Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

ช่วยด้วยครับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ขี่จักรยานไปกองถ่าย โดนแท็กซี่ ชนแล้วหนี พลเมืองดีตามถ่ายทะเบียนไว้ได้ทัน

ช่วยด้วยครับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ขี่จักรยานไปกองถ่าย โดนแท็กซี่ ชนแล้วหนี พลเมืองดีตามถ่ายทะเบียนไว้ได้ทัน,ช่วยด้วยครับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ขี่จักรยานไปกองถ่าย โดนแท็กซี่ ชนแล้วหนี พลเมืองดีตามถ่ายทะเบียนไว้ได้ทัน

วันที่ 25 เม.ย. ดาราหนุ่มชื่อดัง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้มีการโพสต์ภาพขอความช่วยเหลือ หลังจากที่ตนเกิดอุบัติเหตุ โดยได้ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

"ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 7:25น. ผมขี่จักรยานบนถนนศรีนครินทร์ เลนซ้ายสุด มุ่งหน้าแยกลำสาลี (ถนนรามคำแหง) กำลังจะไปกองถ่าย ได้มีแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห 6112 กรุงเทพมหานคร ขับเฉี่ยวชนผมและขับหนีไปโดยไม่ชะลอดูไดๆทั้งสิ้น แต่โชคดีมีพี่พลเมืองดี (ทราบแค่ชื่อว่าคุณโอ๊คขอบคุณมากครับ) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจึงขี่มอเตอร์ไซค์ตามไปถ่ายรูปทะเบียนรถแท็กซี่มาให้ และพยายามเรียกให้หยุด คนขับก็หยุดมีทีท่าตกใจ บอกว่าจะขับกลับมาดูคนเจ็บที่เกิดเหตุ แล้วก็บึ่งรถหายออกไปเลย (ฟังจากพี่โอ๊ตมาครับ) จนพี่โอ๊ตขับมอเตอร์ไซค์กลับมาหาผมพร้อมกับเอารูปทะเบียนรถแท็กซี่ให้ และไม่ต้องเดาครับ พี่แท็กซี่เค้าก็หายต๋อมไม่กลับมาเลยหลังจากรออยู่เกือบ 20 นาที จนพี่ทีมงานที่กองถ่ายนั่งรถตู้กองถ่ายมารับผมจากข้างถนนตรงนั้น วันนี้ทำงานเสร็จผมจะไปแจ้งความแต่ถ้ามีใครผมเห็นแท็กซี่คันนี้ หรือทราบรายละเอียดคนขับรถรบกวน DM มาหาผมหน่อยครับ ฝากแชร์กันด้วยนะครับ คนไม่รับผิดชอบแบบนี้ อย่าปล่อยให้ไปทำอันตรายคนอื่นบนท้องถนนอีกเลยครับ @ แยกกรุงเทพกรีฑา ตัวผมไม่เป็นไรมากครับ รอยถลอกลึกที่มือและข้อมือขวาครับ จักรยานได้รับความเสียหายตามรูปครับ (ปวดใจกว่าเจ็บตัวอีก คนรักจักรยานน่าจะเข้าใจ 5555)"

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Nutt Devahastin

,ช่วยด้วยครับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ขี่จักรยานไปกองถ่าย โดนแท็กซี่ ชนแล้วหนี พลเมืองดีตามถ่ายทะเบียนไว้ได้ทัน
Loading...
Please update your ads.txt fil