Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิธีทำให้ แฟนรัก แฟนหลง คิดถึง อยากมาหา อยากเอาใจตลอดเวลา

วิธีทำให้ แฟนรัก แฟนหลง คิดถึง อยากมาหา อยากเอาใจตลอดเวลา,วิธีทำให้ แฟนรัก แฟนหลง คิดถึง อยากมาหา อยากเอาใจตลอดเวลา

วิ ธี ทำให้ แฟนรัก แฟนหลง คิดถึง อยากมาหา อยากเอาใจตลอดเวลา

1 รู้จักเว้นระยะให้เขาคิดถึง การจะทำให้คนอื่นคิดถึงเรานั้น คุณจะต้องรู้จักเว้นระยะให้ความคิดถึงทำงาน โดยเฉพาะคนรักของคุณอย่าตามติดชีวิตเขาแจซะจนเรียกได้ว่าเป็นปาท่องโก๋ ต้องวางตัวอย่างมีชั้นเชิงให้เขารู้สึกคิดถึงคุณอยู่ตลอดให้ได้ ซึ่งวิธีจะช่วยให้เขาโหยหาคุณมากขึ้นด้วย

2 ทำให้เขามีความสุขเวลาอยู่กับคุณ คุณต้องรู้วิธีเอาอกเอาใจแฟนตัวเอง ว่าเขาชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร หัดเป็นคนขี้อ้อนแต่อย่าให้ถึงขั้นน่ารำคาญ และทำให้เขามีความสุขทุกครั้งเมื่ออยู่กับคุณ เช่น ร่วมกิจก รรมต่างๆ ด้วยกันและที่สำคัญอย่าห่วงสวยมากเกินไป เพราะผู้ชายอาจจะเกรงใจจน ทำอะไรไม่ได้สะดวกมากนัก ดังนั้นคุณควรสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เขาเสมอ

3 เป็นได้ทั้งรุกและรับ แม้จะทำงานมาเหนื่อยทั้งวัน แต่ก็อย่ามองเรื่องเซ็กส์ในชีวิตคู่ว่าเป็นสิ่งที่น่าเบื่อเด็ดขาด เพราะมันถือเป็นกิจก รรมที่ทำให้คุณทั้งคู่สานสัมพันธ์ร่วมกันดี ดังนั้นเมื่อถึงเวลาบนเตียง คุณต้องโชว์ลีลาเด็ดของคุณให้เขารู้ซะ แล้วภาพในหัวของเขาก็จะมีแต่หน้าคุณลอยวนเวียนอยู่ในนั้น

4 เว้นช่วงในการตอบข้อความ เมื่อเขาทักทายมาทางข้อความหรือโทรมาก็ตาม คุณควรเว้นช่วงในการตอบกลับบ้าง อย่าเอาแต่รีบร้อน เพราะเขาจะเข้าใจว่าคุณเองก็กำลังต้องการเขาเหมือนกัน ดังนั้น ใช้เทคนิคนี้ในการวางตัวซะ เขาจะได้คิดถึงคุณมากขึ้น

5 บริหารเสน่ห์ให้เป็นสิ่งสำคัญ อีกอย่างที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นคือ เสน่ห์ที่อยู่ในตัวของสาวๆ คุณก็แค่ต้องรู้จักใช้มันให้เป็นและหมั่นบริหารให้เขาตกหลุมรักคุณทุกวัน ก็จะช่วยให้เขาคิดถึงเพียงแต่คุณคนเดียว

6 ทำเซอร์ไพส์เล็ก ๆ การทำเซอร์ไพส์เล็กๆ จะช่วยให้เขาปลื้มใจในการกระทำของคุณได้ และจะตระหนักดีว่าคุณได้ใส่ใจเขามากแค่ไหน ซึ่งวิธีนี้คู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานๆ ยิ่งต้องทำ เพราะมันจะช่วยเพิ่มความหวานให้คู่คุณได้ไม่น้อย

7 อย่าให้เขามองคุณเป็นของตา ย อีกหนึ่งเทคนิคที่จะทำให้ผู้ชายอยากค้นหาสิ่งที่อยู่ในตัวคุณคือ เขาคิดว่าคุณไม่ใช่ของตา ยของเขาเลย ดังนั้นหากสาวๆ ต้องการให้ผู้ชายไม่เบื่อง่ายๆ หรือโหยหาคิดถึงตลอด ก็อย่าเผลอตัวทำให้เขามองคุณเป็นของตา ยเด็ดขาดนะ

การมีเเฟนซัก 1 คนนั้นการบริหารเสน่ห์ให้เเฟนของคุณ ติดคุณโดยที่ไม่ต้องไปมองสาว ๆ เพราะถ้าหากคุณไม่ทำตัวหน้าเบื่อเเฟนของคุณอาจจะไปมีคนอื่นก็เป็นได้ตอนนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดู 7 วิธีทำให้เเฟนของคุณติดคุณโดยที่ไม่ต้องไปมีกิ๊กกันเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา : postsread

,วิ ธี ทำให้ แฟนรัก แฟนหลง คิดถึง อยากมาหา อยากเอาใจตลอดเวลา 1 รู้จักเว้นระยะให้เขาคิดถึง การจะทำให้คนอื่นคิดถึงเรานั้น คุณจะต้องรู้จ...
Loading...
Please update your ads.txt fil