Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

แจกฟรี สูตรทำ “หมูหมักข้าวเหนียว” หอมนุ่มกรอบอร่อย ขายดี กำไรงาม

แจกฟรี สูตรทำ "หมูหมักข้าวเหนียว" หอมนุ่มกรอบอร่อย ขายดี กำไรงาม,แจกฟรี สูตรทำ "หมูหมักข้าวเหนียว" หอมนุ่มกรอบอร่อย ขายดี กำไรงาม

วันนี้เราขอนำเสนอ แจกฟรี สูตรทำ "หมูหมักข้าวเหนียว" หอมนุ่มกรอบอร่อย ขายดี กำไรงาม

ปัจจุบันนี้เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาสูตรอาหารและของกินต่างๆ เพื่อนำไปสร้างรายได้เสริม หรือประกอบอาชีพหลัก วันนี้เราจึงขอนำเสนอ แจกฟรี สูตรทำ "หมูหมักข้าวเหนียว" หอมนุ่มกรอบอร่อย ขายดี กำไรงาม ว่าแล้วเราไปดูรายละเอียดกันเลยคะ

คุณแก้วตา กลิ่นทิพย์ เจ้าของสูตร "หมูทอดหมักข้าวเหนียว" ที่ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อ มาระยะเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว ขายอยู่ที่หน้าวัดศรัทธาธรรม อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ในแต่ละวันขายดี ใช้หมูสด ถึง 40 กิโลกรัมต่อวัน หลักแสนต่อเดือนเลยทีเดียว



สูตร "หมูหมักข้าวเหนียว" ของคุณแก้วตา มีดังนี้

1. เนื้อหมู (เนื้อแดงล้วน) 3 กิโลกรัม (หั่นเป็นชิ้น ขนาดคำที่ต้องการ) 2. ข้าวเหนียวหุงสุกใหม่ 1 กิโลกรัม 3. เกลือปรุงทิพย์ 2 ช้อนโต๊ะ 4. ผงปรุงรส 1 ช้อนชา (ผงชูรส ใส่/ไม่ใส่ ตามต้องการ)



นำวัตถุดิบทั้งหมดนี้ คลุกเคล้าให้เข้ากัน ทิ้งไว้ 10 นาที นำมาเนื้อหมูใส่ไม้และตากแดด 1 แดด ก่อนนำมาทอด ด้วยน้ำมันร้อนๆ ความร้อนของน้ำมันที่ใช้ระดับความแรงของไฟสม่ำเสมอตลอดการทอด

จนกว่าหมูจะสุก เป็นสีเหลืองอ่อนๆ จึงตักหมูออกจากกระทะ ตั้งให้สะเด็ดน้ำมัน ก็จะได้ หมูทอดหมักข้าวเหนียว ที่มีสีสันสดสวย น่ารับประทาน

ที่สำคัญ คือ การล้างหมูต้องล้างให้สะอาด และให้สะเด็ดน้ำที่ล้างให้เรียบร้อยเสียก่อน แล้วจึงค่อยนำมาคลุกเคล้ากับข้าวเหนียว ที่หุงสุกใหม่ๆ



อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ คือ การนำหมูที่คลุกเคล้ากับเมล็ดข้าวเหนียว เสียบไม้เรียบร้อยแล้ว มาตากแดด 1 แดดนั้น ต้องตากให้เนื้อหมูแห้งพอประมาณ ในระยะเวลาที่พอดี เมื่อนำมาทอดจะได้หมูทอด ที่นุ่ม อร่อย และที่สำคัญ กรอบด้วยเมล็ดข้าวเหนียวที่ผ่าน การทอดด้วยน้ำมัน โดยเมล็ดข้าวเหนียวทอดจะอยู่เป็นเนื้อเดียวกันกับเนื้อหมู เกาะอยู่บริเวณรอบๆ ของชิ้นเนื้อหมู

ร้านหมูหมักข้าวเหนียว แดดเดียว หนึ่งเดียว มีหน้าร้านเล็กๆ อยู่ก่อนถึงแหล่งท่องเที่ยวดอนหอยหลอด สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดสมุทรสงคราม เพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น (ร้านอยู่ด้านซ้ายมือ ตรงข้ามประตูด้านหน้าของวัดศรัทธาธรรม) ที่สำคัญ ราคาไม้ละ 10 บาทเท่านั้น

ขอบพระคุณข้อมูลจาก itemtoday

,วันนี้เราขอนำเสนอ แจกฟรี สูตรทำ "หมูหมักข้าวเหนียว" หอมนุ่มกรอบอร่อย ขายดี กำไรงาม ปัจจุบันนี้เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาสูตรอาหารแ...
Loading...
Please update your ads.txt fil