาก วันที่ 16 มีนาคม 2562 เฟสบุค ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย ได้เเชร์ภาพเสี่ยโป้ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ พร้อมกับระบุเอาไว้ดังนี้

#บ้านพอเพียงเพื่อผู้ยากไร้หลังที่ 377 เราจะทำบ้านให้กับคนพิการและครอบครัวที่น่าสงสารถึง 5 ชีวิตนะครับ เป็นบ้านของนายจ๊อด แปววัง อายุ 68 ปี อยู่ร่วมกับภรรยาซึ่งมีโรคประจำตัวหลายอย่างทำให้ร่างกายไม่แข็งแรงไม่สามารถทำงานได้และลูกหลานครับ ที่ 141 บ้านชมภู หมู่ 1 ต. ชมภู อ. เนินมะปราง จ. พิษณุโลก 65190 🙏🙏🙏 #โดยบ้านหลังนี้เสี่ยโป้ โป้อานนท์รับเป็นเจ้าภาพนะครับอนุโมทนากับเสี่ยด้วยครับผม👍

เเละล่าสุด 18 มีนาคม 2562#บ้านพอเพียงเพื่อผู้ยากไร้หลังที่ 379 🙇‍♂️🙇‍♂️🙇‍♂️เราจะทำบ้านให้กับคนที่น่าสงสารทั้ง2 ชีวิตนี้นะครับเป็นบ้านของคุณตาสุวิน วางเป็ง อายุ ๖๙ปี อยู่บ้านขุนทา ต.ออนเหนือ อ แม่ออน จ.เชียงใหม่

คุณตาอยู่กับคุณยายเพียงสองคนครับไม่มีลูกหลานดูแล และตอนนี้คุณตาก็ป่วยเป็นโรคความดัน เบาหวาน โรคไต 😥ต้องขับถ่ายปัสสาวะทางสายยาง

และต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามแพทย์นัดตลอดโดยมีคุณยายช่วยดูแล ส่วนบ้านพักที่อยู่อาศัยก็ทรุดโทรมมากแล้วครับ

เมื่อพิจารณาถึงความเป็นเพื่อนมนุษย์ที่พอช่วยเหลือกันได้ผมจึงรับบ้านหลังนี้เข้าในโครงการของพวกเรา

#โดยมีเสี่ยบุ๊ค อานนท์เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างนะครับ

ครอบครัวที่เสี่ยโป้ให้ความช่วยเหลือ

.

.

.

คอมเม้นจากชาวเน็ต

,นับถือใจ เสี่ยโป้ร่วมบริจาค สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ชาวเน็ตลั่นเดินมาถูกทางเเล้ว
Loading...
Please update your ads.txt fil