Th Top Story

Th Top Story

Recent Posts

Loading...
Loading...

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

ใบนี้ให้แม่ปลดหนี้นะ หนูน้อย หยิบลอตเตอรี่ สังเกตเลขท้าย ถูกใจมาแน่

ใบนี้ให้แม่ปลดหนี้นะ หนูน้อย หยิบลอตเตอรี่ สังเกตเลขท้าย ถูกใจมาแน่,ใบนี้ให้แม่ปลดหนี้นะ หนูน้อย หยิบลอตเตอรี่ สังเกตเลขท้าย ถูกใจมาแน่

วันที่ 26 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sumal Yailae Sonsai‎ ซึ่งเป็นภาพน่ารักๆของหนูน้อยคนหนึ่งที่กำลังจับใบลอตเตอรี่ให้แม่ เรียกได้ว่าเป็นเลขเด็ดเลยทีเดียว โดยเฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความว่า

"ตามใจหลานดึงตอนเช้าและกลางวันของวันนี้..คงพอแค่นี้คะ…ว้าวพึ่งสังเกตุคะว่าเลขสมายดึง 13-35 ตรงเลข วงเล็บคะ"

ต่อมาภายหลังจากที่ได้โพสต์เผยแพร่แบ่งปันให้บรรดาคอหวยได้นำเลขเด็ดที่ได้ดังกล่าวไปเสี่ยงโชคกันในงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 62  ที่จะถึงนี้ คือเลข 884 , 013 , 435 และเชื่อว่าหนูน้อยจะให้โชคดังโบราณว่าไว้นั่นเอง

ภาพจากเฟซบุ๊ก Sumal Yailae Sonsai‎

ภาพจากเฟซบุ๊ก Sumal Yailae Sonsai‎

เลขสวย

ภาพจากเฟซบุ๊ก Sumal Yailae Sonsai‎

ภาพจากเฟซบุ๊ก Sumal Yailae Sonsai‎

,ใบนี้ให้แม่ปลดหนี้นะ หนูน้อย หยิบลอตเตอรี่ สังเกตเลขท้าย ถูกใจมาแน่
Loading...
Please update your ads.txt fil